Top 5 sản phẩm tẩy trang các bạn quan tâm tại Bici Cosmetics

Top 5 sản phẩm tẩy trang các bạn quan tâm tại Bici Cosmetics

TOP 5 SẢN PHẨM TẨY TRANG BÁN CHẠY NHẤT TẠI BICI

Rửa mặt là việc mỗi ngày bạn vẫn điều phải thực hiện mỗi ngày để làm sạch da mình. Nhưng bạn có bao giờ tự hỏi việc rửa mặt có thực sự đã làm sạch da thật sự??? đây là lúc bạn nên suy nghĩ đến thêm một bước tẩy trang trong chu trình Skincare Routine của mình rồi đấy.

Tại sao tẩy trang lại quan trọng đối với làn da của các nàng?

 

Bạn có biết rằng làn da của mình sẽ xuống cấp trầm trọng nếu như chúng ta không tẩy da đúng cách không? Các sợi cấu trúc collagen khỏe mạnh sẽ bị gẫy đỗ, lỗ chân lông bít tắc, dẫn đến mụn ẩn và mụn viêm lây lan khắp làm da của mình. Đặc biệt là khi bạn lười tẩy trang trước lúc đi ngủ. Đây là lúc da chúng ta cần \"thở\" nhất, lúc này da chúng ta bắt đầu đào thải các bả nhờn và bụi bẩn sau một ngày \"hấp thụ\".

Neutrogena kem chống nắng

Vì vậy dầu tẩy trang là giải pháp làm sạch da ý tưởng nhất. Cho dù bạn không trang điểm nhiều những da chúng ta vẫn đổ dầu, kem dưỡng, kem chống nắng và hàng tá bụi bẩn trên da. Hầu hết bạn hay trang điểm hoặc da siêu dầu chẳng cần nói cũng tự nhận thấy rằng chỉ sử dụng sữa rửa mặt thôi là thật sự không đủ sạch.

Nhưng trên thực tế thì trên đời này mình vẫn chưa tìm được loại sữa rửa mặt nào có thể tẩy sạch nổi tất cả lớp trang điểm cả. Chưa kể bây giờ thêm vào công nghệ wateproof vào cả phấn nền, kẻ mắt, maccarra… thì phải có sữa rửa mặt siêu mạnh mới có thể đánh bay nổi. nhưng mặt trái của sữa rửa mặt mạnh là rất… rất… rất… khô da. Vậy nên các bạn đừng lười, hãy thêm một bước tẩy trang cho da mình nào. Và việc tẩy trang vẫn là một bước mình khuyên các bạn rất cần làm mỗi ngày nhé!

Những công dụng không ngờ của nước hoa hồng

Có rất nhiều sản phẩm tẩy trang trên thị trường từ dạng nước, gel dầu, sữa.. đến dạng cô đặc dạng sáp. Và sẽ phù hợp hơn cho từng loại da, và từng nhu cầu sẽ dụng của chúng ta. Sau đây là \"top 5 sản phẩm tẩy trang được bán chạy nhất tại Bici Cosmetics\"

Gel Tẩy Trang Rooibos Vital-Up Cleansing Gel

Gel Tẩy Trang Rooibos Vital-Up Cleansing Gel còn chứa các thành phần \"thảo dược\" khác như hoa Lily Madonna, hoa sen và tinh chất cây xương rồng giúp loại bỏ tế bào chết và dầu nhờn trên da hiệu quả, đồng thời giúp trị mụn, tái tạo da, làm sáng và trẻ hóa da.

Thiết kế đơn giản, tinh tế 1

Thiết kế đơn giản, tinh tế

Chiết xuất chính từ lá trà giúp loại bỏ hết các bụi bẩn cũng như lớp makeup một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, lá trà còn chứa một lượng lớn các khoáng chất có lợi với khả năng chống lão hóa cao, se khít lỗ chân lông, tăng độ đàn hồi làm săn chắc da và làm dịu các vết mụn đỏ, làn da của bạn sẽ trở nên tươi sáng rạng rỡ mỗi ngày.

Sản phẩm loại bỏ hoàn toàn lớp makeup 1

Sản phẩm loại bỏ hoàn toàn lớp makeup

Ưu điểm:

– Không chỉ làm sạch da mà sản phẩm còn cung cấp độ ẩm cho da ngay lập tức, lại mang một mùi hương vô cùng dịu nhẹ và dễ chịu

– Gel mềm, sánh dẻo, tạo bọt nhẹ phù hợp với làn da nhạy cảm.

– Tẩy sạch bụi bẩn, bã nhờn trên da một cách dịu nhẹ, mang lại làn da sạch thoáng, mịn màng.

– Giữ ẩm và bảo vệ da khỏi tác động của môi trường.

 

Gel Tẩy Trang Rooibos Vital-Up Cleansing Gel - sản phẩm được nhiều cô gái Hàn yêu thích 1

Gel Tẩy Trang Rooibos Vital-Up Cleansing Gel – sản phẩm được nhiều cô gái Hàn yêu thích

Nhược điểm:

– em này khá mới tại Việt Nam nên có ít review từ mọi người, nhưng bản thân mình đã có cơ hội được sử dụng qua nên muốn share một số chia sẻ cho các bạn.

– thiết kế đơn giản, được làm bằng chất liệu nhựa nhám. Với dung tích 210ml giá 320k thì không phù hợp với học sinh lắm. Nhưng mình nghĩ dạng gel thì thật sự dùng được rất rất lâu, tiết kiệm khá nhiều nếu biết cách sử dụng đấy các nàng!

 Dầu Tẩy Trang Kose Softymo White Cleansing Oil

Em Dầu Tẩy Trang Kose Softymo White Cleansing Oi này có khả năng làm sạch được mọi lớp trang điểm kể cả wateroof, đồng thời cung cấp độ ẩm cho làn da mịn màn hơn.

Điều đặc biệt là em này được chiết xuất từ thiên nhiên giàu khoáng chất và vitamin, làm cho việc tẩy trang dễ dàng, nhanh chống tẩy sạch bụi bẩn, lớp phấn trang điểm. Đồng thời loại bỏ các sắc tố gây sạm da, tẩy da chết, nâng tông da sau một gian sử dụng, cho làm da trắng mịn.

Ưu điểm:

– giá cả khá mền cho một em lành tính thân thiện với thiên nhiên, chỉ với mức giá tầm 180k cho một chai 230ml thì quá hời rồi nhé.

– Sử dụng được cho mọi loại da

– là tẩy trang dạng dầu nên không hè làm khô da, mà còn để lại cảm giác mền mại sau khi sử dụng.

– Mùi dễ chịu và dạng vòi bum nên khá vệ sinh khi sử dụng

Nhược điểm:

– nếu bạn make quá kỹ và các dạng make up chống thấm nước mạnh, lì, lâu trôi… thì em này không thực sự lấy sạch

– là dang dầu nhưng em này lại khó nhũ hóa, nếu bạn lười nhũ hóa kỹ thì dầu sẽ còn lưu lại trên da dễ gây mụn ẩn.

Khăn Ướt Tẩy Trang Simple Kind To Skin Remover Waterproof Mascara

Sản phẩm khăn tẩy trang Simple Kind To Skin Remover Waterproof Mascara chứa những thành phần đơn giản, bổ sung Vitamin B5, Vitamin

Nói \"không\" với Alcohol, Oil, Hương liệu, chất tạo màu,… bổ sung thêm độ ẩm, không gây khô da và các tình trạng kích ứng dù là nhỏ nhất cũng được đảm bảo sẽ không xảy ra. giúp giữ ẩm và cải thiện làn da khô, nước tinh khiết theo công thức Simple giảm thiểu kích ứng da rõ rệt.

Nhẹ nhàng lau mí mắt, mặt, môi và cổ. Giữ khăn lau trên khu vực khó tẩy trang như masscara trong vài giây trước khi lau. Thích hợp sử dụng quanh vùng nhạy cảm.

Ưu điểm:

– khá tiện lợi khi mang theo ra ngoài, nhỏ gọn và không cần rửa là với nước.

– Thiết kế cotton mềm và dịu mát, phù hợp để làm sạch trang điểm mắt kể cả mascara waterproof

– làm sáng và chăm sóc tốt vùng da quanh mắt, và giúp săn chắc hơn.

Nhược điểm:

– Với mức giá 190k cho 25 miếng vẫn khá cao so với các bạn sinh viên.

– Không thực sự hiệu quả với các loại trang điểm mắt không thấm nước trong một lần sử dụng.

Dầu Tẩy Trang Muji Oil Cleansing

Dầu Tẩy Trang Muji Cleansing Oil có công dụng tuyệt vời trong việc loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, lớp trang điểm trên da, thậm chí có thể dùng cho mắt và môi.

Sản phẩm tẩy sạch một cách nhẹ nhàng các lớp trang điểm cứng đầu như mascara, eyeliner chống thấm nước.

Kết cấu dầu lỏng và nhẹ màu vàng nhạt giúp việc nhũ hóa lớp make-up dễ dàng hơn, dễ dàng rửa sạch lại bằng nước (đây cũng chính là điểm vượt trội của dầu tẩy trang Muji so với các loại dầu tẩy trang khác).

Với những ngày chỉ dùng kem chống nắng và không đổ dầu nhiều bạn hoàn toàn có thể chỉ cần tẩy trang thôi là da đã sạch bong rồi.

Ưu điểm:

– giá tầm 280k cho một cai lớn 200ml thì mình thấy khá hợp lý, mỗi lần mình chỉ dùng 2 bum là cảm thấy đủ cho cả mặt rồi.

Thiết kế đơn giản trong suốt khá \"xịn\", đầu dạng bum nên sạch sẽ dễ lấy sản phẩm.

Chất dầu lỏng khiến việc massage và nhủ hóa dễ dàng hơn. Khi tiếp cúc với nước thì tạo lớp bọt nhẹ giúp việc lấy đi lớp dầu thừa cũng dễ dàng hơn.

Không gây mụn và da lại cực đẹp nữa nhé!

Nhược điểm:

– Đối với các bạn nhạy với mùi thì sẽ không thích lắm, vì mùi dầu khá đậm.

– Cần nhũ hóa kỹ trước khi rửa mặt để tránh để lại dầu thừa sinh mụn nhé!

Tẩy Trang Bioderma H2O

Tẩy trang Bioderma là sản phẩm da liễu dạng nước hạt micellar đầu tiên và duy nhất hiện nay tương thích hoàn hảo với làn da: những ester acid béo, những yếu tố cấu thành của hạt micelles, tương tự như phospholipid của màng tế bào da và giúp tái xây dựng lớp màng hydrolipid của da một cách tự nhiên.

Ưu điểm:

– Chất lượng: phải nói là tuyệt vời, mình mê em ấy từ khi mới bắt đầu dùng. Mùi thơm nhẹ nhàng, nếu không để ý thì gần như là không mùi. Hiệu quả tẩy trang rất tốt, không làm khô da.

– Bình thường mình chỉ dùng kem chống nắng và son hàng ngày thì thấy em này tẩy rất tốt, không bị khô căng da, dịu nhẹ, không kích ứng hay làm lên mụn ẩn.

– Công thức dịu nhẹ với các thành phần tự nhiên giúp loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm trên da một cách nhẹ nhàng, không làm tổn thương hay kích ứng da.

Nhược điểm:

– Về khả năng làm sạch thì mình thấy không tốt, mình lau từ 3-4 miếng bông cả hai mặt thì bông mới bắt đầu trắng

Test thử các loại tẩy trang của bioderma thì độ làm sạch của chai nấp hồng là 5/5 sạch hơn của chai nấp xanh , vì chai nấp xanh độ làm ạch chỉ có 3.5/5 thôi

Nếu nói về giá cả thì mình thấy không vừa túi tiền \"học sinh-sinh viên\" lắm.

– Vì quá nổi tiếng nên hàng Fake khá nhiều trên thị trường.

 

Bici Cosmetic đã có mặt 2 chi nhánh tại tp HCM

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

 

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận