6 lọ serum thần thánh thấm nhanh, cứu cánh cho làn da khô

6 lọ serum thần thánh thấm nhanh, cứu cánh cho làn da khô

Khi thời tiết chuyển sang mùa Thu, độ ẩm rất  thấp khiến cho làn da dễ bị khô , nhiều nàng gặp thêm các tình trạng bị mẩn đỏ và ngứa

Serum Dưỡng Trắng Da So Natural Skin Booster Milk Oil (30 ml)

 Sử dụng em Serum Dưỡng Trắng Da So Natural Skin Booster Milk Oil vào mùa thu còn gì bằng nữa. Em này của thương hiệu SO''NATURAL đến từ Hàn Quốc đang được lòng các chị em phụ nữ tại Việt Nam

Em nó  chiết xuất từ thiên nhiên với công nghệ tân tiến hiện đại bậc nhất thế giới, lành tính, mùi hương dịu, kết cấu lỏng rất thích hợp cho mọi loại làn da mang đến trắng sáng khỏe rạng ngời như nàng hằng mong ước.

Xem thêm: Serum Dưỡng Trắng Da So Natural Skin Booster Milk Oil (30 ml)

Tinh Chất Dưỡng Trắng Da, Mờ Thâm MediskinbyC Pure C+ Vitamin C Ampoule (30ml)

Tinh chất dưỡng trắng da Pure C+ Vitamin C Ampoule của thương hiệu MediskinbyC đến từ Xứ sở Kim Chi với thiết kế đơn giản nhưng mang đậm chất quý phái sang chảnh của dòng sản phẩm. Sản phẩm cầm vừa lòng bàn tay giúp cho bạn dễ dàng trong quá trình sử dụng.   với những công năng và tác dụng tuyệt vời đến từ Vitamin C và các thành phần quý có trong sản phẩm, sẽ \"phù phép\" cho bạn một làn da tươi trẻ rạng ngời ngay sau những lần sử dụng đầu tiên.

Tinh chất dưỡng trắng da Pure C+ Vitamin C Ampoule đậm đặc hơn cả serum và siêu tinh khiết. Ngăn ngừa lão hóa, làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang hiệu quả. Chăm sóc và phục hồi các vấn đề về da một cách hoàn hảo.

Bộ dưỡng và làm trắng da It’s Skin Power 10 Formula Brightening Duo Set

Dưỡng chất từ serum Power 10 Formula Wh Effector chọn tông nền màu trắng  tinh khiết, dễ dàng thấm cực kì nhanh trên da và mang lại ngay làn da trắng sáng, còn có thêm em kem Wedding Dress White Cream là loại kem dưỡng trắng da với thành phần tự nhiên, chỉ cần thoa 1 lượng vừa đủ là bạn đã hoàn tất các bước dưỡng trắng hằng ngày rồi!

Tinh Chất Dưỡng Ẩm Sâu Innisfree Green Tea Seed Serum 80ml

Innisfree Green Tea Seed Serum đã được nâng cấp từ phiên bản 2018 lên phiên bản mới 2019 giàu dưỡng ẩm hơn so với mẫu cũ, đặc biệt dưỡng chất từ serum thẩm thấu rất nhanh vào da, chỉ sau 3 giây serum đã có thể mở khóa làn da và cấp ẩm đầy đủ, tăng vượt trội khả năng chống lão hóa, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Serum Ecotop Vitamin C Dưỡng Trắng Chống Lão Hóa

Serum chống lão hóa trắng da (serum ecotop-vitamin c) là một sản phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc. Tinh chất vitamin C giúp chống oxy hóa rất mạnh mẽ và sản sinh ra collagen tự nhiên cho làn da đàn hồi. Đồng thời làm mờ đi các vết nám, giúp chữa lành các vết tích của thời gian trên da của bạn.

Serum dưỡng da ecotop-vitamin c rất dễ sử dụng :Sau khi rửa mặt sạch với sửa rửa mặt, nhỏ vào đầu ngón tay giữa, thoa lên vùng chữ T và vùng chữ U (trán, cằm trái, phải, mũi, cằm) rồi hãy massage đều và nhẹ nhàng.

Tinh Chất Dưỡng Ẩm Chống Lão Hóa Huxley Secret Of Sahara Essence; Grab Water

Tinh Chất Dưỡng Ẩm Ngăn Ngừa Lão Hóa Huxley Secret Of Sahara Essence; Grab Water chiết xuất từ thành phần "tinh túy" của Hãng Huxley. Dầu hạt xương rồng chứa hàm lượng Linolenic Acid, vitamin E vượt trội và dễ dàng hấp thụ vào da. Phối hợp cùng các thành phần hiệu quả khác giúp làn da ngậm nước, tươi trẻ và chống lão hóa da.

***Vài điều Bici gửi gắm khách hàng:

– Khách hàng cần hiểu và lưu ý rằng không có một sản phẩm nào có thể đảm bảo phù hợp với 100% tất cả các làn da. Vậy nên bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt. Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau hoàn toàn và tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nữa nhé!

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetics 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Chi nhánh #3: 217 Lê Văn Thọ, P.9, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 027

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận