Chu Trình Chăm Sóc Làn Da Sau Khi Sinh Của Mẹ Bầu!

Chu Trình Chăm Sóc Làn Da Sau Khi Sinh Của Mẹ Bầu!

Mang nặng đẻ đau! Chưa hết, trong khoảng thời gian chín tháng mang thai, da người mẹ gặp rất nhiều vấn đề như rạn da, mụn, nám da, sạm da, khô da.. Nhìn làn da trước gương, nhiều mẹ bỉm sữa không khỏi chạnh lòng vì làn da trẻ trung mơn mởn ngày nào nay cần phải điều trị. Do tính chất của việc làm mẹ bận rộn và thiếu thốn thời gian, BICI xin làm quân sư quạt mo mách bạn Chu Trình Chăm Sóc Da Sau Khi Sinh Của Mẹ Bầu. Không quá rườm rà nhưng phải đạt điều kiện \"cần và đủ\".

 

Hãy thực tế nào! Mẹ bầu chúng ta không thể nào có đủ thời gian để thực hiện chu trình 10 bước dưỡng da rườm rà. Vì vậy hãy chọn những sản phẩm phù hợp.

Chăm da mẹ bầu không phức tạp, mất thời gian mà phải hiểu quả gồm 5 bước:

Bước 1: Làm sạch da

Dù bận rộn tới đâu, nếu muốn dưỡng lại làn da khỏe đẹp, mẹ bỉm sữa đừng bỏ qua bước tiên quyết này.

Tham khảo nhé: Sản phẩm Nước Tẩy Trang Senka All Clear Water Fresh Anti Shine Micellar Formula không làm đau túi tiền của bạn mà lại cực chất lượng. Dung tích lại cực khủng 230 ml.

Sản phẩm vừa tiết kiệm lại có công lực của một \"cao thủ võ lâm\". Bảng thành phần đẹp gồm trà xanh Nhật Bản ( giàu chất chống oxy hóa), công nghệ \"Aqua in Pool\" , Hyaluronid acid.. Chẳng những làm sạch từ lớp trang điểm, bụi bẩn đến dầu nhờn mà không hề gây khô da. Từ đó ngăn ngừa các tác nhân gây mụn, lão hóa da.
+Nước Tẩy trang dành cho tất cả mọi loại da. Kể cả da nhạy cảm nhờ bảng thành phần đẹp và gần như không mùi, màu.

TIP:

  • Đừng tiết kiệm khi dùng sản phẩm. Hãy đổ lượng nhiều sản phẩm trên bông cotton để sản phẩm lướt nhẹ và mềm mại trên da, không chà sát gây tổn thương và lão hóa da.
  • Buổi sáng bạn có thể chỉ rửa mặt với nước muối sinh lý và lau qua toner để làm sạch ít dầu thừa.

Bước 2: Cân bằng da

Xịt khoáng Vichy , tích hợp thật nhiều chức năng trong một sản phẩm như cân bằng da, làm dịu da, kháng viêm, chống kích ứng, kích thích tái tạo da.. Làn da sau sinh rất nhạy cảm, nước khoáng dưỡng da Vichy là lựa chọn tinh khiết và phù hợp. Mẹ bỉm sữa còn có thể dùng nó xịt trong mọi trường hợp cho cả bé và mẹ. Ví dụ như lúc bé bị hăm tã, da mẹ bị đỏ, hư tổn. Vừa chăm da cho mẹ bầu, vừa chăm được cả bé, thật tiện lợi!

Dạng xịt vô cùng tiện lợi, không rườm rà mất thời gian. Có thể sử dụng nhiều lần để cấp ẩm cho da.

TIP:

+ Đừng để sản phẩm tự khô trên da. Khi nước khoáng bốc hơi sẽ kéo theo độ ẩm trên da, hãy áp tay để sản phẩm thấm vào da tốt hơn.

+ Có thể dùng với bông cotton như nước hoa hồng: cách này tăng khả năng làm sạch da của Xịt khoáng Vichy.

Bước 3: Dưỡng ẩm cho da

Nếu có thời gian dùng tinh chất dưỡng da thì mẹ bầu đừng bỏ qua nhé.

A’Pieu Madecassoside Ampoule với thành phần 100% thiên nhiên hoàn toàn phù hợp cho da mụn, da nhạy cảm, cấp nước, cấp ẩm, làm dịu mà còn kháng viêm cho da. Thành phần vừa xanh mát vừa là vị thuốc mà thiên nhiên ban tặng. Rau má hay còn gọi là Centella asiatica 99.99% và  madecassoside 0.01%. Chẳng những bà bầu mà bé cũng dùng vô tư nhé. Sau khi củng cố hàng rào bảo vệ da, da sẽ bóng khỏe, căng mướt, hạn chế sinh mụn. Về lâu dài sẽ hỗ trợ tích cực trong việc chống lão hóa da của chị em phụ nữ.

Da chị em sau khi sinh trở nên khô và mẫn cảm hơn nên cần phải dưỡng cho da khỏe manh trở lại trước khi đặc trị da. Đặc biệt cần tránh những loại mỹ phẩm chứa nhiều hóa chất, ảnh hưởng tới nguồn sữa mẹ.

Kem Dầu Ngựa Ylvis Horse Lipido Cream được chiết xuất từ tinh dầu ngựa- có cấu trúc chất béo giống nhất với chất béo trong cơ thể con người. Các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên cùng với Niacinanide là một dạng của vitamin B3, Ceramide.. tăng cường giữ ẩm cho làn da, củng cố hàng rào bảo vệ da.  Đặc biệt, kem dưỡng rất phù hợp với da nhạy cảm, da khô vì khả năng giữ ẩm trong nhiều giờ. Thành phần không chứa dầu khoáng, paraben.

TIP:

Chưa hết, kem dầu ngựa còn cải thiện vết rạn da, nâng cao khả năng đàn hồi của da. Mẹ bầu hoàn toàn có thể dùng để chữa trị những vết rạn da sau sinh.

Bước 4: Trị mụn

Nếu da lấm tấm mụn sau khi sinh, chăm da mẹ bầu sẽ cần chấm mụn.
Etude House AC Clean Up Pink Powder Spot với 2 tầng dung dịch. Bột hồng calamine, salicylic acid, tràm trà và rau má  madecassoside… kết hợp với nhau làm nên một sản phẩm trị mụn hiệu quả, kháng viêm và xoa dịu da mụn cảm. Sản phẩm nhận được nhiều review là rất hiệu quả trên da.

TIP:

Không lắc sản phẩm trước khi sử dụng. Dùng cây tăm bông để xuyên qua tầng dung dịch lấy bột hồng thoa lên chỉ những nốt mụn.

Bước 5: Chăm sóc da mắt

Dưỡng da mắt cho mẹ bầu rất cần thiết vì tình trạng sinh hoạt ngủ nghỉ không điều độ. Điều này dẫn đến đôi mắt mệt mỏi, thiếu sức sống. Chăm sóc bé là thiên chức của cả mẹ và cha. Hãy cùng chia sẻ gánh nặng chăm sóc con thơ. Bên cạnh đó, việc sử dụng kem mắt không mất quá nhiều thời gian nhưng duy trì điều độ trong thời gian dài sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ. Chăm da cho mẹ bầu không thể thiếu kem mắt.

Hãy tham khảo Thanh Lăn Massage Mắt & Mặt Innisfree Green Tea Seed Eye & Face Ball. Sản phẩm không chỉ nuôi dưỡng làn da mắt với EGCG trong trà xanh giúp chống tia cực tím và oxi hóa da, hỗ trợ tái tạo tế bào da. Đầu bi lăn còn có tác dụng mát xa mắt phê ơi là phê, \"ru\" bạn vào giấc ngủ sâu.

Kết luận:

Mỗi khi cưng nựng bé, chúng ta lại \" phát hờn\" trước làn da sơ khai tuyệt đẹp, mềm mại, mát mịn và căng hồng. Chăm sóc bé rất quan trọng nhưng bà mẹ bỉm sữa cũng đừng bỏ qua chu trình dưỡng da đơn giản mà hiệu quả cho bản thân mình nhé. Thực hiện chu trình dưỡng da sau khi sinh đơn giản mà hiệu quả. Mẹ con chúng ta cùng đẹp nào.

***Vài điều Bici gửi gắm khách hàng:

– Khách hàng cần hiểu và lưu ý rằng không có một sản phẩm nào có thể đảm bảo phù hợp với 100% tất cả các làn da. Vậy nên bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt. Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau hoàn toàn và tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nữa nhé!

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Chi nhánh #3: Lê Văn Thọ, P.9, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận