Black Rouge Green Protect Toner có thật thần thánh như các reviewer nói???

Black Rouge Green Protect Toner có thật thần thánh như các reviewer nói???

Cơn ác mộng của chị em định nghĩa ngắn gọn trong một chữ, ba từ là MỤN. Cùng triệt tiêu ác mộng với nước cân bằng Black Rouge Green Protect Toner chiết xuất từ 100% từ thiên nhiên với 81% tinh chất tràm trà nguyên chất giúp da sạch sâu.


Mụn luôn được xem là cơn ác mộng của tất cả mọi người bởi không chỉ gây mất thẩm mỹ làm các bạn kém tự tin mà còn để lại hậu quả sẹo, rỗ khó phục hồi sau đó. Tuy nhiên, các sản trị mụn dường như kích ứng quá cao đối với làn da mụn vốn đã quá nhạy cảm. Thì Nước cân bằng Black Rouge Green Protect Toner là một lựa chọn vô cùng an toàn và đúng đắn dành cho bạn. Là một sản phẩm đến từ thương hiệu Black Rouge. Chứa 81% tinh chất tràm trà kết hợp với các loại acid AHA-BHA-PHA và một số loại khoáng chất, vitamin hỗ trở kháng khuẩn, ngăn ngừa, làm dịu và giảm mụn, đồng thời giúp làm sạch sâu, se nhỏ lông chân lông, nuôi dưỡng và hỗ trợ tái tạo làn da mịn màng, săn chắc.

Là ông trùm mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, Black Rouge chuyên sản xuất các sản phẩm làm đẹp tầm trung dành cho chị em. Các sản phẩm của hãng luôn đáp ứng được các nhu cầu về làm đẹp, từ các sản phẩm chăm da đến sản phẩm trang điểm. Nước cân bằng Black Rouge Green Protect Toner vừa ra mắt gần đây nhưng là sản phẩm được rất nhiều sự hài lòng từ phía phái đẹp nhờ hiệu quả giảm mụn sưng, viêm, mờ thâm, lỗ chân lông se khít, những vùng da tối màu sáng và hồng hào hơn, giảm tiết dầu và bã nhờn ngay lập tức nhưng với một mức giá cực kì hợp lý.

Black Rouge Green Protect Toner với thành phần chiết xuất từ 81% tinh chất Tràm Trà cùng với 3 thành phần tẩy da chết hóa học "đình đám" là AHA - BHA - PHA sẽ hỗ trợ giảm và ngăn ngừa mụn toàn diện từ mụn đầu đen, đầu trắng, mụn ẩn cho đến mụn ẩn và mụn sưng viêm, bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi của làn da sau lần đầu sử dụng sản phẩm.

Ngoài ra, Black Rouge Green Protect Toner còn bổ sung thêm nhiều khoáng chất và vitamin giúp nuôi dưỡng da căng mịn, ẩm mượt, giảm thâm, sẹo mụn, trả lại cho bạn làn da mịn màng, tươi sáng. Sản phẩm không chứa Paraben, chất tạo màu, dầu khoáng và những hóa chất gây hại cho sức khỏe làn da.

Với kết cấu lỏng, nhẹ, thấm nhanh, không gây cảm giác dính rít, khó chịu và tác động một cách êm dịu lên da, chắc chắn sẽ là sản phẩm phù hợp dành cho các bạn mới bắt đầu làm quen với các sản phẩm tẩy da chết hóa học. Tinh chất thấm nhanh trên da, làm dịu la cấp tốc. Là một sản phẩm dành cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm, da mụn và da dầu.

Với các thành phần tẩy da hóa học AHA-BHA-PHA giúp làm sạch bụi bẩn, bã nhờn và da chết trên bề mặt da, sâu trong lỗ chân lông đồng thời hỗ trợ giảm thâm, làm sáng và đều màu da.

Chiết xuất trà xanh làm dịu da, se khít lỗ chân lông và giảm sưng mụn, điều tiết bã nhờn, sát khuẩn.

Hoạt chất EGCG từ trà xanh ngăn ngừa quá trình oxy hóa, kích thích tái tạo collagen mới cho da, nuôi dưỡng da trở nên săn chắc, căng bóng.

Các vitamin giúp cân bằng độ ẩm, dưỡng da mềm mịn, cấp nước, làm dịu da bị tổn thương.

Củng cố hàng rào bảo vệ da, ngăn ngừa việc da bị mất ẩm do môi trường tác động, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh dần lên.

Những sản phẩm có thể bạn quan tâm

Nước Hoa Hồng Simple Kind to Skin Pore Minimising Toning Cleanser

Nước Hoa Hồng Toner Thayers Alcohol – Facial Toner

Nước Hoa Hồng Mamonde Pore Clean Toner- 250 ml

Nước hoa hồng dịu mát da Laneige Fresh Calming (50ml)

Muji Light Toning Water High Moisture Toner

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận