DUPE GIÁ RẺ của Dior Capture Youth Serum – AHC Capture Solution Max Ampoule có thực sự NGON – BỔ – RẺ

DUPE GIÁ RẺ của Dior Capture Youth Serum – AHC Capture Solution Max Ampoule có thực sự NGON – BỔ – RẺ

Trong một khoảng thời gian ngắn Christian Dior đã tung ra bộ sản phẩm Dior Capture Youth làm xao xuyến con tim của hàng triệu tín đồ làm đẹp. Dù là thiết kế bên ngoài hay chất lượng của bộ sản phẩm lần này của Dior không khỏi khiến mọi người trầm trồ. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể sở hữu cho mình bộ sản phẩm đáng mong ước này.

DUPE GIÁ RẺ của Dior Capture Youth Serum - AHC Capture Solution Max Ampoule có thực sự NGON - BỔ - RẺ

Nắm bắt được tâm lí đó của người tiêu dùng. Thương hiệu mỹ phẩm AHC của Hàn Quốc đã tung ra bộ sản phẩm AHC Capture Solution Max Ampoule. Với những đặc tính và công dụng tương tự với Dior Capture Youth thì AHC Capture Solution Max Ampoule được ví như một phiên bản dupe hoàn hảo của Dior Capture Youth. Vậy hôm nay cùng Bici đặt lên bàn cân hai bộ sản phẩm này nhé

Bộ sản phẩm Dior Capture Youth

DUPE GIÁ RẺ của Dior Capture Youth Serum - AHC Capture Solution Max Ampoule có thực sự NGON - BỔ - RẺ

Là bộ sản phẩm chống lão hóa. Mang tính phòng bệnh hơn chữa bệnh. Dior muốn nhắn gửi đến khách hàng. Thay vì đợi đến khi lão hóa da với sử dụng các sản phẩm chống lão hóa thì ngay từ bây giờ, hãy sử dụng ngay Capture Youth để \"giữ mãi thanh xuân\". Với thiết kế khá sang trọng và tinh tế. Capture Youth khiến người ta có thể \"nghiện\" ngay bộ sản phẩm này qua lần \"gặp\" đầu tiên.

Và hiển nhiên với một sản phẩm high-end đến từ một thương hiệu cao cấp thì giá cũng không hề rẻ. Bộ sản phẩm Capture Youth có giá khoảng $95.00 USD (tương đương hơn 2 triệu đồng Việt Nam) cho mỗi sản phẩm. Tuy nhiên chất lượng của Capture Youth hoàn toàn phù hợp với giá cả và thương hiệu. Với phân khúc khách hàng thượng lưu. Dior đã làm hài lòng khách hàng hết mức từ thiết kế bên ngoài đến chất lượng bên trong. Capture Youth có thể nói là không có điểm nào có thể \"chê\" được.

Bộ sản phẩm AHC Capture Solution Max Ampoule gồm 3 sản phẩm

DUPE GIÁ RẺ của Dior Capture Youth Serum - AHC Capture Solution Max Ampoule có thực sự NGON - BỔ - RẺ

AHC là một thương hiệu chăm sóc da được biết đến rộng rãi tại Hàn Quốc. Với ưu tiên những thành phần thiên nhiên trong công thức sản xuất. AHC hướng tới phân khúc thị trường thấp hơn nhưng luôn biết cách \"bắt trend\" để làm hài lòng khách hàng của mình.

Ngay từ khi ra mắt dòng Serum AHC Capture Solution Max Ampoule. Nhiều người đã đặt nghi vấn rằng. \"Liệu đây có phải là bản dupe của Dior Capture Youth\" Bởi thiết kế bên ngoài và công dụng giúp giải quyết các vấn đề về da tương tự như Capture Youth. Tuy nhiên giá mà thương hiệu AHC đưa ra lại mềm hơn rất nhiều.

Với bảng thành phần chiết xuất hoàn toàn thiên nhiên thì AHC nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng.

So sánh chi tiết từng sản phẩm

Dior Capture Youth Glow Booster & AHC Capture White Solution Max Ampoule

DUPE GIÁ RẺ của Dior Capture Youth Serum - AHC Capture Solution Max Ampoule có thực sự NGON - BỔ - RẺ

Thiết kể của Glow Booster phải nói là quá xuất sắc luôn. Mặc dù thiết kế bao bì của cả bộ sản phẩm đều như nhau. Nhưng nhờ tinh chất màu vàng nâu làm sản phẩm thêm phần nổi bật và sang trọng. Tinh chất có kết cấu khá mỏng nhưng không có cảm giác nhờn và thấm nhanh. Glow booster được chiết xuất từ mận Murunga chứa rất nhiều vitamin C. Do đó sản phẩm giúp hỗ trợ da tái tạo Collagen tự nhiên khá tốt. Hơn nữa Glow Booster giúp da căng bóng và đều màu.

AHC Capture White Solution Max Ampoule có thiết kế màu trắng hơi ngã hồng. Tinh chất bên trong có màu hồng nhạt. Với công dụng chính là dưỡng trắng và làm đều màu da. Phiên bản White của AHC Capture Solution Max Ampoule cũng cực kì \"hot\" tại Hàn Quốc. Giá của serum AHC mềm hơn nhiều so với Dior.

 

Dior Capture Youth Plump Filler & AHC Capture Moist Solution Max Ampoule

DUPE GIÁ RẺ của Dior Capture Youth Serum - AHC Capture Solution Max Ampoule có thực sự NGON - BỔ - RẺ

Plump Filler có thể là sản phẩm bán chạy nhất của Capture Youth. Bởi khi nhìn vào bảng thành phần có thể thấy được HA – một trong những thành phần cực kì thiết yếu của làn da. Chỉ cần sử dụng trước khi đi ngủ là bạn có thể thức dậy đón buổi sáng bằng làn da căng mọng. Thiết kế tương tự với Glow Booster, khá tinh tế và sang trọng.

AHC Capture Moist Solution Max Ampoule cũng có công dụng tương tự. Với thiết kế vỏ ngoài màu xanh sapphire sang chảnh. Tinh chất màu trắng trong suốt. Không quả mỏng cũng không quá đặc. Khi sử dụng sẽ tạo cảm giác ẩm mượt. Giúp da được cung cấp đủ dưỡng chất

Cả hai em serum này đều có công thức chiết xuất từ thảo dược. Giúp Hydrat hóa làn da, làm da mịn, mướt cả ngày. Phù hợp với những làn da xỉn màu, khô ráp.

Dior Capture Youth Age-delay Advanced Crème & AHC Capture Revite Solution Max Ampoule

DUPE GIÁ RẺ của Dior Capture Youth Serum - AHC Capture Solution Max Ampoule có thực sự NGON - BỔ - RẺ

Bộ đôi cuối cùng có kết cấu một là kem dưỡng và một là tinh chất. Có thể bạn nghĩ là hai sản phẩm này khác biệt hoàn toàn. Nhưng dựa vào công dụng và những đặc điểm nổi trội của cả hai thì hai em này cực kỳ giống nhau luôn nhé. Với các thành phần ngăn chặn sự lão hóa trên da. Bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại và chống tình trạng da bị oxy hóa.

DUPE GIÁ RẺ của Dior Capture Youth Serum - AHC Capture Solution Max Ampoule có thực sự NGON - BỔ - RẺ

Dior Capture Youth Age-delay Advanced Crème được bao bọc bởi một hộp thủy tinh tròn. Thiết kế bao bì tinh tế và sang trọng. Chất kem của Dior Capture Youth Age-delay Advanced Crème có dạng kem màu trắng sữa. Chất kem rất mỏng, có mùi thơm dịu. Khi áp lên da tạo cảm giác thẩm thấu rất nhanh, làm căng mịn da tức thì. Điều đặc biệt là bạn có thể kết hợp kem dưỡng Dior Capture Youth Age-delay Advanced Crème với các serum khác thuộc dòng Dior Capture Youth.

AHC Capture Revite Solution Max Ampoule là một serum chống lão hóa, tái tạo da mới. Tinh chất có màu vàng nhạt. Không quá lỏng như nước. Giúp da mềm mượt, căng mịn. Nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Hỗ trợ làm sáng da và chống nhăn rất hiệu quả. Tăng cường sức đề kháng cho da, hỗ trợ tái tạo da và chống oxy hóa, bảo vệ tế bào da trước gốc tự do từ môi trường.

Bộ sản phẩm AHC Capture Solution Max Ampoule có tốt không ?

Với giá rẻ hơn nhiều so với Dior Capture Youth. Thế nhưng chất lượng của AHC được rất nhiều chuyên gia và các beauty blogger đánh giá cao. Các tinh chất của dòng sản phẩm AHC Capture Solution Max Ampoule khá dịu nhẹ và an toàn với da nhờ những thành phần thiên nhiên lành tính. Dù được gọi là một bản \"Dupe\", thế nhưng AHC Capture Solution Max Ampoule ngày càng khẳng định chất lượng của mình trong lòng người tiêu dùng. Vậy nên nếu bạn cần những sản phẩm có thể giúp da ngăn chặn lão hóa thì AHC Capture Solution Max Ampoule có thể giúp bạn giải quyết toàn bộ vấn đề rồi nhé.

Nhận xét chung

Bộ sưu tập Dior Capture Youth có thể nói là một sản phẩm quá hoàn hảo. Tuy nhiên không phải ai cũng có cơ hội sở hữu bộ sản phẩm này. Vậy nên bạn có thể cân nhắc qua dòng tinh chất AHC Capture Solution Max Ampoule – một bản dupe khá hoàn hảo của Dior Capture Youth. AHC Capture Solution Max Ampoule đã chứng minh rằng mình không hề kém cạnh về chất lượng. Và những người đã sử dụng dòng sản phẩm này cũng dành hết lời khen ngợi cho AHC. Bici hy vọng rằng sau bài viết này, các nàng có thể hiểu rõ hơn về hai bộ sản phẩm chống lão hóa da hiệu quả. Chúc các nàng luôn xinh đẹp và tươi trẻ nhé.

 

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Các sản phẩm bạn có thể quan tâm:

Đánh Giá Sữa Rửa Mặt Innisfree Forest For Men Oil Control Cleansing Foam

Review: Trên tay Son Thỏi Lì 2 Đầu Milimage Two Way Color Stick siêu xinh siêu trend

Innisfree Ginger Honey Sleeping Mask – Bí Quyết Dưỡng Ẩm Da Khô Của Thương Hiệu Mỹ Phẩm Đến Từ Thiên Nhiên

Review: Điều gì khiến Nước Hoa Hồng Thayers Alcohol – Free Witch Hazel được ưa chuộng đến vậy?

Cùng Bici \"Mổ Xẻ\" Bên Trong Thành Phần CeraVe Foaming Facial Cleanser

[REVIEW] Bộ đôi dưỡng trắng Galactomyces Pure Vitamin C Glow có \"thần thánh hóa\" như mọi người đồn?

 

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận