Gel Tẩy Trang Rooibos Vital-Up Cleansing Gel – Sản Phẩm 2 In 1 Không Thể Thiếu Trong Hè Này

Gel Tẩy Trang Rooibos Vital-Up Cleansing Gel – Sản Phẩm 2 In 1 Không Thể Thiếu Trong Hè Này

Trước giờ chắc hẳn đa số các nàng đều nghĩ rằng chỉ cần chăm dưỡng da, đắp mặt nạ thường xuyên là da sẽ trở nên xinh đẹp láng mịn. Nhưng sự thật KHÔNG phải thế đâu! Một bước đầu tiên quan trọng nhất trong chu trình dưỡng da mà các chị em thường không quan tâm hay bỏ qua đó chính là bước làm sạch da. Thực chất, đây mới là bước \"quyết định\" làn da có đẹp mịn màng hay không đấy.

Vì thấu hiểu được \"bệnh lười\" của chị em sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, thương hiệu mỹ phẩm Celliteen đến từ Hàn Quốc đã cho ra mắt một sản phẩm mới toanh mang tên Gel Tẩy Trang Rooibos Vital-Up Cleansing Gel với công dụng 2 trong 1 vừa là tẩy trang, vừa là sữa rửa mặt vô cùng tiện lợi, giúp chị em tiết kiệm thời gian hơn nhiều trong chu trình làm sạch da mỗi ngày.

Gel Tẩy Trang Rooibos Vital-Up Cleansing Gel 1

Gel Tẩy Trang Rooibos Vital-Up Cleansing Gel

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

Sản phẩm có thiết kế đơn giản đặc trưng của hãng, bằng chất liệu nhựa nhám cầm rất chắc tay. Thiết kế vỏ trong nên có thể nhìn thấy rõ chất gel và thành phần bên trong sản phẩm. Với dung tích lên đến 210ml thì thật sự dùng được rất lâu, tiết kiệm khá nhiều đấy các nàng!

Thiết kế đơn giản, nhựa trong nhìn thấy rõ chất gel bên trong 1

Thiết kế đơn giản, nhựa trong nhìn thấy rõ chất gel bên trong

Thoạt nhìn sơ qua màu sản phẩm cứ tưởng như cốc trà \"thanh lọc\" làn da vậy. Gel Tẩy Trang Rooibos Vital-Up Cleansing Gel với chiết xuất chính từ lá trà Rooibos giúp loại bỏ hết các bụi bẩn cũng như lớp makeup một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, lá trà còn chứa một lượng lớn các khoáng chất có lợi với khả năng chống lão hóa cao, se khít lỗ chân lông, tăng độ đàn hồi làm săn chắc da và làm dịu các vết mụn đỏ, làn da của bạn sẽ trở nên tươi sáng rạng rỡ mỗi ngày.

Chiết xuất chính từ lá trà Rooibos giúp loại bỏ hết các bụi bẩn cũng như lớp makeup 1

Chiết xuất chính từ lá trà Rooibos giúp loại bỏ hết các bụi bẩn cũng như lớp makeup

Chất gel trong màu vàng do chứa thành phần lá trà 1

Chất gel trong màu vàng do chứa thành phần lá trà

Bên cạnh đó, Gel Tẩy Trang Rooibos Vital-Up Cleansing Gel còn chứa các thành phần \"thảo dược\" khác được tuyển chọn khắc khe và kiểm tra kỹ lưỡng như hoa Lily Madonna, hoa sen và tinh chất cây xương rồng giúp loại bỏ tế bào chết và dầu nhờn trên da hiệu quả, đồng thời giúp trị mụn, tái tạo da, làm sáng và trẻ hóa da.

Các thành phần \

Các thành phần \"thảo dược\" khác được tuyển chọn khắc khe và kiểm tra kỹ lưỡng

Sau khi vừa sử dụng xong, chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên và trầm trồ bởi công dụng làm sạch làn da tuyệt vời của sản phẩm. Không chỉ thế mà sản phẩm còn cung cấp độ ẩm cho da ngay lập tức, lại mang một mùi hương vô cùng dịu nhẹ và dễ chịu.

Sản phẩm loại bỏ sạch sẽ lớp trang điểm 1

Sản phẩm loại bỏ sạch sẽ lớp trang điểm

Hãy mau ghé Bici Cosmetics hốt ngay em nó chăm cho làn da luôn tươi sáng, đẹp rạng rỡ mỗi ngày đi nào các nàng ơi!!!

Sản Phẩm 2 In 1 Không Thể Thiếu Trong Hè Này 1

Sản Phẩm 2 In 1 Không Thể Thiếu Trong Hè Này

Các sản phẩm mà bạn có thể quan tâm:

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận