Top 3 Thương hiệu son đến từ Hàn Quốc làm mê mệt chị em Việt

Top 3 Thương hiệu son đến từ Hàn Quốc làm mê mệt chị em Việt

Son môi là một vật không thể thiếu của các tín đồ làm đẹp, các nàng sẽ trở nên tự tin, lôi cuốn hơn khi sử dụng và sở hữu một thỏi son môi trong túi trang điểm của mình. Hiện nay, có rất nhiều loại son môi trên thị trường nhằm để bắt kịp xu hướng làm đẹp của các nàng. Hãy cùng BICI tham khảo qua top 3 thương hiệu son đến từ Hàn Quốc khiến chị em mê mệt.

Top 3 Thương hiệu son đến từ Hàn Quốc làm mê mệt chị em Việt

1. Son Shu Uemura x Yazbukey Rough Unlimited Supreme Matte

Son Shu Uemura x Yazbukey Rough Unlimited Supreme Matte với chất son và màu son tuyệt vời vốn có của Shu Uemura, cộng thêm thiết kế và sắc màu đa dạng độc đáo của Yazbukey làm cho mọi cô gái sành điệu đều muốn sở hữu ngay khi vừa chạm mắt. Đây là một dòng son môi cao cấp làm mê mệt nhiều bạn gái làm đẹp hiện nay.

Son Shu Uemura x Yazbukey Rough Unlimited Supreme Matte – Nhật Bản

Son Shu Uemura x Yazbukey Rough Unlimited Supreme Matte – Nhật Bản

Son Shu có kiểu dáng bao bì màu trắng, nắp màu trong suốt dày dặn. Khi cầm có cảm giác vừa tay, gọn gàng mà không kém phần sang trọng. Nắp son khít, chặt chẽ không sợ bung hay tuột, khớp vặn nhẹ nhàng trơn tru.

Son Shu Uemura x Yazbukey Rough Unlimited Supreme Matte – Nhật Bản

Do là son lì nên hầu như không có độ dưỡng, tuy nhiên cũng không làm khô môi các nàng

Sự kết hợp giữa lõi cây son ánh bạc và nắp son trong suốt tạo nên vẻ đẹp cuốn hút, kiêu sa mà cũng rất tinh tế. Son Shu có chất son cực kì mềm mượt, dễ dàng thoa lên môi, mùi thơm thì dịu nhẹ và không có cảm giác nặng môi.

2. Son kem Innisfree Real Fit Matte Liquid

Dường như thương hiệu Innisfree luôn bắt kịp và đi đầu xu hướng làm đẹp khi liên tục tung ra những dòng sản phẩm chất lượng. Mới đây nhất, chính là bộ sưu tập của Son Kem Innisfree Real Fit Matte Liquid với chất son kem mềm mượt như nhung.Son kem Innisfree Real Fit Matte Liquid

Son kem Innisfree Real Fit Matte Liquid

Bộ sưu tập lần này của Innisfree gồm những màu son siêu \"hot\", như cam san hô, quả mọng espresso hay cappuccino hồng chắc chắn sẽ làm siêu lòng các nàng. Thiết kế lần này mang sắc trắng tinh khôi rất sang trọng và thanh lịch.

Son kem Innisfree Real Fit Matte Liquid

Innisfree Real Fit Matte Liquid là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai dòng son lì và son bóng

Khi thoa lên môi, nàng sẽ có cảm giác son lướt nhẹ trên môi như một lớp lụa nhung mỏng. Son Innisfree Real Fit Matte Liquid có độ bám hoàn hảo, giữ được trên môi khoảng 7 giờ đồng hồ, kể cả khi ăn uống.

Son kem Innisfree Real Fit Matte Liquid

Son kem Innisfree Real Fit Matte Liquid có chiết xuất thiên nhiên lành tính

Bộ sưu tập Son Kem Lì Mịn Môi Innisfree Real Fit Matte Liquid lần này có tới 10 màu son cho nàng thỏa sức lựa chọn và thay đổi cho phù hợp với môi trường, vậy nên các nàng cũng không cần quá đắn đo về việc sẽ không chọn được màu son môi đẹp hợp với mình.

3. Son M.A.C Patrickstarrr Lipstick

Son M.A.C Patrickstarrr Lipstick có thiết kế tông màu chủ đạo là trắng tinh khôi. Được điểm tô những dòng chữ ký in ba chiều lấp lánh. Nhìn đơn giản nhưng không đơn điệu mà cực kỳ hút mắt và quyến rũ.

Son M.A.C Patrickstarrr Lipstick

Son M.A.C Patrickstarrr Lipstick là sự kết hợp giữa thương hiệu M.A.C và Patrick Starrr

Nhìn thiết kế thỏi tựa như bông tuyết trắng long lanh. Với vỏ nắp kim loại, vỏ giấy hình glitter óng ánh. Điểm cộng hoàn hảo níu giữ trái tim mọi cô nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khiếu thẩm mỹ của Patrick Starr cộng hưởng với dấu ấn sáng tạo từ MAC tạo ra phiên bản son môi chính hãng MAC đẹp đến ngẩn ngơ.

Son M.A.C Patrickstarrr Lipstick

Son M.A.C Patrickstarrr Lipstick có vẻ ngoài đầy sang trọng

Chất son mịn mướt. Thỏi son long lanh này sở hữu chất son có finish satin, lên môi mướt mịn. Không bóng quá mà vô cùng mượt mà. Son M.A.C Patrickstarrr Lipstick biến đôi môi trở nên đầy đặn, căng mọng và gợi cảm hơn. Son có độ bám màu khá tốt. Không gây khô môi mà chăm sóc đôi môi trở nên ẩm mịn suốt ngày dài.

Son M.A.C Patrickstarrr Lipstick

Son M.A.C Patrickstarrr Lipstick có thiết kế tông màu chủ đạo là trắng tinh khôi

Trên đây là top 3 thương hiệu son đến từ Hàn Quốc đang làm mê mệt chị em Việt mà BICI muốn chia sẻ với các nàng, chắc hẳn sau khi tham khảo qua những dòng son này, các nàng đã lựa chọn được cho mình một dòng son môi đẹp và phù hợp rồi phải không?

Hãy đến với BICI để sở hữu ngay một trong những cây son nằm trong top 3 thương hiệu son đến từ Hàn Quốc nào.

Các sản phẩm mà bạn có thể quan tâm

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận