Da Đẹp Rạng Rỡ Với Toner Aloe BHA Skin Benton Chỉ Sau 2 Tuần Sử Dụng

Da Đẹp Rạng Rỡ Với Toner Aloe BHA Skin Benton Chỉ Sau 2 Tuần Sử Dụng

Thông thường mình mất khoảng mấy tháng để nhận định về một sản phẩm tốt hay không? Nhưng bạn biết đó, chỉ sau 2 tuần sử dụng Benton Aloe BHA Skin Toner thực sự mình rất ấn tượng về kết quả nhận được sau khi dùng em này.

Mặc dù không đình đám như nhiều hãng mỹ phẩm như The Face Shọp, Innisfree…Nhưng Benton lại rất đươc lòng sự ái mộ của mọi chị em phụ nữ. Bởi tính năng \"sạch\", các sản phẩm đều từ những nguyên liệu tự nhiên. Có thể khẳng định mọi sản phẩm của Benton đều không chứa bất cứ một chất nào có hại nào cho da & sức khỏe. Ngược lại cực lành tính, an tâm cho người sử dụng.

Mỗi shop có mỗi mức giá khác nhau thường trên 200k. Nhưng bạn có thể mua tại trang web nutycosmetic.vn mình thấy giá khoảng 180k tiết kiệm được cho bạn. Ngoài ra shop này rất uy tin & nhiều mặt hàng giá cũng không quá cao.

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thể tích: 200ml

Thành phần và tính năng:

Aloe Barbadensis Leaf Water ( 58%), Glycerin, Sodium Hyaluronate, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Snail Secretion Filtrade, Salicylic Acid ( 0,5%), Beta – Glucan, Althaea Rosea Flower Extract, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Portulaca oleracea Extract, Acid Polyglutamic, Psidium Guajava trái cây Extract, Aspalathus Linearis Extract, Zanthoxylum Piperitum trái cây Extract, Pulsatilla Koreana Extract, Usnea Barbata ( Lichen) Extract, acrylates / C10-30 Alkyl Acrylate đường Polymer.

Nhìn vào bảng thành phần có thể thấy, các thành phần này hoàn toàn lành tình. Hãng đã hòa sản phẩm chiết xuất từ lô hội (Aloe leaf water) cùng với các thành phần tự nhiên như dịch ốc sên & Salicylic Acid. Chứ khong sử dụng nước tinh cất (purified water) như nhiều hãng sản xuất sản phẩm toner khác. Cho nên khi sử dụng bạn có thể thấy toner này rất dịu nhẹ, cung cấp đủ độ ẩm cho da mà không gây nên cảm giác nhờn dính trên da.

Nhìn chung:

Toner là bước rất quan trọng đối với bất kì một loại da nào. Nhất là làn da dầu, da nhạy cảm dễ nổi mụn. Mình nghĩ rằng toner được xem là bắt buộc phải có trong bộ dưỡng da của bất kì cô nàng nào. Bởi nhiệm vụ của toner chính là cân hằng PH, cấp nước để da dễ thẩm thấu với các bước dưỡng theo sau.

Mình thường sử dụng Aloe Benton Skin Toner sau các bước tẩy trang & rửa mặt. Bằng cách lấy một ít & vỗ nhẹ vào da. Trong sản phẩm này có chứa BHA cho nên thúc đẩy làm sạch các bã nhờn, bụi bẩn dưới da rất tốt. Khi sử dụng lên da mình cảm nhân toner thấm rất nhanh, có cảm giác sạch sâu, mát lạnh mà không bị nhờn rít gì cả. Thích nhất ơt chỗ là sản phẩm này không có bất kì mùi hương nào. Nên mình cảm thấy rất an tâm khi sử dụng.

Đánh giá sau thời gian sử dụng:

Sau một thời gian sử dụng, giờ đây da của mình đã cải thiện rõ rệt. Nhất là mấy vết thâm & mụn giảm đáng kể dù vẫn chưa hết hoàn toàn. Da cũng sáng rõ hơn, đều màu & có cảm giác căng mịn. Sử dụng kết hợp cùng với các sản phẩm khác không có gây kích ứng. Nói chúng, thì sản phẩm này khá nhẹ nhàng mà hiệu quả lại cao. Ngoài sản phẩm này ra mình còn có ý định sẽ tìm hiểu các dòng sản phẩm khác của Benton kết hợp để đạt hiệu quả cao hơn.

Chúc bạn có một sự lựa chọn sáng suốt cho làn da của mình!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận