Cách Chăm Sóc Tóc Mùa Hè Không Bị Bết Dính

Cách Chăm Sóc Tóc Mùa Hè Không Bị Bết Dính

Mùa hè đúng là muôn ngàn nổi khổ cho các chị em chúng ta. Nào là sợ da đổ dầu, sợ tia UV, sợ da khô thiếu nước và giờ là sợ tóc bếch dính. Với nhiệt độ nắng nóng da sẽ tăng cường tiết dầu để bảo vệ da. Không chỉ có da mặt mà da đầu cũng tương cường tiết dầu gây tóc bết dính. Nhưng với chị em tóc dài thì việc gội đầu mỗi ngày dường như vô cùng khó khăn. Vậy phải làm sao đây để cách chăm sóc tóc mùa hè không bếtdính? Do đó Bici sẽ hướng dẫn các nàng cách chăm sóc tóc mùa hè nhé.

cách chăm sóc tóc -bicicosmetics.vn

Không chỉ có da cần được chăm sóc đặc biệt mùa hè mà còn cả cách chăm sóc tóc nữa

Phương pháp gọi đầu ngược:

Dạo gần đây cách chăm sóc tóc gội đầu được các nàng chuyền tai nhau là phương pháp \"gội đầu ngược\". Với cách này thay vì các nàng dùng dầu gội đầu rồi mới đến dầu xả thì giờ cách chăm sóc tóc sẽ ngược lại. Vì ủ tóc bằng dầu xả sẽ giúp tóc mượt nhưng bên cạnh đó lại khiến da đầu ẩm hơn. Với thời tiết nóng thì lượng dầu ẩm này sẽ tạo cảm giác bết dính cho nàng. Do đó với cách chăm sóc tóc này, các nàng vẫn dùng dầu xả để cung cấp đủ dưỡng chất để nuôi dưỡng, phục hồi tóc. Rồi sau đó dùng dầu gội để rửa sạch đi lượng dưỡng chất dư thường gây nhờn rít cho tóc. Như vậy là tóc vừa sạch lại vừa khỏe với cách chăm sóc tóc này.

cách chăm sóc tóc -bicicosmetics.vn

Nghe có vẻ vô lí nhưng cách chăm sóc tóc gội đầu ngược lại phát huy hiệu quả vô cùng trong mùa hè đấy các nàng

Hơn nữa với bộ gội xả Shiseido Tsubaki giúp nàng chăm sóc tóc dễ dàng hơn hết trong thời tiết hè này. Đầu tiên cách chăm sóc tóc này các nàng sẽ dùng dầu xả Shiseido Tsubaki để cung cấp dưỡng chất cho tóc. Với chiết xuất từ thiên nhiên như Vitamin C, protein đậu nành, khoáng chất từ mật ong chúa và tinh chất hoa trà thì tóc đã khỏe nay còn khỏe hơn. Sau đó các nàng sẽ dùng dầu gội cùng dầu xả chung bộ Shiseido Tsubaki để làm sạch hiệu quả. Ngoài ra bộ gội xả Shiseido Tsubaki còn có nhiều lựa chọn cho các nàng như dưỡng ẩm giữ nếp hay bồng bềnh chắc khỏe.

Combo gội xả Shiseido Tsubaki-cách chăm sóc tóc -bicicosmetics.vn

Bộ gội xả Shiseido Tsubaki giúp nàng có được tóc chắc khỏe ngày hè

Dùng dầu gội khô:

Đây là cách chăm sóc tóc được xem là sản phẩm vô cùng tiện lợi cho các nàng. Dầu gội khô sẽ giúp chúng ta giải thoát khỏi tình trạng tóc bết dính ngay tức thời mà không cần phải gọi lại bằng nước. Cách chăm sóc tóc gội đầu bằng nước hằng ngày không hoàn toàn tốt cho da đầu đâu các nàng ơi. Vì mỗi ngày gội đầu thì da đầu lại phải tiết dầu nhiều hơn để bảo vệ da như thế vô tình các nàng đã làm da đầu nhờn rít hơn. Do đó dầu gội khô sẽ giải quyết khó khăn này cho nàng. Tuy nhiên nhược điểm duy nhất của cách chăm sóc tóc này đó là không phát huy hiệu quả đối với tóc dày và tóc quá xoăn.

Dầu gội khô Batiste-cách chăm sóc tóc -bicicosmetics.vn

Dầu gội khô Batistecách chăm sóc tóc ưu việt giúp làm sạch tóc tức thời

Với phương pháp này các nàng có thể sử dụng dầu gội khô Batiste Dry Shampoo. Sản phẩm giúp hấp thụ dầu dư thừa cho bạn mái tóc sạch và bồng bềnh. Chỉ sau 2 phút sử dụng bạn đã có mái tóc mượt mà sạch sẽ mà không cần sử dụng với nước. Ngoài ra sản phẩm Batiste Dry Shampoo còn được ưa chuộng tại các nước Âu Mỹ và được các bác sĩ khuyên dùng nữa đấy. Dầu gội khô Batiste có mùi hương đa dạng cho các nàng lựa chọn kể cả nam nhé.

Cách chăm sóc tóc bằng xịt dưỡng tóc mỗi ngày:

Muốn có một mai tóc bồng bềnh và chắc khỏe thì cách chăm sóc tóc cần phải nuôi dưỡng mỗi ngày. Do đó các sản phẩm xịt dưỡng tóc dường như là trợ thủ đắc lực cho các nàng trong việc nuôi dưỡng tóc. Các sản phẩm dưỡng tóc này thường chứa đa số là các thành phần nuôi dưỡng tóc như vitamin, protein,…Nhờ tóc khỏe mạnh thì sẽ trở nên suôn mượt không lo bết dính nhé các nàng.

OGX Argan Oil Morocco Healing Dry Oil-cách chăm sóc tóc -bicicosmetics.vn

Xịt dưỡng tóc OGX Argancách chăm sóc tóc giúp nuôi dưỡng tóc khỏe mỗi ngày

Các nàng có thể tìm đến xịt dưỡng tóc OGX Argan Oil Morocco Healing Dry Oil. Sản phẩm được chiết xuất từ tinh dầu Argan một trong những \"thần\" giữ ẩm. Chính nhờ tình phần kì diệu này mà tóc đủ ẩm không cần phải tiết thêm dầu nên không sợ nhờn. OGX Argan Oil Of Morocco Healing Dry Oil  còn có công dụng chống lão hóa và bảo vệ sợi tóc tránh mọi tác hại từ môi trường xung quanh.

Hạn chế vuốt tóc cũng như chải đầu:

Vuốt tóc được xem là tín hiệu để da đầu tiết thêm nhiều dầu đấy các nàng ạ. Không những thế chính hành động này sẽ mang chất bẩn lên tóc và da đầu. Tương tự với dùng lược chải đầu cũng thế. Sẽ kích thích da đầu tiết dầu lại còn làm rụng tóc. Do đó lời khuyên của các chuyên gia là không nên đưa tay vuốt tóc hay chải đầu thường xuyên. Như thế chỉ làm tình trạng tóc nhờn rít càng nặng hơn thôi nhé. Ngoài ra, nên dùng lược thưa để chải tóc để giảm rụng tóc, tổn thương tóc cũng như đảm bảo độ phòng tự nhiên của tóc.

cách chăm sóc tóc -bicicosmetics.vn

Hạn chế dùng tay vuốt tóc hay dùng lược dày là lời khuyên từ các chuyên gia

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Các sản phẩm bạn có thể quan tâm:

Đánh Giá Sữa Rửa Mặt Innisfree Forest For Men Oil Control Cleansing Foam

Review: Trên tay Son Thỏi Lì 2 Đầu Milimage Two Way Color Stick siêu xinh siêu trend

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận