Che mụn an toàn và hiệu quả khi trang điểm, bạn cần chú ý!

Che mụn an toàn và hiệu quả khi trang điểm, bạn cần chú ý!

Mụn là khuyết điểm mà hầu như cô nàng cũng sẽ một lần trãi qua. Có thể bạn đã hiểu rõ quy trình chăm sóc da mụn, nhưng bạn đã hiểu rõ các nguyên tắc khi trang điểm che các nốt mụn chưa? Cùng nhau xem qua 5 nguyên tắc dưới đây để \"mụn đi mau, thanh xuân trở lại\".

bạn đã hiểu rõ các nguyên tắc khi trang điểm che các nốt mụn chưa?- bici cosmetics

bạn đã hiểu rõ các nguyên tắc khi trang điểm che các nốt mụn chưa?

Không nên che phủ nhiều lớp các nốt mụn hở:

Đối với một em mụn viêm sưng, thì điều các nàng mong muốn là \"che dấu\" chúng đi thật tốt. Điều các nàng quan tâm phủ tất cả các sản phẩm che khuyết điểm dành cho mụn để giấu nhẹm nó đi.

Nhưng bạn không biết rằng, khi bạn cố gắng nhồi nhét các thể loại kem nền vào vết mụn hở đầu thì chúng sẽ càng bí tắt và nhiễm trùng hơn thôi. Khi lỗ chân lông không được thông thoáng thì các vi khuẩn gây mụn hoạt động mạnh mẽ hơn.

Tốt nhất là bạn hãy chờ đầu mụn đã khô hẳn rồi mới makeup. Trường hợp cấp cứu tức thì thì bạn có thể dùng miếng dán mụn để che đầu mụn lại, rồi mới tiến hành trang điểm.

Miếng Dán Mụn Cosrx Acne Pimple Master Patch màu trắng trong, gần như trong suốt nên có thể dán vào ban ngày mà không sợ lộ. Bên trong chất có chứa Salicylic acid nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào chết trên bề mặt, làm thông thoáng lỗ chân lông giúp mụn khô và gom cồi nhanh hơn.

Miếng Dán Mụn Cosrx Acne Pimple Master Patch có độ dính tốt, thậm chí ngay cả khi bạn mình rửa bằng sữa rửa mặt mà miếng dán vẫn không hề hấn gì hết. Miếng dán có tác dụng trong 8-12h, khi bóc ra bạn sẽ thấy vết mụn xẹp ngay lập tức.

Bổ sung đủ ẩm cho da trước khi trang điểm

Một trong những sai lầm lớn nhất của các bạn chưa trành về makeup là sợ dùng quá nhiều lớp da sẽ bị bí tắt. Nhưng sai lầm lớn nhất của người bị mụn là hay bỏ các bước dưỡng trươc khi trang điểm. Trong khi đây là bước cực cực quan trọng giúp nốt mụn được cấp ẩm, diệt khuẩn.

Trước khi đánh nền,các nàng nên có đầy đủ các bước chăm sóc da, chú ý dưỡng ẩm kỹ cho vùng da bị mụn nếu nó bắt đầu se đầu mụn hoặc trở nên khô bong tróc vì tác dụng của kem mụn. Khi cấp ẩm đầy đủ, vùng da mụn nói riêng và toàn bộ da mặt nói chung sẽ bám nền hơn, cho lớp nền mịn hơn.

Kem dưỡng ẩm dành cho da mụn Some by Mi- sản phẩm này dành cho tất cả các bạn nữ đang gặp vấn đề nặng về da như da bị bong tróc, thô ráp, mẩn đỏ và bị kích ứng nặng.

ất cả những vấn đề về da như khô, dị ứng,… mà bạn đang gặp phải là do da bạn đã rơi vào tình trạng break – out, không thể tự vệ trước những tác động của môi trường bên ngoài.

Kem dưỡng trị mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream sẽ tạo nên hàng rào ngăn chặn các chất độc hại bên ngoài. Bên cạnh đó còn giúp da duy trì độ ẩm và hoạt động như một hàng rào bảo vệ.

Nếu không đủ thời gian cho các bước dưỡng da, thì một chiếc mask và 15 phút thư giãn sẽ là \"cứu tinh\" tức thì cho một làn da khô bong tróc. Mask/ mặt nạ cấp ẩm tức thì cho làn da trước khi trang điểm

 Với một chiếc mask và 15 phút thư giãn sẽ là \

Với một chiếc mask và 15 phút thư giãn sẽ là \"cứu tinh\" tức thì cho một làn da khô bong tróc

Mặt Nạ Giấy Mediheal Hàn Quốc là dòng mặt nạ giấy đang trở thành một trào lưu làm đẹp được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng nhờ tính tiện dụng của nó.

Mỗi túi mask đều chứa một lượng Ampoule, Essence lớn, mang nhiều chức năng khác nhau, cung cấp lượng dưỡng chất dồi dào cho làn da.

Mặt Nạ Giấy Mediheal Hàn Quốc- Bici Cosmetics

Mặt Nạ Giấy Mediheal Hàn Quốc 

Không lạm dụng phấn phủ để kiềm dầu:

Phần phủ thật chất là rất cần thiết cho lớp makeup để cố định lớp nền, một phần còn công dụng kiềm dầu tốt hơn. Tuy nhiên, nếu bạn lạm dụng phấn phủ với mục đích kiềm dầu thì sẽ khiến lớp nền quá dày và mất đi độ tự nhiên. Đồng thời khiến vùng da mụn thêm sần sùi và rõ nét, nên bạn chỉ cần phủ một lớp phấn thật mỏng nhẹ.

Không nên lạm dụng phấn phủ để kiềm dầu, khi da đang bị mụn- bici shop

Không nên lạm dụng phấn phủ để kiềm dầu, khi da đang bị mụn

Phấn Phủ A’PIEU Madecassoside Powder Pact là hợp chất hoạt tính sinh học trong Rau má, chuyên điều trị cho các làn da bị mụn, da nhạy cảm. Hoàn toàn an toàn để bạn có thể sử dụng cả khi làn da của bạn vừa trải qua đợt chữa trị. Khi đó hoạt chất sẽ giúp da nhanh lành vết thương hơn.

Thành phần này có thể dùng trong các sản phẩm makeup cho lớp nền để giúp da bạn dù phải make up thường xuyên nhưng vẫn giảm được tình trạng gây mụn khi bạn makeup quá nhiều, lớp nền bị dày hay bí tắt lỗ chân lông.

Phấn Phủ A’PIEU Madecassoside Powder Pact là phấn phủ dành cho da dầu- mụn- bici cosmetics

Phấn Phủ A’PIEU Madecassoside Powder Pact là phấn phủ dành cho da dầu- mụn

 

Cấp ẩm liền tục cho lớp nền:

Việc cấp ẩm liên tục cho da là điều cần thiết, việc xịt khoáng sau lớp makeup sẽ giúp lớp nền đủ ẩm, giữ màu, và lâu trôi hơn. Bạn nên dùng thường xuyên khắp giương mặt khi cảm thấy da trở nên khô căng.

Lúc này lớp xịt khoáng sẽ giúp ngăn chặn sự mất nước trên da, đồng thời bổ sung thêm các chất khoáng cho da. Và sau khi tẩy trang bạn cũng xịt khoáng để cấp ẩm cho da sau khi làm sạch da.

Xịt khoáng cấp ẩm thường xuyên cho da sẽ giúp ngăn chặn sự mất độ ẩm khi makeup- Bici Cosmetics

Xịt khoáng cấp ẩm thường xuyên cho da sẽ giúp ngăn chặn sự mất độ ẩm khi makeup

Xịt Khoáng Cấp Nước, Chống Lão Hóa Aritaum Baby Face Ampoule Mist Hyaluronic với chiết xuất Axit Hyaluronic dạng hạt mịn tăng cường hiệu quả cung cấp độ ẩm cho làn da lên tới hơn 10 lần. Đối với lớp nền có sử dụng kem nền kiềm dầu hay phấn phủ kiềm dầu sẽ mất đi độ cân bằng tự nhiên trên da, dần lớp makeup sẽ trở nên mốc và khô.

Xịt Khoáng cấp ẩm Aritaum Baby Face Ampoule Mist Hyaluronic- Bici Cosmetics

Xịt Khoáng cấp ẩm Aritaum Baby Face Ampoule Mist Hyaluronic

Xịt Khoáng cấp ẩm Aritaum Baby Face Ampoule Mist Hyaluronic giúp bổ sung lượng trên da, cân bằng và bảo vệ làn da trước mọi tác động của môi trường bên ngoài. Bên cạnh đó sản phẩm chứa nhiều khoáng chất và nước, tăng cường độ ẩm cho da, làm dịu da ngay lập tức.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận