Tẩy da chết tại nhà: Nên chọn loại tẩy tế bào chết nào cho phù hợp???

Tẩy da chết tại nhà: Nên chọn loại tẩy tế bào chết nào cho phù hợp???

Tẩy tế bào chết là một trong những item quan trọng trong bộ chăm da. Hiện nay, có nhiều cách tẩy tế bào chết, vật lý có, hóa học có. Nhưng tẩy tế bào chết tại nhà như thế nào để vừa hiệu quả mà không làm tổn thương da.

Tẩy tế bào chết không chỉ làm sạch bề mặt da mà còn giúp loại bỏ lớp sừng trên da giúp những tinh chất dưỡng da sẽ được thẩm thấu hoàn toàn và nuôi dưỡng da sâu hơn từ bên trong. Việc loại bỏ lớp sừng giúp công dụng của các dưỡng chất được phát huy một cách hiệu quả nhất. Khi áp dụng những cách tẩy tế bào chết cho da tại nhà thì cần phải xác định được tình trạng da để chọn lựa loại tẩy tế bào chết phù hợp cho da.

Da dầu:

Hãy ưu tiên dùng các loại tẩy tế bào chết dạng gel để có thể lấy được các bã nhờn tận sâu bên trong da, tốt nhất nên dùng những sản phẩm chưa hoạt chất than hoặc trà xanh, hoặc dùng các sản phẩm có chứa AHA và BHA để làm sạch sâu, đồng thời giúp thoáng da hạn chết tình trạng bí tắt da gây mụn dưới da hoặc mụn viêm như Tẩy tế bào chết da mặt St.Ives Scrub ( Trà xanh) và Serum Red Peel Tingle Serum -So’Natural

Tẩy tế bào chết da mặt St.Ives Scrub ( Trà xanh) Được chiết xuất 100% từ thiên nhiên làm da mềm mại, sáng khỏe, sạch sâu giúp ngăn ngừa mụn trước khi chúng hình thành. Chứa 2% salicylic acid, một loại acid hữu cơ, chiết xuất từ vỏ cây liễu, ở liều nhẹ hợp lý cùng với tinh chất trà xanh có tác dụng giảm đau, kháng viêm, phục hồi cấu trúc da nhỏ lỗ chân lông.


Serum Red Peel Tingle Serum -So’Natural Chiết xuất 100% tinh chất của quả dâu rừng kết hợp cùng 20% AHA và 0.45% BHA giúp cải thiện tình trạng da dầu, da mụn. Loại bỏ bã nhờn tắc nghẽn gây nên mụn. Giúp bạn kiểm soát lượng dầu thừa,kháng viêm, giảm sưng mụn, làm mờ vết thâm.

Da khô:

Do bản chất da không thể cung cấp đủ độ ẩm, kèm theo việc tế bào chết đóng lớp từng ngày gây ra hiện tượng bong tróc da nhiều hơn, đối với những bạn có làn da khô thì nên sử dụng những sản phẩm có tích chất dịu nhẹ không chứa thành phần gây khô, hoặc kích ứng cho da và chứa thành phần hỗ trợ dưỡng ẩm như Tẩy Tế Bào Chết Etude House Baking Powder Crunch Pore Scrub và Gel Tẩy Da Chết Rosette Peeling Gel


Tẩy Tế Bào Chết Etude House Baking Powder Crunch Pore Scrub Chứa trong mình 70% thành phần làm từ bột nở lành tính với da, giúp loại bỏ các tế bào sừng một cách dễ dàng kết hợp với chiết xuất bạc hà cay có khả năng xoa dịu da và giúp da cảm thấy tươi mát, sảng khoái. Rút ngắn thời gian tái tạo da, mang làn da quay trở lại vẻ mịn màng căng tràn như trước.


Gel Tẩy Da Chết Rosette Peeling Gel Thành phần chính là các acid trái cây như Lactic, Citric, Malid Acids giúp làm mềm lớp sừng, sau đó bóc tách các lớp sừng tế bào chết trên bề mặt da. Chất liệu gel trong sản phẩm khi massage sẽ vón lại – đóng vai trò như các hạt dẻo scrub nhẹ không làm tổn thương cho da.

Da thường:

Do đã có làn da đẹp nên các bạn chỉ cần dùng những loại tẩy tế bào chết dịu nhẹ hoặc các loại có hạt scrub nhuyễn giúp sạch sâu như Tẩy Tế Bào Chết Huxley Secret Of Sahara Scrub Mask Sweet Therapy và Kem Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Nhạy Cảm – Simple Clear Skin Oil Balancing Facial Scrub.


Tẩy Tế Bào Chết Huxley Secret Of Sahara Scrub Mask Sweet Therapy Được chiết xuất từ hạt chất cây xương rồng hữu cơ gồm các chất Acid Linolenic và vitamin E giúp da tẩy da chết mà không làm da bị khô căng. Kết hợp cùng với Rong biển và dưa chuột: phòng chống tình trạng da bị thoát ẩm. Bổ sung đường nâu và hạt óc chó xay mịn: gột bỏ tế bào chết một cách nhẹ nhàng nhất và làm thu nhỏ lỗ chân lông.


Kem Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Nhạy Cảm – Simple Clear Skin Oil Balancing Facial Scrub Với cấu tạo hạt scrub siêu mịn làm sạch sâu những tạp chất và bụi bẩn trên bề mặt da. Giúp kiểm soát lượng dầu tiết ra trên làn da mà hoàn toàn không gây kích ứng. Được làm từ hạt phỉ và bột gạo là sự pha trộn hoàn hảo của các hoạt chất và tẩy da chết giúp loại bỏ tế bào chết da, bụi bẩn và tạp chất. Đồng thời bổ sung thêm vitamin giúp làm sáng da.

**Vài điều Bici gửi gắm khách hàng:

– Khách hàng cần hiểu và lưu ý rằng không có một sản phẩm nào có thể đảm bảo phù hợp với 100% tất cả các làn da. Vậy nên bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt. Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau hoàn toàn và tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nữa nhé!

– Màu sắc trong ảnh minh họa có thể lên màu khác nhau do màu ảnh, ánh sáng và độ PH của da mỗi người

Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại Bici Cosmetic

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Chi nhánh #3: Lê Văn Thọ, P.9, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

Chi nhánh #4: 08 Nguyễn Quang Bích P.13, Q. Tân Bình

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274


 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận