Ngăn Ngừa Nếp Nhăn, Hãy Chăm Da Cùng Trái Bơ, Trời Ơi Tin Được Không?

Ngăn Ngừa Nếp Nhăn, Hãy Chăm Da Cùng Trái Bơ, Trời Ơi Tin Được Không?

Bơ là thức uống sinh tố vô cùng hấp dẫn của chị em chúng ta. Mỗi lần nhắc đến sinh tố bơ xanh mát là tim lại đập rộn ràng. Không những chứa cực kì nhiều lợi ích dành riêng cho sức khỏe và vẻ đẹp từ bên trong, bơ còn mang đến những lợi ích không ngờ cho làn da. 

Ngăn Ngừa Nếp Nhăn, Hãy Chăm Da Cùng Trái Bơ, Trời Ơi Tin Được Không?

Dầu trái bơ chứa rất nhiều Axit béo Omega-3, vitamin A, D và E, potassium, lecithin, những hoạt chất có ích cho da. Các công thức mặt nạ bơ sau đây sẽ dưỡng da mặt bóng khỏe, ngăn ngừa mụn tuyệt vời. 

1. Công thức cổ điển:

Chuẩn bị:

+ Quả bơ chín
+ 1 muỗng bơ, nước nóng
+ 1 muỗng cà phê mật ong

Thực hiện:

Nghiền bơ bằng nĩa. Hòa tan mật ong vào nước nóng và sau đó trộn với bơ. Bạn có thể thoa hỗn hợp chỉ bằng ngón tay của mình, dù vậy nên dùng cọ để kiểm soát tốt hơn. Giữ nó trong 10 phút và sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Công thức dưỡng ẩm đơn thuần. 

2. Mặt nạ bơ và sữa chua

Chuẩn bị:

+ Quả bơ chín
+ 1 muỗng cà phê sữa chua không đường
+ 1 nửa thìa mật ong

Thực hiện:

Nghiền bơ bằng nĩa. Khuấy trong sữa chua và mật ong cho đến khi bạn tạo thành một hỗn hợp sệt. Sau đó, sử dụng ngón tay hoặc cọ để thoa sản phẩm: 10 phút 15 phút trước khi rửa sạch bằng nước ấm.

Công thức tốt cho những người bị mụn trứng cá hoặc da khô.

3. Mặt nạ bơ và bột yến mạch

Chuẩn bị:

+ Quả bơ chín
+ Chén bột yến mạch

Thực hiện:

Chuẩn bị bột yến mạch theo hướng dẫn. Nghiền bơ bằng nĩa và kết hợp với bột yến mạch. Thoa lên da, giữ trong 10 phút đến 15 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm.

Đặc biệt mặt nạ giúp cấp ẩm cho da khô, da nhạy cảm. 

4. Mặt nạ bơ và chuối

Chuẩn bị:

+ Quả bơ chín
+ Một quả chuối
+ Lòng đỏ trứng

Thực hiện:

Nghiền bơ và chuối riêng biệt. Sau đó trộn cùng với lòng đỏ trứng cho đến khi hỗn hợp hòa quyện vào nhau. Đắp mặt và thư giãn trong khoảng 10 phút- 15 phút và sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Đặc biệt tốt cho những người vật lộn với da dầu vì nó hấp thụ bã nhờn dư thừa.

KẾT LUẬN: 

Làm mặt nạ bơ của riêng bạn được thực hiện tại nhà thật dễ dàng và là niềm vui. Chưa kể, bất cứ khi nào bạn không nghiền nát bơ để điều trị da, chị em ta lại có thể sử dụng chúng để chuẩn bị một số bữa ăn tuyệt vời.


Nếu đắn đo nên kết hợp thêm sản phẩm nào để ngăn ngừa lão hóa da tối ưu thì Serum Dưỡng Trắng Da So Natural Skin Booster Milk Oil (30 ml) là một lựa chọn phù hợp. Được chứng minh bởi chức năng kép Làm Trắng và Chống Nhăn bởi Cục An Toàn Thực Phẩm và Thuốc.

***Vài điều Bici gửi gắm khách hàng:

– Khách hàng cần hiểu và lưu ý rằng không có một sản phẩm nào có thể đảm bảo phù hợp với 100% tất cả các làn da. Vậy nên bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt. Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau hoàn toàn và tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nữa nhé!

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetics 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Chi nhánh #3: 271 Lê Văn Thọ, P.9, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận