Bí quyết mới của phái đẹp – Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love

Bí quyết mới của phái đẹp – Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love

Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love được sinh ra với sứ mạng giúp cho các cô gái luôn thơm ngát tự tin, tỏa ra sức quyến rũ, cuốn hút thần kỳ. Chỉ cần 1-2 giọt tinh chất từ Dionel Secret Love, mùi hương từ cơ thể bạn sẽ thật tự nhiên, dịu dàng cũng vạn phần mê hoặc, say lòng đối phương.

Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love -bicicosmetics

Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love

NƯỚC HOA VÙNG KÍN LÀ GÌ?

Từ xưa đến này, mùi hương trên cơ thể người phụ nữ luôn là thứ vũ khí bí mật giúp họ chinh phục trái tim đàn ông. Chỉ cần một lần lướt qua, người đối diện sẽ bị choáng ngợp và ngây ngất ngay lập tức vì mùi hương quyến rũ toát ra từ bạn, không cách nào cưỡng lại được.

Hiểu được điều đó, các nhà nghiên cứu hương liệu trên thế giới luôn tìm tòi, phát minh ra những loại nước hoa, tinh dầu cho cơ thể. Từ nước hoa đơn giản đến xịt thơm miệng, đến lăn nách,… tất cả đều nhằm mục đích lưu giữ mùi hương thơm tho, thanh mát cho con người. Và rồi một loại nước hoa vô cùng đặc biệt đã được bào chế ra dành riêng cho phái đẹp.

Đến từ xứ sở Kim Chi, Dionel Secret Love xuất hiện là để cứu rỗi cho vùng \"tam giác\" của bạn!

Dionel Secret Love sinh ra dành cho vùng kín của phụ nữ -bicicosmetics

Dionel Secret Love sinh ra dành cho vùng kín của phụ nữ

Chưa thật sự tạo được cơn sốt ở Việt Nam, một phần là vì tâm lý còn ngại của phụ nữ Á Đông ta, tuy nhiên sản phẩm này thật ra lại được rất nhiều chị em quan tâm và tìm hiểu.

Trong cuộc sống hối hả thường ngày, con gái có hàng vạn những nỗi lo. Đặc biệt là không ít chị em gặp phải vấn đề mùi hôi khó chịu từ vùng kín. Nó khiến các bạn nữ luôn đau đầu mà không biết chia sẻ cùng ai.

Để giải quyết vấn đề thầm kín này, Dionel đã nghiên cứu và tung ra thị trường loại nước hoa đặc biệt dành cho vùng kín. Nghe thì khá hấp dẫn đấy nhưng sản phẩm này có thật sự an toàn hay không?

Nước hoa dành cho vùng kín có thật sự an toàn -bicicosmetics

Nước hoa dành cho vùng kín có thật sự an toàn

NƯỚC HOA VÙNG KÍN CÓ AN TOÀN KHÔNG?

Là một sản phẩm dành cho bộ phận nhạy cảm, hãng Dionel rất cẩn thận trong khâu sản xuất và chọn lựa nguyên liệu. Nhìn sơ qua bảng thành phần, có thể thấy Dionel Secret Love được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên lành tính như dầu cây anh thảo, dầu cây hướng dương, cây hoắc hương và squalane.

Các thành phần trên đã tạo nên mùi thơm cực kỳ quyến rũ cho sản phẩm mà không để lại bất kỳ cảm giác nhờn rít, khó chịu nào. Ngoài khả năng loại bỏ mùi hôi khó chịu, tỏa ra hương thơm dịu nhẹ khó quên, Dionel Secret Love còn có thể khử trung và cân bằng độ pH cho \"cô bé\". Từ đó tránh được các bệnh không mong muốn ở vùng kín.

Sản phẩm này đã được Bộ Y tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép sử dụng rộng rãi trên toàn quốc. Vậy nên các chị em của Bici hoàn toàn yên tâm nhé!

Hoàn toàn yên tâm sử dụng Dionel Secret Love nhé! -bicicosmetics

Hoàn toàn yên tâm sử dụng Dionel Secret Love nhé!

CÁCH DÙNG VÀ CÔNG DỤNG CỦA NƯỚC HOA VÙNG KÍN?

Cách dùng của loại nước hoa này cũng đặc biệt không kém bản thân nó. Nước hoa sẽ không dùng trực tiếp lên da bạn. Thay vào đó, bạn sẽ nhỏ tinh dầu lên quần lót của mình.

Ngày bình thường, bạn chỉ cần cho 1-2 giọt nước hoa vào quần trong của bạn. Mùi hương có khả năng lưu giữ đến tận 18 tiếng. Nó còn giúp đánh bay các vi khuẩn có hại cho sức khỏe vùng \"tam giác mật\" của chị em, luôn giữ độ pH cân bằng suốt cả ngày.

Trong những ngày \"dâu\", bạn thấm trực tiếp tinh dầu vào băng vệ sinh của mình. Nước hoa không chỉ giữ bạn luôn thơm tho và còn loại bỏ hết các loại vi khuẩn gây viêm nhiễm như Candida, Colon Bucillus,… ra khỏi vùng kín của bạn.

Bạn cũng có thể tận dụng Dionel Secret Love làm tinh dầu tắm luôn. Hương thơm quyến rũ khi hòa quyện cùng làn nước ấm sẽ xóa tan mệt mỏi của bạn ngay!

Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể bôi trực tiếp nước hoa lên gáy, cổ tay, vùng bikini,… . Đảm bảo mùi hương này sẽ khiến buổi hẹn hò với chàng thật nồng nàn, lãng mạn.

Dionel Decret Love sở hữu hương thơm nồng nàn, quyến rũ -bicicosmetics

Dionel Decret Love sở hữu hương thơm nồng nàn, quyến rũ

ĐIỀU GÌ KHIẾN DIONEL SECRET LOVE CHIẾM ĐƯỢC TRÁI TIM CỦA ĐÔNG ĐẢO NGƯỜI DÙNG ĐẾN VẬY?

Một chai tinh dầu Dionel Secret Love chỉ vọn vẻn 5ml. Nhìn vậy nhưng em ấy không hề ít đâu nha. Mỗi lần sử dụng, bạn chỉ cần nhỏ 1-2 giọt lên quần lót là đã đủ \"đô\" cho cả ngày dài rồi. Theo Bici thì bạn hoàn toàn có thể dùng em ấy trong thời gian đến 1 năm.

Cũng nhờ dung tích gọn nhẹ, bạn có thể dễ dàng bỏ em ấy vào túi xách đi muôn nơi.

Nữ hoàng tinh dầu dành cho những lo toan con gái -bicicosmetics

Nữ hoàng tinh dầu dành cho những lo toan con gái

Được mệnh danh là \"Nữ hoàng tinh dầu dành cho những lo toan con gái\", Dionel Secret Love đem đến sự chững chạc, kiêu kỳ, nóng bỏng nhưng cũng rất trong sáng, ngây thơ.

Dionel Secret Love phiên bản màu đen Black Edition là sự kết hợp của hương hoa cam, hoa lan Nam Phi, cam đào, hoa hồng, hoa nhài, hoa mộc lan,… Vậy nên nó cực kỳ thích hợp cho những buổi tiệc đêm, hẹn hò.

Đắm chìm trong mùi hương cay nồng đầy đam mê, nàng sẽ được tôn them bộn phần gợi cảm, quyến rũ trong suốt ngày dài. Chị em sẽ luôn tự tin, luôn cuồng nhiệt và luôn giữ lửa cho cuộc hôn nhân thêm hạnh phúc.

Dionel Secret Love phiên bản màu đen Black Edition -bicicosmetics

Dionel Secret Love phiên bản màu đen Black Edition

Bici Cosmetic đã có mặt 2 chi nhánh tại tp HCM

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Các sản phẩm bạn có thể quan tâm:

Phấn Phủ Kiềm Dầu The Face Shop x Coca Cola Oil Clear Blotting Pack

Tẩy Tế Bào Chết Trái Mơ St.ives Apricot Scrub

Son Kem Lì A’pieu True Matt Fluid

SAM’U Cloud Velvet Lip Tint

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận