Làm Đẹp Da Cực Dễ Dàng Nếu Nàng Nắm Được 3 Bí Kíp!

Làm Đẹp Da Cực Dễ Dàng Nếu Nàng Nắm Được 3 Bí Kíp!

Đã mang danh là " Phái Đẹp" nên các cô gái đều mong muốn muốn xinh tươi hết mức có thể trong mắt người đối diện. Đây âu cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên trong công cuộc làm đẹp, không ít lần các cô gái cảm thấy nản lòng và thiếu kiên nhẫn. Hãy nắm vững các bí quyết sau đây để làm đẹp, các nàng nhé!

Làm Đẹp Da Cực Dễ Dàng Nếu Nàng Nắm Được 3 Bí Kíp!

BICI xin giới thiệu những cách làm đẹp da cực dễ dàng, không hề khó thực hiện.

Dinh Dưỡng

Làn da là sự phản ánh của sức khỏe bên trong mỗi người chúng ta. Nên nếu bạn lơ là trong việc dinh dưỡng cũng như có chế độ sinh hoạt nghỉ ngơi hợp lí thì làn da sẽ báo động nhé Một chế độ ăn quá nhiều đồ ngọt không chỉ khiến ban béo lên trông thấy mà còn làm da dễ dàng sinh mụn hơn. Việc thuộc nằm lòng các loại thức ăn làm đẹp da còn giúp bạn kiến tạo sức khỏe cũng như vóc dáng ngày một đẹp hơn. Còn chần chờ gì nữa, hãy chú ý đến chế độ ăn phù hợp cho từng loại da:

Đối với làn da nhờn dễ sinh mụn:

- Hãy kết thân với kẽm ( có nhiều trong hàu, thịt bò nạc, gan nấu chín).

- Các khoáng chất như Magiê, vitamin A, B6 cũng giúp ngừa mụn tốt hơn. Hãy chú ý ăn các loại rau củ quả có màu xanh đậm như bông cải xanh, rau muống, ớt chuông, cà rốt. Nếu thích ăn các loại hải sản thì hãy ăn sản phẩm chế biến vừa phải như hấp, luộc. Điều này giúp giữ lại nguồn dưỡng chất cũng như tránh việc lạm dùng dầu mỡ.

TIPS: Da nhờn mún nếu hấp thu quá nhiều đồ chiên, dầu mỡ da sẽ tệ đi trông thấy.

Đối với làn da khô:

- Hãy chú ý bổ sung vitamin E. Vitamin E có nhiều trong đậu phộng, bơ, các loại đậu.

- Dầu cá omega 3 có trong các loại cá biển như cá hồi, mỡ cá. Omega-6 trong các loại hạt. Selenium, Isoflavones có trong đậu nành. Các chất này đều tốt cho sức khỏe làn da, mái tóc, và kể cả sức khỏe thị giác.

Các nàng nhớ cân bằng chế độ dinh dưỡng nhé. Các loại hoa quả tươi giàu chất chống oxy hóa cũng sẽ rất tốt cho làn da.

Vệ Sinh Da

Việc vệ sinh da có thể là chủ đề muôn thuở vì các nàng hay có thói quen sờ vào da hoặc không vệ sinh đồ dùng tiếp xúc với da mỗi ngày. Ví dụ điển hình là thói quen chống cằm hay tóc mái bết dính khiến da nổi mụn.

+ Hãy lưu ý vệ sinh đồ dùng tiếp xúc với da hằng ngày như bao gối, khẩu trang, khăn mặt. Đừng sờ tay lên mặt khi tay dơ.

+ Vệ sinh tóc mái, hoặc kẹp lên gọn gàng.

TIPS: Việc vệ sinh da quá mức cũng sẽ khiến da khô, mất đi độ ẩm, yếu ớt và dễ sinh mụn. Hãy vệ sinh đúng cách:

- Đừng tắm quá 15 phút. Nếu được hãy tắm bằng nước ấm và kết thúc bằng nước mát.

- Sử dụng Sữa rửa mặt hay tẩy trang không quá lần 1 ngày và mỗi lần vệ sinh da mặt không quá 1 phút. Khi vệ sinh da quá mức, bạn sẽ vô tình làm tăng khả năng kích ứng da. Da khô và yếu đi thấy rõ.

Gợi ý của BICI:

[NEW UPDATE 2019] Nước Tẩy Trang Mắt Và Môi Innisfree Apple Seed Lip & Eyes Remover. Sản phẩm tẩy trang dịu nhẹ cho cả mắt và môi mà không làm khô hay kích ứng da. 

Chăm Sóc Da

Việc chăm sóc da quan trọng nhất không phải là mỹ phẩm đắt tiền mà là mỹ phẩm chất lượng, uy tín và phù hợp với loại da. Việc chăm sóc da chỉ mất tầm 10 phút cho ban đêm và 10 phút cho ban ngày nhưng khi bạn duy trì lại đem đến những hiệu quả bất ngờ cho làn da. 

Hãy tham khảo một những loại sữa rửa mặt từ thương hiệu uy tín như Sữa Rửa Mặt Thải Độc Rau Củ Super Vegitoks Cleanser với tác dụng 3 trong 1. Tiết kiệm thời gian cho bạn gái, sản phẩm vừa tẩy trang, rửa mặt và thải độc cho da.

Hãy tham khảo các nguồn uy tín và tự thiết kế cho bản thân quy trình chăm sóc da hợp lí. Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể nhờ tư vấn trự tiếp từ nguồn đáng tin cậy. Nói không với mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và kém chất lượng. Việc chăm sóc da có thể đòi hỏi thời gian tầm 1 tuần để cho bạn thấy rõ sự khác biệt nên hãy kiên nhẫn nhé. 

Kem dưỡng da sáng khỏe và ngừa mụn hiệu quả đến từ thương hiệu A'pieu Hàn Quốc: Madecassoside Cica Gel Cream. Sản phẩm dạng gel cream không gây bí bách, cấp nước và dưỡng sáng da hiệu quả. 

TIPS: Nếu muốn đẹp ngay tức thì, hãy tham khảo sản phẩm trang điểm nhé. 

***Vài điều Bici gửi gắm khách hàng:

– Khách hàng cần hiểu và lưu ý rằng không có một sản phẩm nào có thể đảm bảo phù hợp với 100% tất cả các làn da. Vậy nên bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt. Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau hoàn toàn và tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nữa nhé!

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetics 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Chi nhánh #3: 271 Lê Văn Thọ, P.9, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

Chi nhánh #4: 08 Nguyễn Quang Bích, Q. Tân Bình, Tp.HCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận