7 loại toner Quốc Dân của năm 2019, “bái bai” mụn và lỗ chân lông vũ trụ

7 loại toner Quốc Dân của năm 2019, “bái bai” mụn và lỗ chân lông vũ trụ

7 loại toner phù phép cho lỗ chân lông và mụn bay biến, trả lại làn da mịn màng, căng mướt, tràn đầy sức sống của tuổi đôi mươi.


7 loại toner Quốc Dân của năm 2019, “bái bai” mụn và lỗ chân lông vũ trụ

Toner cũng có dăm ba loại toner, nên 1 chai toner cũng phải có dăm ba cái nhiệm vụ, nhiệm vụ ai ai cũng biết có lẽ là làm mềm bề mặt da, cấp ẩm và trắng sáng, tiếp đó có thể là việc làm dịu da và tẩy tế bào chết. Nhưng mục tiêu là làm cho lỗ chân lông biến mất như  chưa từng tồn tại thì bạn có thể tham khảo 6 loại toner sau đây. Dưới đây là những loại toner được xem là đáng mua nhất trong năm 2019 với khả năng kiểm soát tuyến bã nhờn và hô biến làn da sần sùi với lỗ chân lông vũ trụ trở nên mịn màng, căng bóng.

Muji Light Toning Water High Moisture Toner (250.000)

Là Toner nội địa Nhật, được nữ MC Ngọc Thảo cực yêu thích và tin dùng bởi khả năng thu nhỏ lỗ chân lông với nguyên liệu chính là nước khoáng thiên nhiên vô cùng tinh khiết ở núi Iwate Nhật Bản. Không chứa cồn và các hóa chất gây hại cho da. Được bổ sung các tinh chất dưỡng da thiên nhiên như tinh chất bưởi, rau sam kết hợp với Hyaluronic Acid (HA) để giữ nước cho da, cân bằng da giúp da căng mướt, mịn màng.

Nước hoa hồng Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner (180.000)

Được sản xuất bởi công thức đặt biệt có chứa  Pro-Vitamin B5 giúp da phục hồi, mềm và mịn màng. Với khả năng làm sạch sâu, cân bằng độ pH cho da. Chứa Witch Hazel giúp thu nhỏ lỗ chân lông, tăng khả năng hấp thu dưỡng chất cho da kết hợp cùng Allantoin có trong giúp làm mềm da.

Nước Hoa Hồng Red Peel So Natural pH 5.5 Red Water Tonic (575.000)

Là một dòng toner đặc trị dành riêng cho làn da vô cùng nhạy cảm sau thời gian peel da khác nghiệt với độ pH hoàn hảo 5.5. Màu đỏ của toner không phải do chất tạo màu mà đến từ hoa và lá của dâu tằm Ấn Độ. Đạt chuẩn an toàn và lành tính cho làn da nhờ vào các thành phần tự nhiên.

Nước Hoa Hồng Jayjun Cosmetic Intensive Shining Toner (319.000)

Là toner cung cấp chất dinh dưỡng chuyên chăm sóc những làn da nhạy cảm, mỏng yếu. Chứa các tinh chất Ceramide, Beta-Glucan, chiết xuất đậu tương lên men và Collagen thúc đẩy quá trình tái tạo da diễn ra nhanh chóng, kích thích sản sinh collagen, phục hồi làn da hư tổn trở nên đàn hồi và mềm mại. Chiết xuất thiên nhiên từ các loại thực vật như hoa oải hương, trà xanh và dầu thực vật, công dụng của lớp tinh chất này chính là làm dịu da, kháng viêm và nuôi dưỡng da, giúp da khỏe mạnh từ trong ra ngoài một cách an toàn, lành tính và hiệu quả. Với mùi hương hoa anh đào dịu nhẹ, ngọt ngào giúp bạn có thể thư giãn trong quá trình sử dụng.

Nước Hoa Hồng Trị Mụn Chiết Xuất Diếp Cá Dokudami Skin Lotion (310.000)

Chiết xuất chính từ lá diếp cá tác dụng dưỡng ẩm, điều tiết tuyến bã nhờn, trị mụn, se khít lỗ chân lông và có thể kết hợp với mặt nạ giấy nén dùng làm lotion mask. Ngoài tác dụng giúp sáng da nước hoa hồng Dokudami còn ngăn ngừa mịn và hỗ trợ quá trình trị mụn và điều trị thâm sau mụn. Đây là vị cứu tinh cho những bạn sở hữu làn da mụn và nhạy cảm do thành phần thiên nhiên và hoàn toàn không chứa cồn.

Nước cân bằng Black Rouge Green Protect Toner (390.000)

Là một dòng sản phẩm mới của nhà Black Rouge chiết xuất từ 100% từ thiên nhiên với tinh chất tràm trà nguyên chất giúp da sạch sâu và sáng khỏe. Có khả năng làm dịu da thần tốc, sát khuẩn cao, hạn chế tình trạng mụn. Chứa nhiều thành phần chống oxy hóa ngăn ngừa các tác nhân gây mụn mang lại làn da siêu nhẹ. Chứa đến 81% tinh chất tràm trà sở hữu lượng EGCG dồi dào giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa cho da. Là dòng toner dành cho da nhạy cảm, da mụn và da dầu.

Nước Thần Ngải Cứu Trị Mụn Missha Time Revolution ArtemisiaTreatment Essence (649.000)

Nói đến toner mà bỏ qua SKII là một sai xót to bự nhưng không phải ai cũng có thể bỏ 5.100.000 để sở hữu em SKII đắc đỏ của Nhật Bản, thương cho ví tiền của chị em, phải chi tiêu 3001 thứ trong tháng Missha cho ra mắt Nước Thần Dưỡng Da Mụn Missha Time Revolution Artemisia Treatment Essence. Được ví như bản dupe của SKII với khả năng dưỡng da kì diệu. Đặc biệt phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm. Tinh chất nuôi dưỡng tái tạo làn da căng mướt khỏe mạnh.

**Vài điều Bici gửi gắm khách hàng:

– Khách hàng cần hiểu và lưu ý rằng không có một sản phẩm nào có thể đảm bảo phù hợp với 100% tất cả các làn da. Vậy nên bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt. Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau hoàn toàn và tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nữa nhé!

– Màu sắc trong ảnh minh họa có thể lên màu khác nhau do màu ảnh, ánh sáng và độ PH của da mỗi người

Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại Bici Cosmetic

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Chi nhánh #3: Lê Văn Thọ, P.9, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

Chi nhánh #4: 08 Nguyễn Quang Bích P.13, Q. Tân Bình

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Tags: skincare toner
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận