Các Bí Kíp Lợi Hại Để Serum Trở Thành Chìa Khóa Thần Kì Đánh Thức Làn Da!

Các Bí Kíp Lợi Hại Để Serum Trở Thành Chìa Khóa Thần Kì Đánh Thức Làn Da!

Essence, Serum hay Ampoule đều là cái tên chung của Tinh Chất Dưỡng Da. Các tinh chất này nắm trong tay quyền lực mạnh mẽ của cả dòng sản phẩm, là tinh túy chắt lọc quý giá. Đây chính là chìa khóa đánh thức vẻ đẹp tỏa sáng của làn da từ bên trong. Thế nhưng vì chưa nắm rõ Bí Kíp để có thể vận dụng "chiếc chìa khóa thần thánh" này nên chu trình dưỡng da vẫn còn kém hiệu quả. 

Các Bí Kíp Lợi Hại Để Serum Trở Thành Chìa Khóa Thần Kì Đánh Thức Làn Da!


Bí kíp 1: Làm sạch làn da hoàn hảo trước khi dùng Tinh Chất.

Hãy tưởng tượng làn da như một trang giấy trắng. Nếu trang giấy đang vấy bẩn thì liệu tinh chất có thẩm thấu hay thậm chí là làm phản tác dụng dưỡng da. Làn da chúng ta mỏng và nhạy cảm, yếu đi trông thấy nếu không thực sự sạch sau quá trình bài tiết bã nhờn cả ngày dài.

Đó là chưa các yếu tố khác như:

+ Bụi bẩn, khói bụi, nắng gió.

+ Lớp trang điểm sau cả ngày dài bị oxi hóa và đọng cặn bẩn. 

+ Bã nhờn tích tụ

+ Lớp sừng già, da chết

+ Các gốc tự do sản sinh do ô nhiễm. Và không thể nhìn thấy bằng mắt thường.

Vậy nên hãy làm sạch da bằng cách:

- Tẩy trang chuyên dụng cho các loại trang điểm, đặc biệt là trang điểm lâu trôi, chống thấm nước.

- Rửa mặt với sữa rửa mặt 1 lần nữa nếu cần. 

- Định kì tẩy da chết 1 đến 2 lần một tuần.

- Nếu bạn thuộc hội " Nghiện Make Up" hoặc " Chảo Dầu Dưới Nắng Ban Mai" thì việc xông lỗ chân lông hoặc đắp mặt nạ đất sét là việc cần thiết để thanh lọc sâu lỗ chân lông.

Tham khảo sản phẩm Nước Tẩy Trang Làm Sạch Da, Kháng Khuẩn Derladie Cleansing Water Witch Hazel 500ml dịu nhẹ. Dành cho mọi loại da nhé. Da không ửng đỏ hay khô sau khi tẩy trang.


Ngoài ra thì thoa serum vào lúc nào?

Hãy nắm vững nguyên tắc thoa serum lúc da còn ẩm sau quá trình rửa mặt vì đây là lúc tinh chất thẩm thấu sâu vào da nhất. 

Bí Kiếp 2: Hãy chọn đúng loại Serum phù hợp với vấn đề của làn da bạn

Đây là một điều tưởng chừng như rất đơn giản, tuy nhiên vì quá " tham lời" hay sơ sót trong quá trình "tuyển chọn" nên các nàng hay nhầm lẫn giữa các loại serum với nhau. Giữa thị trường Mỹ Phẩm cực kì nhộn nhịp, cái loại Essence hứa hẹn làm trắng, chống nhăn, trị mụn cùng lúc không hề thiếu. Thế nhưng nàng nên hiểu là mỗi loại Serum chuyên đặc trị cho một vấn đề sẽ như mỗi một chuyên gia riêng biệt.

TIP: Cách thoa Tinh Chất đúng cách

Thông thường nếu da đang gặp tình trạng mụn, lời khuyên là hãy chọn lựa Tinh Chất trị dứt điểm mụn đã nhé. Vì da mụn nhạy cảm hơn các loại da bình thường và rất dễ kích ứng. Quan sát sự thay đổi hoặc phản ứng trên da từng ngày và thay đổi nếu cần thiết. Như vậy bạn sẽ đạt được các mục tiêu dưỡng da rõ ràng và cụ thể nhất. 

Nếu đang đau đầu vì mụn, Nước Thần Ngải Cứu Trị Mụn Missha Time Revolution Artemisia Treatment Essence sẽ là sự lựa chọn lý tưởng đấy. 

Ngoải ra, bạn có thể kết hợp Tinh Chất dưỡng trắng, trị thâm và chống nhăn nếu bạn muốn. Nhưng hãy dùng khi da sạch mụn và khỏe mạnh nhé.

TIP: hãy dùng từ các loại kết cấu mỏng nhẹ cho đến sánh đặc. Thông thường các loại serum cấp nước sẽ dùng trước các loại serum đặc trị chống nhăn.

Bí Kíp 3: Thoa lượng serum vừa đủ

Serum là dưỡng chất cô đặc trong từng giọt tinh túy. Lượng dưỡng chất đưa vào da chỉ nên đủ chứ không nên thừa. Nếu vô tình dùng quá nhiều serum, bạn chẳng những đã lãng phí mà còn vô tình làm da "bội thực". Việc này đặc biệt không tốt với những nàng có làn da hỗn dợp dầu cho đến da dầu.

Liều lượng bao nhiêu là đủ?

Điều này còn phụ thuộc vào chất Tinh Chất lỏng hay đậm đặc và loại da riêng biệt của mỗi người. Gợi ý tham khảo: nếu Serum khá lỏng và chảy, trung bình bạn có thể dùng tầm 3-5 giọt cho toàn mặt. 

Đối với các kết cấu đặc hơn hoặc chất Serum phối hợp với tinh dầu thì chỉ tầm 1 đến 3 giọt thôi bạn nhé. 

Bí Kíp 4: Kem khóa ẩm sau Serum

Đây là một vấn đề gây tranh cãi gần đây về việc dùng kem khóa ẩm có thật sự cần thiết? Chúng ta sẽ không tranh cãi về điều này nhưng điều chắn chắn rằng Serum thường lỏng và sẽ dễ dàng bốc hơi bớt đi sau khi thoa. 

Việc dùng kem dưỡng ẩm phù hợp với loại da sau đó sẽ giúp bạn tiết kiệm Serum và cũng như hỗ trợ chức năng dưỡng ẩm. Da sẽ mịn màng và căng mịn hơn là điều hiển nhiên.

Bí quyết:

+ Hãy dùng kem dạng gel cho da dầu

+ Da thường sẽ rất dễ dùng các dạng kem khác nhau

+ Kem gốc dầu sẽ hợp cho làn da khô. 

Kem dưỡng trắng da MediskinbyC Pure C+ Recovery Brightening Cream tích hợp vitamin C dưỡng sáng da. Đồng thời sản phẩm cũng dưỡng ẩm cho da, sẽ không làm bạn gái thất vọng. 

Bí Kíp 5: Thoa serum Vitamin C trước kem chống nắng

Kể từ khi nhà sản xuất đình đám Paula's Choice lăng xê sử dụng kem chống nắng tích hợp Vitamin C. Cũng như những công dụng thần kì của Tinh Chất Vitamin C khi dùng trước kem chống nắng. Trong đó phải kể đến:

+ Chống oxy hóa

+ Chống lại các gốc tự do gây hại cho da

+ Dưỡng trắng, trị thâm, nám, tàn nhang

Thì việc sử dụng Tinh Chất Vitamin C trước kem chống nắng để tối đa hóa hiệu quả chống già không còn quá lạ lẫm với chị em.

TIP:

+ Chị em nên lưu ý về nồng độ Vitamin C có trong tinh chất vì nếu vẫn vẫn chưa quen, da có thể sẽ rất bắt nắng và xảy ra các tác dụng phụ không mong muốn.

+ Có thể sử dụng sản phẩm kem chống nắng tích hợp vitamin C. Sản phẩm được thiết kế chuyên dụng. 

***Vài điều Bici gửi gắm khách hàng:

– Khách hàng cần hiểu và lưu ý rằng không có một sản phẩm nào có thể đảm bảo phù hợp với 100% tất cả các làn da. Vậy nên bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt. Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau hoàn toàn và tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nữa nhé!

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetics 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Chi nhánh #3: 271 Lê Văn Thọ, P.9, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

Chi nhánh #4: 08 Nguyễn Quang Bích, p.13, Q. Tân Bình , Tp.HCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận