Top 4 Thỏi Son Đỏ Cực Xinh Với Giá Dưới 400k  Để Nàng Đón Tết Mà Màu Đẹp Chẳng Kém Các Dòng Son High-End

Top 4 Thỏi Son Đỏ Cực Xinh Với Giá Dưới 400k  Để Nàng Đón Tết Mà Màu Đẹp Chẳng Kém Các Dòng Son High-End

son - Bici Cosmetics

Năm mới tết đến, là dịp các chị em thi nhau dùng son đỏ

Năm mới tết đến, là dịp các chị em thi nhau dùng son đỏ. Lý do khá đơn giản: đánh son đỏ cho gương mặt luôn rạng rỡ và duy tâm một chút, thì là để lấy may. Và câu hỏi đặt ra là mua son đỏ thì có nhất thiết phải chọn son high-end thì mới lên màu chuẩn không? Và câu trả lời là hoàn toàn không! Kể cả khi chỉ có ngân sách là 300-400k thì các nàng vẫn có thể tậu cho mình một em son xinh xắn, lại có màu đẹp chẳng thua kém gì các dòng son đắt tiền.

3CE Velvet Lip Tint màu #Private – Giá gốc 300.000VNĐ

son - Bici Cosmetics

Hầu như các tín đồ mê son chắc hẳn chẳng còn xa lạ gì với dòng Velvet Lip Tint của thương hiệu 3CE. Độ lên màu chuẩn ngay từ lần quẹt đầu tiên, dễ mua, lớp finish lì mà vẫn đảm bảo độ nhẹ cho môi là nhưng ưu điểm dễ thấy nhất của dòng này. Private là một màu đỏ lạnh quyến rũ, có base hồng ánh xanh nên yên tâm là nó sẽ giúp khuôn mặt của nàng sáng bừng lên, đồng thời răng cũng trắng lên đáng kể.

son - Bici Cosmetics

Màu son này sẽ lên nhiều sắc đỏ hơn nếu muốn vẻ ngoài thêm ma mị quyến rũ, đánh toàn môi sẽ là lựa chọn hoàn hảo lắm đấy nhé

It’s Skin Life Lip So Cool màu #02 – Giá gốc khoảng 140.000VNĐ

son - Bici Cosmetics

Vẫn là một tông đỏ pha hồng khác nhưng có phần tươi tắn hơn, bớt lạnh hơn Private của 3CE là màu #02 của It’s Skin Life lip So Cool.

son - Bici Cosmetics son - Bici Cosmetics

Chất son của dòng này có phần nhiều dưỡng hơn, không làm lộ khuyết điểm của môi, chất son dạng tint hơn là lì nên nếu sợ dùng son kem lì gây khô môi, bạn có thể tham khảo ứng cử viên này. Đó là còn chưa kể, mức giá quá đỗi hợp lí, vừa túi tiền nữa đúng không nào?

Colour Pop Creme Lux Lipstick màu #Gallop – Giá gốc khoảng 160k VNĐ

son - Bici Cosmetics

Khi nhắc đến thương hiệu Colour Pop thì ai cũng biết đến thương hiệu này cùng nhiều sản phẩm chất lượng với giá thành siêu \"hạt dẻ\" được khá nhiều chị em ưa chuộng. Dòng son thỏi Colour Pop Creme Lux Lipstick này không phải là son lì hoàn toàn mà giống như satin mịn màng thì đúng hơ. Nhờ thế, nó không gây khô môi nên cô nàng nào môi khá khô vẫn có thể bon chen sài thử em ấy nhé.

son - Bici Cosmetics son - Bici Cosmetics

Chất son mềm mịn, dễ tán, không rít cũng là điểm cộng lớn. Màu Gallop này là sự cộng hưởng của 3 sắc đỏ, cam v�� đất hay hiểu nôm na là đỏ gạch thiên nên nâu. Rất \"tây\", rất đúng trend và cũng hợp với nhiều người nữa.

Black Rouge Air Fit Velvet Tint màu #A09 – Giá gốc tầm 150.000VNĐ

son - Bici Cosmetics

Tiếp nối sựt hành công từ bộ sưu tập đầu tiên Air Fit Velvet Tint, thương hiệu Black Rouge đã tiếp tục cho ra mắt season 2 với chủ đề  Mood Filter. Lấy ý tưởng của mùa thu và sự ấm áp của mùa đông tạo nên nhưng bản giao hương trong cả bảng màu.

son - Bici Cosmetics son - Bici Cosmetics

Chất son vô cùng mềm, mướt, mịn khi lên môi, độ bền màu cao, không gây cảm giác khó chịu nứt nẻ cho môi nhưng vẫn đảm bảo được đủ độ lì tạo nên một bờ môi căng mọng đầy quyến rũ. Màu son lên môi cực chuẩn, kháng nước vượt trội, khả năng bám màu lên đến 8 tiếng đồng hồ, che phủ mọi khuyết điểm trên môi. Màu A09 – Sweet Cinnamon là một một em MLBB đỏ nhất trong bộ sưu tập, sắc màu khá trendy được pha trộn giữa chút hồng tươi kết hợp cùng gâm nâu phá cách. Ẩn trong nét cá tính chính là sự dịu dàng, e ấp, đáng yêu. Em này cực kì phù hợp với các nàng nào thích nhẹ nhàng những vân muốn pha chút cá tính vào đấy.

Eglips Velvet Fit Tint màu #04 Vintage Rose – giá gốc: khoảng 250.000 VNĐ

son - Bici Cosmetics

Hầu hết các cô nàng nào thích nhẹ nhàng, nữ tính không muốn mãi an toàn với các tone đỏ hồng thông thường thì hãy thử đỏ hồng đất xem sao nhé. Đúng như tên gọi, màu son đỏ pha hồng lại phảng phất chút đất này gợi lại khá nhiều liên tưởng tới màu hoa hồng.

son - Bici Cosmetics

Chất son của Eglips Velvet Fit Tint về cơ bản là son kem nhưng không quá lì, lớp finish cuối cùng vẫn là bóng rất nhẹ tạo cảm giác môi căng đầy gợi cảm.

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Các sản phẩm bạn có thể quan tâm:

Serum Red Peel Tingle Serum -So’Natural

Sáp trị mụn đầu đen Mamonde Pore Clean Blackhead Stick

Serum trị mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle

Nước hoa hồng trị mụn Some by Mi Miracle toner AHA- BHA-PHA 30 days Some by Mi

 [Hot Trend 2018]- Son 3CE Matte Lip Color

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận