Chấm dứt tình trạng môi chảy máu cùng mặt nạ ngủ môi trái cây Laneige Lip Sleeping Mask

Chấm dứt tình trạng môi chảy máu cùng mặt nạ ngủ môi trái cây Laneige Lip Sleeping Mask

Nói đến việc chăm sóc cho da môi nhạy cảm thì không thể bỏ qua sản phẩm của nhà Laneige. Còn nhớ đến lần đầu khi tìm tòi về các biện pháp làm sao cho làn da môi trở nên hồng hào và mềm mịn hơn, đặc biệt là thoát khỏi tình trạng nứt nẻ, bong tróc da, mà mình lại là người ngứa tay sảng thấy bong là bóc, bóc đến chảy máu.


Chấm dứt tình trạng môi chảy máu cùng mặt nạ ngủ môi trái cây Laneige Lip Sleeping Mask

Được biết đến là dòng sản phẩm chăm sóc da đỉnh “kout” bằng quy tắc vàng và định luật bất di bất dịch “da khỏe, đẹp khi đủ nước”. Nếu ai đã đổ đứ đừ trước em Mặt Nạ Ngủ Dưỡng Môi Laneige Lip Sleeping Mask thì không thể không trải nghiệm set chăm môi trái cây của Laneige.

Em này có cả full size và mini size, các bạn có thể trải nghiệm các em này bằng phiên bảng mini, để xem em nào phù hợp nhất với bản thân. Gồm 4 mùi với 4 công dụng khác nhau. Với thiết kế bao bì đơn giản được điểm tô bằng chính màu sắc của tinh chất.

Với mùi hương ngọt ngào, nhẹ nhàng giúp bạn có thể thư giãn, giảm stress. Dù bạn là người không thích mùi hương trong mỹ phẩm, nhưng với mùi trái cây tươi mát của những em này có thể khiến bạn cảm thấy thích thú hơn.

Với kết cấu dạng bơ tươi mềm mịn, khi lên môi bạn sẽ thấy tinh chất tan ra ngay và thấm nhanh không gây cảm giác bết dính, khó chịu.

Tuy thành phần khá giống nhau nhưng tính chất trái cây giúp tạo mùi thơm dễ chịu cho sản phẩm. Vitamin C giúp cải thiện sắc tố môi và hồi phục độ đàn hồi cho môi. Laneige lip sleeping mask còn chứa nước, glycerin, giúp cung cấp độ ẩm giúp môi căng bóng.

Với bốn mùi này thì màu xanh có độ bóng ít hơn nhưng lại có cảm giác mềm mịn hơn hẳn ba em còn lại. Chỉ nên dùng một ít khi apply lên môi, nếu dùng nhiều quá sẽ lâu khô ( tầm 20 phút ), đối với vài bạn thì cảm giác vương trên môi như vậy sẽ khiến bạn hơi khó chịu.

Nếu bạn nào chưa dùng mặt nạ ngủ môi thì mình sẽ khuyên các bạn nên duy trì, kiêng trì dùng vì ngày đầu bạn sẽ không cảm thấy được sự khác biệt. Duy trì trong một tuần sẽ thấy tình trạng môi khô dần dần biến mất. Trong 4 tuần thì tiếp  theo, thì bạn sẽ thấy sắc tố môi cải thiện rất nhiều, môi trở nên hồng hào, căng mịn rõ rệt.

**Vài điều Bici gửi gắm khách hàng:

– Khách hàng cần hiểu và lưu ý rằng không có một sản phẩm nào có thể đảm bảo phù hợp với 100% tất cả các làn da. Vậy nên bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt. Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau hoàn toàn và tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nữa nhé!

– Màu sắc trong ảnh minh họa có thể lên màu khác nhau do màu ảnh, ánh sáng và độ PH của da mỗi người

Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại Bici Cosmetic

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Chi nhánh #3: Lê Văn Thọ, P.9, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

Chi nhánh #4: 08 Nguyễn Quang Bích P.13, Q. Tân Bình

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Những sản phẩm có thể bạn quan tâm

Mặt Nạ Ngủ Dưỡng Môi Laneige Lip Sleeping Mask

Mặt Nạ Ngủ Cung Cấp Nước Laneige Water Sleeping Mask

Mặt Nạ Ngủ Jayjun Intensive Shining Sleeping Pack

Mặt Nạ Ngủ Innisfree Ginger Honey Sleeping Mask

Mặt Nạ Ngủ Hanyul Yuja Sleeping Mask

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận