Chia Sẻ Hành Trình Truy Tìm Serum Trị Thâm Cho Làn Da Sau Mụn!

Chia Sẻ Hành Trình Truy Tìm Serum Trị Thâm Cho Làn Da Sau Mụn!

Sau quá trình nổi mụn và tự ti mỗi khi ra đường, mình lại vật lộn với thâm và sẹo sau mụn. Thật sự cứ nghĩ hết mụn là đẹp da. Nhưng thâm và sẹo mụn lại cực kì nổi bật trên nền da trắng của mình. Chính vì lý do này mà hành trình đi tìm “Vật báu” trị thâm của mình lại bắt đầu.

Chia Sẻ Hành Trình Truy Tìm Serum Trị Thâm Cho Làn Da Sau Mụn!

1. Trị Mụn Innisfree Bija Trouble Spot Essence

Đầu tiên mình đã gắn bó với em Innisfree Bija Trouble Spot Essence từ lúc trị mụn, thật sự em này có tác dụng rất tốt khi chấm mụn. Đối với mụn sưng đỏ và viêm thì tầm 3 ngày mụn sẽ xẹp đi và cũng mờ thâm rất nhanh sau đó. Mình nghĩ là do chiết xuất Nhục đậu khấu làm dịu da và bảo vệ da mụn.

+ Khả năng trị thâm:

Đặc biệt màu sắc của tinh chất tự nhiên nên mình có thể thoải mái thoa lên mỗi khi ra đường. Vào ban sáng, mình cũng có thể thoa lên và ra ngoài. Salicylic giúp tẩy da chết nhẹ và làm trắng da. Nếu nói chính xác thì em này trị mụn và ngừa thâm hiệu quả chứ không phải nó chuyên về trị thâm. Đối với các bạn thâm nặng, mình nghĩ em này không xi nhê gì đâu nha mọi người.

2. Tinh Chất Trị Thâm Rohto Melano CC Anti Spot Essence

Sau đó mình đã tìm đến các thành phần “nặng đô” hơn, chính là vitamin C. Tinh Chất Trị Thâm Rohto Melano CC Anti Spot Essence chính là sản phẩm tiếp theo mình dùng thử. Thiết kế sản phẩm dạng tuýp bạc, có mùi thơm chanh khá là thư giãn. Tuy nhiên cũng có bạn bảo mình là mùi này giống mùi nước rửa chén. Nên có lẽ về mùi hương mình sẽ nhường lại cho các bạn để có đánh giá khách quan nhất.

+ Khả năng trị thâm:

Tinh chất khi lên da thấm nhanh nhưng hơi bóng nhẹ. Tinh Chất Trị Thâm Rohto Melano CC Anti Spot Essence dạng lỏng và khá trong suốt. Mình đã dùng thử trước khi thoa kem chống nắng và thấy là cũng khá ổn. Nhìn chung sản phẩm dễ dùng lại dễ dàng bảo quản. Mình không phàn nàn quá nhiều về em này nhưng tầm 30 ngày thì da mình mới mờ thâm rõ rệt.

3. Tinh Chất Dưỡng Trắng Da, Mờ Thâm MediskinbyC Pure C+ Vitamin C Ampoule

Sau Melano CC mình tiếp tục dùng tinh chất dưỡng trắng Pure C của MediskinbyC với hàm lượng vitamin C cao hơn gấp nhiều lần, lên đến 16%. Ampoule là tinh chất đậm đặc bao gồm cả các chất dưỡng ẩm như Hyaluronic Acid, mình thấy dưỡng da rất tốt, tinh chất đậm đặc sẽ không thấm ngay lập tức khi lên da mà sẽ cần tầm 5 giây để thấm và khô hoàn toàn.

+ Khả năng trị thâm:

Tinh chất có màu vàng cam và thơm mùi cam thanh khiết. Mùi khá dễ chịu. Vì nồng độ Pure C khá cao nên bạn nên dùng từng ít một để da làm quen. Khả năng làm trắng và mờ thâm khá là nhanh, tầm 1 tuần là mình thấy hiệu quả rõ rệt.

Tuy nhiên, chúng ta phải bảo quản Tinh chất ampoule này trong môi trường lạnh, ngăn mát tủ lạnh, do sản phẩm sẽ bị oxy hóa và không dùng được nữa nếu chỉ bảo quản ở nhiệt độ phòng.

Sản phẩm này có đi kèm cùng Kem Pure C cùng dòng, mình có dùng thử và thấy là cũng khá tốt. Kem thấm nhanh và cấp ẩm tốt. Tuy nhiên kem này cũng phải bảo quản tủ lạnh nếu bạn muốn dùng được lâu.

4. Serum Dưỡng Trắng Da So Natural Skin Booster Milk Oil (30 ml)

Sau cùng, khi thời tiết chuyển lạnh, mình rất cần một loại Serum có khả năng dưỡng ẩm tốt cùng lúc dưỡng trắng mờ thâm sạm của mình. Thế nên mình đã chuyển qua Serum Sữa Dưỡng Trắng Milk Oil. Sản phẩm này mình được bạn bè giới thiệu là rất ẩm mịn sài rất sướng. Và thật bất ngờ là mình cũng ưng em ấy vô cùng. Sản phẩm có thiết kế đầu bơm sạch sẽ và dễ dàng khống chế lượng sản phẩm trong mỗi lần dùng.

Tinh chất cô đặc giàu dưỡng chất thấm vào da và để lại làn da căng khỏe chứ không bóng nhờn. Hôm nào tẩy da chết rồi dùng em này thì da mình cứ gọi là mơn mởn thích lắm. Sáng ngủ dậy sờ vào da thấy căng ướt, da cũng sáng sủa.

+ Khả năng trị thâm:

Tốc độ làm mờ thâm của em này thì tùy tình trạng thâm nữa, da mình thâm nhẹ thì tầm 1 tuần là thấy mờ đi rồi. Mùi hương chanh bưởi thư giãn và cũng rất dễ chịu nữa. Da mình không hề bị kích ứng gì khi dùng em ấy nhé. Tìm hiểu ra thì em này 10% protein từ sữa và các dưỡng chất như Niacinamide làm sáng da khác nữa. Chắc do vậy mà da mình sáng khỏe lên trông thấy.

TỔNG KẾT Hành Trình Truy Tìm Serum Trị Thâm Cho Làn Da Sau Mụn:

Nhìn chung, các sản phẩm mà mình dùng trên thì có thể nói Serum dưỡng trắng da Milk Oil chính là “chân ái” của mình. Tuy nhiên vì mỗi làn da cũng như nhu cầu của mỗi người đều khác nhau nên các nàng cứ tham khảo nhé. Vào mùa Giáng Sinh này thì Milk Oil thật sự là người bạn thân thiết không thể rời xa của mình luôn. Da mình khi trang điểm cũng mịn màng ăn phấn hơn hẳn. Sẵn sàng nhập tiệc! Hi vọng bài viết đã giúp ích cho các nàng nhé.

***Vài điều Bici gửi gắm khách hàng:

– Khách hàng cần hiểu và lưu ý rằng không có một sản phẩm nào có thể đảm bảo phù hợp với 100% tất cả các làn da. Vậy nên bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt. Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau hoàn toàn và tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nữa nhé!

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetics 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Chi nhánh #3: 271 Lê Văn Thọ, P.9, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

Chi nhánh #4: 08 Nguyễn Quang Bích, p.13, Q. Tân Bình , Tp.HCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận