Cùng BiCi bắt trend những dòng son sẽ lên ngôi mùa hè 2019

Cùng BiCi bắt trend những dòng son sẽ lên ngôi mùa hè 2019

Thị trường mỹ phẩm đang cạnh tranh gây gắt. Các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc không chỉ liên tục phát triển những dòng sản phảm mới. Mà còn liên tục tung ra những dòng son mới với những màu son ngày càng đa dạng và hợp thời.

Trong 4 tháng đầu năm 2019, các thương hiệu mỹ phẩm liên tục lên kệ những bộ sưu tập son đẹp xuất sắc. Hứa hẹn sẽ làm \"điên đảo\" những tín đồ mê làm đẹp mùa hè này.

Chúng ta cùng điểm qua một số dòng son sẽ lên ngôi vào mùa hè này

Black Rouge Airfit Velvet Tint – Version 3

Sau hai phiên bản Airfit Velvet Tint đã đốn tim các tín đồ mê làm đẹp. Black Rouge tiếp tục làm xôn xao cộng đồng làm đẹp bằng Black Rouge Airfit Velvet Tint – Version 3. Với nguồn cảm hứng từ hoa quả sấy khô. Với chất son tint giúp làm mịn và mềm môi. Tuy 5 màu son của bộ sưu tập này không quá mới mẻ. Nhưng cả 5 màu son đều rất trend và cực kỳ hợp với mùa hè này.

Nhìn lướt qua thì những màu son này có vẻ khá quen mắt. Tuy nhiên với tỉ lệ tông đất được thêm vào khá hài hòa. Khiến màu son không quá chói cũng không quá trầm. Cực kì thích hợp với những chuyến đi chơi xa, những cuộc họp mặt bạn bè. Chắc chắn với Black Rouge Airfit Velvet Tint – Version 3 thì bạn sẽ là người nổi bật nhất.

Apieu Juicy Pang Mousse Tint

Chất son của Apieu Juicy Pang Mousse Tint không bóng, đạt được độ mướt khi tán đều lên môi, cũng vì thế chất son cực kỳ dễ tán, kết cấu chất son cũng mang lại sự nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái cho đôi môi, dù cho các nàng có tô son cả ngày luôn. Ngoài ra em ấy có độ che phủ cực tốt, lên màu chuẩn, chỉ cần lướt nhẹ lên môi sẽ cảm nhận ngay chất mousse thú vị của loại son này, mang đến xu hướng mới trong trang điểm môi.

Với những sắc son ngọt ngào và nổi bật.  Apieu Juicy Pang Mousse Tint thích hợp cho những cô nàng dịu dàng và ngọt ngào như những viên kẹo đường. Apieu Juicy Pang Mousse Tint chắc chắn sẽ là một trong những màu son \"hot\" nhất năm 2019.

Bbia Blur Tint Vol.1 Sonnet Series

Nếu năm 2018. Bbia tạo nên một cơn sốt với dòng son kem Bbia Last Velvet Lip Tint thì năm nay Bbia Blur Tint sẽ là dòng son đại diện nhà Bbia \"chinh chiến\" bên ngoài. Với thiết kế vỏ ngoài tinh tế và sang trọng. Cùng với chất son siêu mịn, mỏng nhẹ, đã khiến Bbia Blur Tint có mặt trong danh sách những dòng son hot năm 2019.

Bảng màu son của Bbia Blur Tint có thể là bảng màu son đậm chất mùa hè nhất. Với những màu son nóng bỏng và bắt mắt. Bbia Blur Tint là bộ sưu tập những màu son quá \"hot\". Điểm nổi bật của Bbia Blur Tint là khác hẳn với những dòng son tint thường thấy. Bbia Blur Tint không tạo cảm giác bóng môi sau khi thoa. Thay vào đó là một lớp son có độ mịn mờ ảo như vừa được phủ một lớp phấn lên vậy.

[NEW 2019] Son Kem BBIA BLUR TINT VOL.1 SONNET SERIES

Innisfree Real Fit Matte Lipstick

Một \"ông lớn\" trong ngành mỹ phẩm cũng tham gia vào đường đua mùa hè này chính là Innisfree. Với 10 sắc son 10 nét riêng nổi bật. Innisfree Real Fit Matte Lipstick dù thuộc dòng son lì. Thế nhưng chất son rất mịn mượt, không gây khô môi. Sản phẩm được hãng áp dụng công thức phản xạ màu thông minh giúp màu son đẹp một cách bền vững và duy trì sự rạng rỡ, nâng cao độ bền màu.

Ngoài ra, sự kết hợp này còn giúp cho các thòi son Innisfree Real Fit Matte Lipstick có được một mùi hương hết sức tự nhiên, nồng nàn hương hoa cỏ. Nhưng rất nhanh tan khi son tiếp xúc với da môi, hoàn toàn không gây gắt mũi hay khó chịu.

Chỉ sau 1 lần chạm, màu son sẽ lên chuẩn màu tuyệt đối, để lại 1 lớp son vô cùng mướt mịn và tươi sáng. Dùng trong mùa hè này thì đẹp xuất sắc và không có gì bàn cãi đâu nè.

Những bộ sưu tập son này hứa hẹn sẽ là top những màu son hot nhất mùa hè năm 2019. Với những màu son siêu xinh xắn và rực rỡ. Sẽ khiến mùa hè của các nàng thêm tươi tắn và ngọt ngào. Chúc các nàng có một mùa hè thật vui vẻ. Hẹn gặp lại các nàng ở những bài viết sau nhé.

 

Bici Cosmetic đã có mặt 2 chi nhánh tại tp HCM

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận