Missha Magic Cushion Cover Lasting SPF50+ PA+++ – Phấn Nước Kiềm Dầu Hoàn Hảo Dành Cho Mùa Hè

Missha Magic Cushion Cover Lasting SPF50+ PA+++ – Phấn Nước Kiềm Dầu Hoàn Hảo Dành Cho Mùa Hè


Mùa hè mùa du lịch đã đến, chắc hẳn con gái tụi mình ai cũng muốn bản thân luôn xinh đẹp mọi lúc mọi nơi bất chấp mọi hoàn cảnh nắng mưa để \"pose\" hình sống ảo phải không nè?! Nhưng khi đi du lịch chúng ta thường không thích phải mang nhiều đồ lỉnh kỉnh vì thật sự rất bất tiện.

Thế nên, các nàng hãy tạm quên các sản phẩm trang điểm như kem nền, kem che khuyết điểm, BB, phấn nền…, thay vào đó cứ tự tin sải bước ra đường chỉ với một hộp Cushion nhỏ gọn. Hoặc đối với những cô nàng bận rộn không có thời gian cho nhiều bước makeup trong một buổi sáng thì Cushion chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo bởi tính năng tiện lợi mà vẫn giữ được vẻ tự nhiên của lớp nền suốt cả ngày.

Missha Magic Cushion Cover Lasting SPF50+ PA+++ 1

Missha Magic Cushion Cover Lasting SPF50+ PA+++

Tiếp nối thành công \"rực rỡ\" của Phấn Nước Missha M Magic Cushion, năm 2018 thương hiệu Missha đã tấn công cộng đồng làm đẹp phiên bản mới toanh của dòng sản phẩm này với tên đầy đủ Missha Magic Cushion Cover Lasting SPF50+ PA+++ tích hợp 3 trong 1 vô cùng tiện lợi: vừa là kem chống nắng, vừa là kem nền và phấn phủ, rút ngắn thời gian makeup giúp các nàng luôn rạng rỡ và xinh đẹp mỗi ngày.

Điểm cộng đầu tiên dành cho \"em\" này là thiết kế đơn giản nhưng sang trọng và tinh tế. Missha Magic Cushion Cover Lasting SPF50+ PA+++ có vỏ hộp mỏng hơn \"đàn chị\" trước đó, logo hãng cũng được in rõ nét tạo cảm giác thanh lịch và trẻ trung với tông màu hồng phấn cực dễ thương.

Thiết kế đơn giản nhưng sang trọng và tinh tế 1

Thiết kế đơn giản nhưng sang trọng và tinh tế

Công dụng vượt trội của Missha Magic Cushion Cover Lasting SPF50+ PA+++:

  • Phấn nước có chỉ số chống nắng cao SPF50+ PA+++ bảo vệ da tuyệt đối trước các tác hại của ánh nắng mặt trời và môi trường khói bụi.
  • Kết cấu chất kem mềm mịn, mỏng nhẹ, không gây bết dính khó chịu trên da, đem lại cảm giác mượt mà, thông thoáng suốt ngày dài. Ngoài ra, chất kem còn giàu độ ẩm giúp tán trên da dễ dàng.
Kết cấu chất kem mềm mịn, mỏng nhẹ 1

Kết cấu chất kem mềm mịn, mỏng nhẹ

  • Lớp đệm khí thấm đẫm kem nền với hàng trăm lỗ khí nhỏ hơn cùng độ đàn hồi cao hơn so với dòng phấn nước trước đó, khiến việc lấy kem trở nên dễ dàng hơn ngay cả với những nàng vụng về nhất.
Lớp đệm khí cải tiến vượt trội, thấm đẫm kem nền 1

Lớp đệm khí cải tiến vượt trội, thấm đẫm kem nền

  • Thành phần thiên nhiên lành tính chiết xuất từ nước tinh khiết trong ống tre có tác dụng cấp nước cho làn da luôn ẩm mượt căng bóng. Ngoài ra còn có thành phần cây phỉ (Witch Hazel) giúp làm dịu da và giảm tình trạng kích ứng.
Thành phần thiên nhiên lành tính, an toàn cho làn da 1

Thành phần thiên nhiên lành tính, an toàn cho làn da

  • Phấn nước có khả năng che phủ hoàn hảo mà không gây ra tình trạng da bị xuống tông.
  • Độ kiềm dầu cao, cực kì thích hợp cho các nàng da dầu vào mùa hè oi bức này.
  • Hiệu chỉnh tông màu da đúng như tên gọi Magic Cushion.
Khả năng che phủ hoàn hảo 1

Khả năng che phủ hoàn hảo

Tóm lại, Missha Magic Cushion Cover Lasting SPF50+ PA+++ là một sản phẩm vô cùng \"hấp dẫn\" và đáng trải nghiệm. Hãy cùng qua Bici Cosmetics sở hữu ngay một em đi nào!!!

Có 2 tông màu cho chị em lựa chọn 1

Có 2 tông màu cho chị em lựa chọn

Các sản phẩm mà bạn có thể quan tâm:

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận