Bí Quyết Chăm Sóc Da Với 9 Bước Skincare Của Tân Hoa Hậu Hoàn Vũ 2018 – Catriona Gray

Bí Quyết Chăm Sóc Da Với 9 Bước Skincare Của Tân Hoa Hậu Hoàn Vũ 2018 – Catriona Gray

skincare - Bici Cosmetics

Bí Quyết Chăm Sóc Da Với 9 Bước Skincare Của Tân Hoa Hậu Hoàn Vũ 2018 – Catriona Gray

Cô nàng Catriona Gray – Tân Hoa hậu Hoàn Vũ 2018 được đánh giá sở hữu vẻ đẹp không góc chết. Đặc biệt, làn da của cô mịn màng và luôn đầy sức sống khi không trang điểm. Chúng ta cùng nghía qua bí quyết skincare mỗi ngày của nàng Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2018, các nàng sẽ học hỏi được vô số bí kíp làm đẹp lắm đấy nhé!

Không có gì phải bàn luận quá nhiều về nhan sắc không góc chết, thân hình body \"vệ nữ\" cực quyến rũ cùng style thời trang gợi cảm, cuốn hút của nàng Tân Hoa hậu Hoàn Vũ 2018. Tuy nhiên, đó chỉ là hình ảnh được ê-kíp chuyên nghiệp giúp sức chuẩn bị để nang Tân Hoa hậu luôn được lộng lẫy và rạng rỡ trước công chúng và truyền thông, vậy nhưng hình ảnh đời thường cụ thể hơn là khi \"không son không phấn\", không diện những bộ váy lồng lộn thì liệu nàng ấy trong có hoàn hảo hay không?

skincare - Bici Cosmetics

Và đương nhiên câu trả lời sẽ là: vẫn rất rạng rỡ và xuất sắc! Dù không còn cần son phấn quá kĩ càng nhưng trên gương mặt của nàng Hoa hậu vẫn rất rõ nhưng đường nét sắc sảo, vẻ đẹp lai cuốn hút và đặc biệt, làn da không trắng sáng nhưng lại căng mịn, tràn đầy sức sống của Catriona Gray vẫn đủ sức để làm say lòng người. Để có được làn da đẹp như vậy cô đã phải bỏ ra không ít thời gian và công sức để chăm bẵm cho làn da với 9 bước skincare cầu kì.

Bước 1: Tẩy trang với dầu dừa

skincare - Bici Cosmeticsskincare - Bici Cosmetics

Là một tân Hoa hậu thì việc makeup thường xuyên là việc đương nhiên vì cô cần tham gia khá nhiều hoạt động ở khắp nơi và lớp makeup sẽ giúp bảo vệ da của cô vì vậy tẩy trang sau bước makeup sẽ luôn là bước skincare đầu tiên không thể thiếu trong qui trình skincare của Catriona. Thay vì dùng dầu tẩy trang, nang tân hoa hậu lại thích loại bỏ lớp makeup cứng đầu bằng dầu dừa vì chúng vô cùng dịu nhẹ đối với làn da. Sau đó, cô nàng sẽ dùng khăn ướt tẩy trang để loại bỏ lớp trang điểm đã được dầu dừa làm ta chảy hầu hết trên da.

Bước 2: Rửa mặt

skincare - Bici Cosmeticsskincare - Bici Cosmetics

Để loại bỏ các cặn bã, dầu thừa hoặc tàn dư của lớp trang điểm thì sẽ cần thêm bước làm sạch da bằng sữa rửa mặt. Sản phẩm được nàng tân Hoa hậu ưu ái chính là Angels on Bare Skin Face And Body Cleanser của Lush, đây là sản phẩm chứa thành phần tự nhiên vô cùng lành tính, giàu dinh dưỡng, ngoài ra nó còn giúp tẩy da chết cho da mặt nhưng lại vô cùng dịu nhẹ với làn da đấy nhé.

Bước 3: Sử dụng serum cho làn da

skincare - Bici Cosmeticsskincare - Bici Cosmetics

Serum là bước skincare không thể thiếu cho làn da của nàng tân Hoa hậu – Catriona Gray. Và để cải thiện làn da đáng kể, nàng tân Hoa hậu dùng serum Origins Original Skin Renewal Serum with Willowherb, là sản phẩm hứa hẹn giúp làm sáng da, thu nhỏ lỗ chân lông, xóa mờ vết thâm, giảm nếp nhăn cực kì hiệu quả.

Bước 4: Sử dụng sản phẩm trị mụn

skincare - Bici Cosmetics

Thi thoảng làn da của Catriona Gray cũng xuất hiện một vài nốt mụn xấu xi làm phiền, vì vậy sau khi thoa serum, cô nàng sẽ dùng chấm mụn hoặc kem đặc trị mụn để điều trị và mau lấy lại vẻ mịn màng, không tỳ vết.

Bước 5: Dưỡng ẩm cho làn da

skincare - Bici Cosmetics

Theo chia sẻ của Catriona Gray thì cô sở hữu một làn da hỗn hợp và thường bị bóng dầu ở vùng chữ T, dù vậy thì Catriona vẫn không thể bỏ qua bước thoa kem dưỡng ẩm vì làn da khô sẽ khiến phần dầu thừa sản sinh nhiều hơn. Nàng tân Hoa hậu dùng dòng kem dưỡng ban đêm của Glow Lab, nó có kết cấu đặc hơn kem dưỡng ban ngày và sau khi thoa đều lên toàn bộ làn da (cả vùng cổ), cô nàng ẽ đợi kem dưỡng thẩm thấu vào da rồi sẽ chuyển sang bước skincare kế tiếp.

Bước 6: Sử dụng kem dưỡng cho vùng mắt

skincare - Bici Cosmetics

Cho dù Catriona Gray không gặp vấn đề với dùng da dưới mắt nhưng việc thêm kem mắt vào qui trình skincare đối với cô là một khoản đầu tư xứng đáng để ngăn chặn nấp nhăn khi lớn tuổi hơn. Ở bước này, cô dùng kem dưỡng mắt Creamy Eye Treatment with Avocado của Kiehl’s và bởi vì vùng da dưới mắt rất nhạy cảm nên cô dùng ngón tay áp út tán đều lượng kem ra xung quanh và đảm bảo lực tác động nhẹ nhàng nhất có thể. Cô còn tận dụng kem dưỡng mắt cho phần khóe miệng để giúp làm giảm các phần nếp nhăn ngay vùng miệng.

Bước 7: Sử dụng dầu dưỡng da

 

skincare - Bici Cosmeticsskincare - Bici CosmeticsCô nàng tân Hoa hậu Catriona cực kì mê dầu dưỡng da và cô thường sử dụng dầu jojoba để tạo một lớp màng giúp khóa chắt tinh chắt có lợi từ các sản phẩm trước đó Ở bước này Catriona sẽ bơm 2 giọt dầu dưỡng ra lòng bàn tay, xoa nhẹ rồi áp lên da và hơi ấm sẽ giúp sản phẩm này thẩm thấu tốt hơn.

Bước 8: Chăm sóc kĩ lưỡng cả lông mi và lông mày

skincare - Bici Cosmetics skincare - Bici Cossmetics

Catriona còn có một bước khá là cầu kì trong qui trình skincare và cầu kỳ đến mức dùng cả sản phẩm dưỡng tóc Rose Hair Elixir để chăm sóc cho lông mi, chân mày để giúp giúp chung trở nên dày dặn, bóng khỏe hơn.

Bước 9: Dưỡng môi

skincare - Bici Cosmeticsskincare - Bici Cosmetics

Để đôi môi luôn được căng mọng, tươi tắn, Catriona đã sử dụng tuýp kem Lucas Papaw Ointment. Đây là sản phẩm đã gắn bó với cô từ khi còn học cấp 3 và nó vô cùng đa-zi-năng luôn đấy nhé. Nó có khả năng làm dịu vết cháy nắng, vết thương nhỏ hay thâm chí là \"cấp cứu\" cho mái tóc khô xơ trở nên mềm mại, bóng mượt.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ cũng thường xuyên dùng các loại mặt nạ tổng hợp để chăm sóc làn da. Ngoài ra, cô còn chăm chỉ tới đến Spa để chăm sóc da mặt hai tuần một lần.

skincare - Cosmetics

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Các sản phẩm bạn có thể quan tâm:

Phấn Nước Che Phủ Hoàn Hảo Missha Velvet Finish Cushion

Kem Dưỡng Trị Mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream

[HOT ITEM 2018] Son 3CE Slim Velvet Lip Color dạng thỏi

Tinh chất Dưỡng ẩm chuyên sâu Huxley Essence Grab Water

Nước hoa hồng Mamonde Rose Water toner

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận