Missha Velvet Finish Cushion – Phấn Nước Che Phủ Hoàn Hảo

Missha Velvet Finish Cushion – Phấn Nước Che Phủ Hoàn Hảo "Phá Đảo" Mùa Hè 2019

Mùa hè oi bức với nắng gắt gây ra nhiều cản trở khó khăn cho các cô nàng, khiến cho việc trang điểm hằng ngày gặp nhiều trở ngại. Da trở nên tiết bã nhờn và đổ mồ hôi nhiều hơn buộc các nàng phải sử dụng các loại kem nền dạng matte để bền màu. Tuy nhiên cũng vì vậy mà lớp trang điểm trở nên dày cộm và gây bí bách cho da. Vậy làm thế nào tìm được một sản phẩm làm đẹp phù hợp? Hãy để Bici cho lời khuyên giúp việc trang điểm mùa hè của các nàng trở nền cực kì dễ dàng nhé ~~~

Missha Velvet Finish Cushion - Bici Cosmetics

Muốn tìm được một sản phẩm có khả năng chống nắng, kiềm dầu mà còn phải mang lại lớp nền mỏng nhẹ, tự nhiên và càng không bí da cũng là một câu hỏi khó giải đáp! Tuy nhiên cũng không phải là không có đâu nhé. Vị cứu tinh cho các tin đồ làm đẹp chính là dòng phấn nước siêu che phủ hoàn hảo Missha Velvet Finish Cushion bởi độ tiện dụng và đa – zi – năng của mình đấy!!!!

Missha Velvet Finish Cushion - Bici Cosmetics

Thương hiệu Missha luôn biết cách năm bắt xu hướng trang điểm nhanh gọn và tiện lợi, Missha Velvet Finish Cushion với chỉ số chống nắng SPF50+ và PA+++, tương đương với các dòng kem chống nắng thông dụng, độ che phủ hoàn hảo cho các cô nàng suốt cả ngày dài mà không cần quá cầu kỳ các bước makeup.

Tạm biệt những chiếc vỏ màu đem hoặc trắng truyền thống, khoác lên mình lớp vỏ đỏ nhám sang chảnh, Missha Velvet Finish Cushion trông lộng lẫy và nổi bật không kém những dòng phấn nước đắc tiền khác.

Missha Velvet Finish Cushion - Bici CosmeticsMissha Velvet Finish Cushion - Bici Cosmetics

Ngoài lớp vỏ siêu siêu chanh xả, Missha Velvet Finish Cushion còn sở hữu bông bông dặm phấn hoàn hảo nhất từ trước đến giờ với độ mềm mại như nhung, thêm vào đó là những lỗ khí siêu dày đặc, giúp lớp kem nền khi apply lên da vừa mỏng nhẹ lại vô cùng tự nhiên.

Missha Velvet Finish Cushion - Bici CosmeticsMissha Velvet Finish Cushion - Bici Cosmetics

Chất phấn của Missha Velvet Finish Cushion có kết câu vô cùng mọng nhẹ nhưng khả năng che khuyết điểm thì lại siêu đỉnh! Chất kem mỏng mịn và mềm mại như lụa, hứa hẹn có thể che phủ tốt các vết đốm, tàn nhàng, vùng da không đều màu hay lỗ chân lông mà không gây cảm giác bết dính và khó chịu.

Missha Velvet Finish Cushion - Bici Cosmetics

Điểm cộng nữa cho em này chính là bảng thành phần có các chiết xuất từ tinh chất rau má với lớp finish mịn màng không bóng, chứa tinh chất rau má, lô hội, cây bách (cypress), chanh và rosemary ( thiên nhiên) cực kì lành tính, phù hợp nhất cho các bạn gái da dầu đó nha! Ngoài chức năng chính là đem lại lớp nền makeup thật hoàn hảo, Missha Velvet Finish Cushion còn có khả năng hỗ trợ dưỡng da tối ưu, hạn chế các tình trạng kích ứng da, không gây bí lỗ chân lông và gây ra mụn.

Missha Velvet Finish Cushion - Bici Cosmetics Missha Velvet Finish Cushion - Bici Cosmetics

Missha Velvet Finish Cushion giúp điều chỉnh tông da một cách tự nhiên. Làn da sau khi apply sẽ sáng dần lên và ửng hồng rạng rỡ. Chất kem tiệp hẳn vào da cho hiệu ứng mịn màng, không bóng dầu như những dòng phấn nước khác.

Em ấy mang đến cho các nàng một sự láng mịn nhưng vẫn che giấu đi những khiếm khuyết của làn da. Những nốt thâm mụn, đốm tàn nhàng cũng được che phủ hoàn hảo, góp phần đem lại vẻ đẹp trong suốt với làn da tươi tắn tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó, Missha Velvet Finish Cushion còn hút sạch bã nhờn, cho bề mặt da khô thoáng không bị bóng dầu, loang lổ, điều tiết lượng dầu trên da, giúp da luôn ẩm và mềm mại, không khô, bong tróc trong nhiều giờ liền.

Missha Velvet Finish Cushion - Bici Cosmetics Missha Velvet Finish Cushion - Bici Cosmetics Missha Velvet Finish Cushion - Bici Cosmetics

Đặc biệt hơn là Missha Velvet Finish Cushion có khả năng làm đều các vùng da sạm và không đều màu, giúp da sáng lên một cách tự nhiên, căng mọng và hồng hào hơn hẳn.

Missha Velvet Finish Cushion với hai tone màu cực tự nhiên, cung cấp cho các nàng sự lựa chọn phù hợp nhất:

Missha Velvet Finish Cushion - Bici Cosmetics

No.21 – Light Beige: Phù hợp với các nàng có tone da trắng sáng hoặc muốn trang điểm nâng tone da.

No.23 – Medium Beige: Dành cho các nàng có làn da trung bình đến da ngăm, các nàng thích trang điểm tự nhiên thì chọn tone này nhé!

Missha Velvet Finish Cushion với thiết kế vỏ ngoài quá sức rực rỡ lại thêm vô vàn công dụng, thật sự là một item must-have! Vậy thì ngại gì mà không ghé Bici rinh một em về sát cánh với bạn chống lại oi bức và bóng dầu qua mùa hè này!!!

Missha Velvet Finish Cushion - Bici Cosmetics

Chúc các cô gái của Bici luôn xinh đẹp bất chấp thời tiết và cùng nhau cập nhật những xu hướng làm đẹp mới mỗi ngày nhé!

ản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Các sản phẩm bạn có thể quan tâm:

Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream 

Kem dưỡng Simple Water Boost Hydrating Gel Cream

Kem Dưỡng Da Innisfree The Green Tea Seed Cream

Tuyệt Chiêu Makeup Cực Đơn Giản Nhưng Vẫn Xinh \"Lung Linh\" Như Các Hot Girl Hàn Quốc

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận