Eglips Muse In Velvet Lipstick – Sự Trở Lại Quyến Rũ Của Các Nàng Thơ Hy Lạc Của Nhà Eglips

Eglips Muse In Velvet Lipstick – Sự Trở Lại Quyến Rũ Của Các Nàng Thơ Hy Lạc Của Nhà Eglips

 

Eglips Muse In Velvet Lipstick - Bici Cosmetics

Trên thị trường mỹ phẩm hiện nay có vô số thương hiệu mới đang phát triển và có khá nhiều dòng sản phẩm chất lượng đi kém mức giá \"drugstore\", trong đó thương hiệu Eglips xứng đáng trở thành một nhãn hàng được yêu thích đối với phái đẹp Việt nhờ các dòng sản phẩm chuẩn \"made in Korea\" phục vụ makeup theo style Hàn trong trẻo và tự nhiên.

Eglips Muse In Velvet Lipstick - Bici Cosmetics

Đặc biệt trong đội ngũ các dòng sản phẩm của hãng thì thế mạnh của hãng vẫn chính là son. Dòng son kem Eglips Velvet Fit Tint còn chưa kịp nguội đi sức hot, thì hãng đã rục rịch cho sự trở lại của bộ sưu tập của các nàng thơ Muse In Lipstick với diện mạo mới và mang một cái tên hoan toàn mới – Eglips Muse In Velvet Lipstick. Hãy cùng Bici khám phá từng chi tiết của bộ sưu tập này nhé!!!

Eglips Muse In Velvet Lipstick - Bici CosmeticsEglips Muse In Velvet Lipstick - Bici Cosmetics

Eglips Muse In Velvet Lipstick vẫn được hãng giữ nguyên thiết kế dài và nhỏ, có góc cạnh của Muse In Lipstick phiên bản \"tiền nhiệm\". Packaging của em ấy khá đơn giản, với tên thương hiệu Eglips được in mảnh màu trắng ở cuối thân son, đấy son có ghi tên màu son. Điểm khác so với người chị đi trước đó là Eglips Muse In Velvet Lipstick được khoát lên mình lớp áo đỏ các sắc độ tùy theo màu son bên trong.

Eglips Muse In Velvet Lipstick - Bici Cosmetics Eglips Muse In Velvet Lipstick - Bici Cosmetics

Tuy nhiên bởi vì trọng lượng chỉ có 1,8g nên khiến cho các nàng khi cầm lên khá nhẹ tay không được chắc chắn thế nhưng bù lại em ấy được bù bù lại với kích cỡ này rất tiện dụng để mang theo bên cạnh hoặc cho vào túi xách đấy nhé~~~

Nếu ai đã thử quá phiên bản trước của em này, có thể dễ dang thấy hãng đã có cải tiến và có sự điều chỉnh hợp lý, không còn việ chỉ có một lớp áo đen tuyền truyền thống và cổ điển nữa mà đó là sự đồng điệu giữa mau son và vỏ cho Eglips Muse In Velvet Lipstick, để giúp các nàng dễ dàng chọn lựa mã màu hơn nhiều.

Eglips Muse In Velvet Lipstick - Bici Cosmetics

 

Chất son của Eglips Muse In Velvet Lipstick được hãng cải tiến hơn là dạng semi – matte, có độ lì tương đối, có khả năng bền màu cao và giữ màu trong suốt thời gian dài. Tuy nhiên vẫn chứa nhiều chất dưỡng để lên môi không bị khô và lộ vân môi, mang lại cảm giác mềm mướt trên môi. Với dòng này thì không làm lộ các khuyết điểm môi  hay bị nặng môi đâu nhé, thế nhưng nếu nàng nào môi có nhiều vảy da chết thì vẫn nên tẩy da chết trước khi dùng son, để chất son lên môi được mượt hơn nhé!!!

Eglips Muse In Velvet Lipstick - Bici Cosmetics

Với các thành phần dưỡng ẩm sâu như: Jojoba Ester, Bơ hạt mỡ, Dầu Argan Tincture, giúp cho môi luôn có được độ ẩm tự nhiên và không bị bóng, chăm chút cho đôi môi của nàng càng quyến rũ, xinh xắn và tôn lên nét nữ tính. Điều cộng to đùng của Eglips Muse In Velvet Lipstick đó là em ấy hoàn toàn không có mùi vì vậy các nàng nào dị ứng mùi hương thì không lo sợ son mùi rồi nhá ^^

Eglips Muse In Velvet Lipstick - Bici CosmeticsEglips Muse In Velvet Lipstick - Bici Cosmetics

Bảng màu của Eglips Muse In Velvet Lipstick gồm 5 tông màu trendy và phù hợp với nhiều phong cách thời thượng hiện nay. Tất cả sắc son đều có base đỏ, tuy số lượng màu khá khiêm tốn nhưng các màu son đều là các tông màu dễ dùng và hợp mọi tông da, nhất là khi makeup nhẹ nhàng kiểu Hàn mà các nàng say mê luôn đấy. Đây cũng là một điểm mạnh cũng như điểm trừ của bộ sưu tập này, vì màu nào cũng đẹp mê li nên khó mà lựa lắm đấy nha ~~~~

Eglips Muse In Velvet Lipstick - Bici Cosmetics

Mở đầu mà màu V001 – Fall in Rosy, một màu hoa hồng be ngọt ngào và nhẹ nhàng. Đó là một cảm giác màu sắc MLBB bao trùm trên đôi môi cực kỳ ấm áp và mềm mại. Em ấy được pha trộn hoàn hảo giữa màu beige và chút bão hòa sâu của hồng san hô, rất tôn da và phù hợp với các nàng nào tiểu thư bánh bèo lắm đấy.

Eglips Muse In Velvet Lipstick - Bici Cosmetics

 

Tiếp đến là màu V002 – Bronzer Pink, một màu MLBB hoa hồng khô tuyệt đẹp phù hợp với không khí yên tĩnh nhưng lại độc đáo. Em này màu thuộc Cooltone duy nhất trong bảng màu, so với màu V001 thì em này lại có nền hồng dịu hơn cùng sự pha trộn với chút nâu tạo nên nét tự nhiên cho đôi môi khi được tô nét đầu tiên.

Eglips Muse In Velvet Lipstick - Bici Cosmetics

Kế đến là màu V003 – Warm Vitamin, đây lại là một màu cam nhạt pha chút hồng san hô tươi sáng như một bản hợp xướng của mùa xuân. Em này là một sắc màu đặc biệt phù hợp với mùa xuân – hè 2019 này đấy nhé! Với vẻ ngoài mềm mại, mượt mà thì em ấy đã tạo ấn tượng nổi bật cho riêng mình.

Eglips Muse In Velvet Lipstick - Bici Cosmetics

Tiếp theo là màu V004 – Over Chili, em này lại là màu đỏ cam của trái ớt và rực rỡ hơn màu đỏ thông thường với nền cam phát triển mạnh mẽ, làm cho gương mặt của nàng sẽ tỏa sáng với sự sang trọng, chút quyến rũ và thêm phần trẻ trung nữa đấy. Em này phù hợp với cả 4 mùa trong năm lận đấy, một màu sắc cực thời thường mà các cô nàng đều yêu thích.

Eglips Muse In Velvet Lipstick - Bici Cosmetics

Cuối cùng là màu V005 – Ginger Mellow, không giống như những màu trên, em ấy là màu nhẹ nhàng nhất trong 5 màu. Là một màu cam san hô pha nhiều nền beige thật hoài cổ tạo nên sự quyến rũ và ấm áp khi sắc son được lan tỏa trên môi.

Eglips Muse In Velvet Lipstick - Bici Cosmetics

Với nhưng ưu điểm mà Eglips Muse In Velvet Lipstick đem lại thì những nhược điểm về màu son thật dễ bỏ qua phải không nào? Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay sắm ngay cho mình một màu son Eglips Muse In Velvet Lipstick thật ưng ý để sử dụng hằng ngày nhỉ!!! Chúc các nàng luôn xinh đẹp và tìm được thỏi son mà mình ưng ý nha!!!!

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Các sản phẩm bạn có thể quan tâm:

Đánh Giá Sữa Rửa Mặt Innisfree Forest For Men Oil Control Cleansing Foam

Review: Trên tay Son Thỏi Lì 2 Đầu Milimage Two Way Color Stick siêu xinh siêu trend

Innisfree Ginger Honey Sleeping Mask – Bí Quyết Dưỡng Ẩm Da Khô Của Thương Hiệu Mỹ Phẩm Đến Từ Thiên Nhiên

Review: Điều gì khiến Nước Hoa Hồng Thayers Alcohol – Free Witch Hazel được ưa chuộng đến vậy?

Cùng Bici \"Mổ Xẻ\" Bên Trong Thành Phần CeraVe Foaming Facial Cleanser

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận