Hoàn Thiện Hình Ảnh Quý Cô Đáng Yêu Và Tinh Nghịch Của Mùa Hè Với 5 Màu Son Ngọt Ngào Đến Từ 3ce Cloud Lip Tint

Hoàn Thiện Hình Ảnh Quý Cô Đáng Yêu Và Tinh Nghịch Của Mùa Hè Với 5 Màu Son Ngọt Ngào Đến Từ 3ce Cloud Lip Tint

Son môi luôn đóng một vai trò đặc biệt trong lòng người phụ nữ. Một diễn viên nổi tiếng đã phát biểu rằng “Nếu tôi không tô son khi ra đường, tôi sẽ cảm thấy như mình CHẲNG MẶC GÌ CẢ.” Để thay đổi phong cách hay nhanh chóng "biến hóa" xinh đẹp tức khắc, màu son luôn là điểm nhấn và tôn vinh vẻ đẹp của các Quý cô.

Hoàn Thiện Hình Ảnh Quý Cô Đáng Yêu Và Tinh Nghịch Của Mùa Hè Với 5 Màu Son Ngọt Ngào Đến Từ 3ce Cloud Lip Tint

Dòng son 3CE với sắc màu tuyệt đẹp sẽ là gợi ý đắt giá cho nàng nhé. Chất son kem lì kết hợp tint thoải mái trên môi nhưng mịn mướt và bền màu tuyệt vời, đồng thời lên màu chuẩn gần như 100%. Chưa kể son còn bền màu lâu trôi, giúp nàng giữ được màu son lâu hơn. Cùng tham khảo dòng son 3CE Cloud Lip Tint nhé. 

Son Kem Lì "Siêu Hot" 3CE Cloud Lip Tint màu Peach Tease:

Màu son đào rực rỡ cực hợp mùa hè Peach Tease làm nàng trở nên tươi trẻ và cuốn hút. Sắc son màu đào pha trộn giữa sắc cam và hồng, có ánh đỏ nên khi chồng nhiều lớp, màu sẽ trông sang hơn và quý phái hơn.  

Sắc son 3ce Cloud Lip Tint  này cũng cực dễ dùng hằng ngày trong mọi hoạt động của nàng.

Son Kem Lì "Siêu Hot" 3CE Cloud Lip Tint màu Needful:

Khi chạm vào bao bì son 3CE Cloud Lip Tint  lần này, nàng sẽ không khỏi trầm trồ xuýt xoa bởi bao bì son chất thật sự. Màu vỏ son trùng với sắc son bên trong, nắp ánh kim, đầu cọ tô son vát cực đẹp.


Màu Needfull là tông cam cháy trendy, oha giữa tone cam và đất. Đối với màu môi nhợt màu như mình thì tone cam lên rất rõ ràng. Sắc cam đất sẽ trầm hơn trên màu môi đậm. Sắc son tôn da trắng sáng và cực chất.

Son Kem Lì "Siêu Hot" 3CE Cloud Lip Tint màu Live a Little:

Sắc son cam cháy này lại pha ánh đỏ khiến sắc son cực dễ dùng và phù hợp cho mọi loại da. Đặc biệt sắc ánh đỏ làm tone son trở nên cực hợp mùa lễ hội và các bữa tiệc. Các nàng da ngăm hay da trắng đều sẽ yêu em này vì độ tôn da của em ấy.

Son Kem Lì "Siêu Hot" 3CE Cloud Lip Tint màu Macaron Red

Nếu là fan của các son đỏ thì nàng nhất định phải tham khảo Macaron Red. Tông đỏ tươi thuần túy, sắc son 3CE Cloud Lip Tint  tươi làm bạn nổi bật. Sắc son này làm ta ngay lập tức nghĩ đến đêm Giáng sinh vì độ tươi và đỏ của em ấy. Nếu muốn hút mọi ánh nhìn và là tâm điểm của bữa tiệc đêm, các nàng nhất định phải rước em ấy nhé.

Son Kem Lì "Siêu Hot" 3CE Cloud Lip Tint màu Immanence:

Sắc son đỏ thẫm duy nhất trong bộ sưu tập. Sắc son này cực hợp mùa thu đông, tone son cực sang trọng và khiến nàng trôg quyến rũ cực kì. Nếu kết hợp cùng cả cây trang phục trắng hay đen, trông nàng sẽ quý phái và sang trọng, nổi bật. Sắc son này cũng đồng thời tôn sắc da trắng và răng trắng. Đặc biệt cũng phù hợp cho mọi tone màu da vì quá đẹp, quá sang.

TỔNG KẾT:

Mặc dù son 3CE Cloud Lip Tint vẫn còn khuyết điểm về sắc son hạn chế trong bảng màu. Tuy nhiên nếu xét về chất lượng và giá tiền thì thật sự đây là một món quà để các nàng có thể tự thưởng cho mình. Một vài cây trong bộ sưu tập sẽ khiến nàng hài lòng và dễ dàng hoàn thiện hình ảnh bản thân.

***Vài điều Bici gửi gắm khách hàng:

– Khách hàng cần hiểu và lưu ý rằng không có một sản phẩm nào có thể đảm bảo phù hợp với 100% tất cả các làn da. Vậy nên bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt. Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau hoàn toàn và tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nữa nhé!
– Màu sắc trong ảnh minh họa có thể lên màu khác nhau do màu ảnh, ánh sáng và độ PH của da mỗi người

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetics 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Chi nhánh #3: 271 Lê Văn Thọ, Phường 9, Q.Gò Vấp, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận