Chọn Kem Nền Cho Da Ngăm Như Thế Nào Để Không Bị

Chọn Kem Nền Cho Da Ngăm Như Thế Nào Để Không Bị "Quá Lố"?

kem nền - Bici Cosmetics

Với những cô nàng sở hữu làn da ngăm luôn gặp chút khó khăn trong việc lựa chọn kem nền phù hợp với tone da và không bị trắng \"quá đáng\". Thực tế, da ngăm bánh mật lại đang là một rà lưu hiện nay của những cô gái thích sự cá tính và theo đuổi phong cách makeup Tây Âu. Chỉ cần lựa chọn đúng kem nền là nàng đã có thể sở hữu làn da hoàn hảo đầy thu hút. Dưới đây là một số bí quyết chọn kem nền sa cho phù hợp với những làn da ngăm.

  • Lựa chọn đúng kem nền cho da ngăm

kem nền - Bici Cosmetics

 

Các nàng phải lưu ý rằng, mục đích sử dụng kem nền là làm da thêm săn chắc, mịn màng hơn chứ không phải tạo một làn da mới.  Không phải cứ chọn kem nền tông trắng thì làn da của nàng sẽ đẹp hơn. Sự lựa chọn đúng đắn nhất phụ thuộc vào yếu tố  hài hòa tự nhiên ngay cả khi trang điểm. Thế nên, điều đầu tiên nàng phải nhớ là lựa chọn kem nền gần giống với màu da mình nhất.

Các nàng cũng cần cẩn thận chọn màu kem nền trùng với da nhất, với da ngăm đó là những tone kem trung tính, nó khá giống với màu da ngăm và trông rất tự nhiên khi lên da, không gây ra sự \"lệch tông\" quá lớn nhé!

  • Lựa chọn kem nền nên chú ý đến yếu tố thời tiết

kem nền - Bici Cosmetics

Bất kì loại da nào, kể cả khi là da ngăm, vẫn phải chịu tác động từ môi trường bên ngoài và không thể tránh khỏi da thay đổi bởi khí hậu, thời tiết… Ví dụ như làn da sẽ sáng hơn vào mùa động nhưng lại sậm hơn vào mùa hè. Lúc này, kem nền cần phải cover được nhược điểm này của làn da thì mới có được lớp makeup tự nhiên và không bị \"chọi\".

  • Kem nền phù hợp với hiệu ứng da

Kem nền cũng được chia ra làm nhiều loại, tương ứng với từng loại da, vì vậy ngoài việc lựa chọn kem nền hợp tông da, các nàng cũng nên đồng thời chọn loại phù hợp với nhu cầu riêng của da nữa.

kem nền - Bici Cosmetics

– Nền dạng trong (sheer): loại này thường khá lỏng, là nền tạo cảm giác căng và hồng hào tự nhiên, thường dùng cho những kiểu make up trong suốt hoặc những làn da ít khuyết điểm.

– Nền dạng bóng (dewy): loại này phù hợp với nàng da khô vì có lớp finish nhũ nhẹ tạo độ bóng khỏe tự nhiên cho da.

kem nền - Bici Cosmetics

– Nền dạng matte: là loại kem nền lý tưởng cho da dầu và da nhiều khuyết điểm, loại kem nền này có độ che phủ rất tốt, tạo hiệu ứng lớp nền mềm mịn và khô ráo, không gây bóng dầu.

– Nền dạng satin: là loại kem nền không có độ bóng nhiều như dạng dewy nhưng vẫn tạo được độ glow nhẹ cho làn da, thường có dạng liquid rất thích hợp cho da khô và da thường bởi được bổ sung thành phần cấp ẩm.

  • Đôi khi các nàng cần mix các màu nền để có tone màu hoàn hảo nhất

kem nền - Bici Cosmetics

Các nàng có thể chọn lựa màu đồng, màu đào, vàng nâu để giúp da ngăm thêm phần tươi sáng. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng không phải màu sắc nào cũng dễ sử dụng, thỉnh thoảng phải mix lại để cân đối hơn. Do đó, các màu sắc này thích hợp cho những bạn có chút \"tay nghề\"trong lĩnh vực trang điểm. Thế nên, nếu các nàng thực sự muốn thay đổi trong lối style makeup tự nhiên thường ngày thì có thể cân nhắc các tông màu trên.

  • Một số sản phẩm kem nền mà các nàng có thể tham khảo

kem nền - Bici Cosmetics

Kem Nền Wet N Wild Photo Focus Foundation là loại kem nền drugstore liên tục \"cháy hàng\" ngay khi vừa mới ra mắt, được đánh giá cao và được vô vàn beauty blogger toàn thế giới ưa chuộng. Chất kem mịn lì, che phủ cao nhưng lớp nền vẫn mỏng mịn tự nhiên, không bị cakey. Nhờ có khả năng kiềm dầu rất tốt và lâu trôi, thích hợp với da dầu, hỗn hợp dầu, ngoài ra có nhiều tông màu phù hợp với mọi sắc tố da, dễ dàng lựa chọn.

kem nền - Bici Cosmetics

Kem Nền Neutrogena Hydro Boost Hydrating Tint  là loại kem nền ưu tú của Neutrogena rất phù hợp với thời tiết hanh khô và nhu cầu cùng như làn da Châu Á. Nhờ cấu trúc kem lỏng với chất kem mịn mượt, nàng có thể sử dụng vừa làm kem nền, vừa có khả dưỡng ẩm cho da khá tốt, đặc biệt là với những nàng da khô. Tuy sản phẩm có độ che phủ thấp nhưng lại rất bền màu, thích hợp cho những nàng yêu thích lớp nền căng bóng mịn mượt.

kem nền - Bici Cosmetics

Kem Nền Revlon Photoready Insta-Filter™ Foundation là dòng kem nền có đa dạng cấp độ màu sắc khác nhau, thích hợp cho nhiều loại da, kẻ cả da ngăm. Ngoài ra, sản phẩm còn phù hợp với làn da dầu mụn và cả da khô bởi độ che phủ cao và bám tốt cho lớp makeup lâu trôi nhất. Ưu điểm của dòng kem nền này là có thể cover khuyết điểm trên da một cách triệt để, giúp da mịn, che lỗ chân lông to mà không gây bóng nhờn hay lì, cho nàng một vẻ ngoài tự nhiên và tỏa sáng nhất.

Điểm chung của các loại kem nền này là có chất lượng được đánh giá cao, và hơn hết cả 3 đều có bảng tone màu vô cùng đa dạng để các nàng lựa chọn cho thật phù hợp với màu da của mình. Chúc các nàng sẽ tìm được màu kem nền thật ưng ý và giúp nàng tỏa sáng với làn da thật hoàn hảo nhé.

kem nền - Bici Cosmetics

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Các sản phẩm bạn có thể quan tâm:

Đánh Giá Sữa Rửa Mặt Innisfree Forest For Men Oil Control Cleansing Foam

Review: Trên tay Son Thỏi Lì 2 Đầu Milimage Two Way Color Stick siêu xinh siêu trend

Innisfree Ginger Honey Sleeping Mask – Bí Quyết Dưỡng Ẩm Da Khô Của Thương Hiệu Mỹ Phẩm Đến Từ Thiên Nhiên

Review: Điều gì khiến Nước Hoa Hồng Thayers Alcohol – Free Witch Hazel được ưa chuộng đến vậy?

Cùng Bici \"Mổ Xẻ\" Bên Trong Thành Phần CeraVe Foaming Facial Cleanser

[REVIEW] Bộ đôi dưỡng trắng Galactomyces Pure Vitamin C Glow có \"thần thánh hóa\" như mọi người đồn?

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận