Bí quyết lựa chọn sữa rửa mặt Neutrogena phù hợp cho làn da

Bí quyết lựa chọn sữa rửa mặt Neutrogena phù hợp cho làn da

Nàng có thể không trang điểm, không dùng kem dưỡng, không kem chống nắng… nhưng 99% phái đẹp không thể thiếu sữa rửa mặt. Nhắc đến làm sạch da là phải nhắc đến Sữa rửa mặt Neutrogena – một trong những hãng dược mỹ phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

sữa rửa mặt Neutrogena

Rửa mặt là bước chăm sóc da cơ bản mà nàng nào cũng cần

Để lựa chọn loại sữa rửa mặt Neutrogena phù hợp với làn da của mình, nàng cần biết rõ:

1.Da nàng thuộc loại nào?

Mỗi loại da có những đặc điểm khác nhau và có nhu cầu khác nhau nên thay vì đọc các review sữa rửa mặt neutrogena, nàng cần xác định được tình trạng da của mình hiện tại như thế nào để tìm được loại sữa rửa mặt phù hợp.

Da khô

Điểm đáng chú ý của da khô đó là làn da luôn trong tình trạng thô ráp, khó chịu vì cảm giác căng khô không có đủ độ ẩm bên trong lẫn bên ngoài, đôi khi kèm theo vảy đỏ nhỏ xuất hiện, một số người nặng hơn có thể là da bong tróc từng mảng nếu ở dạng thời tiết độ ẩm thấp, hanh khô và lạnh.

sua rua mat Neutrogena

Da khô cần có cách chăm sóc da mặt riêng

Da nhờn

Da nhờn là loại da khiến nhiều người bắt buộc phải sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch lớp dầu luôn bóng loáng trên mặt của họ. Tuy nhiên, nếu thông minh thì không hẳn việc loại bỏ hoàn toàn lớp dầu đã là tốt, điều này có nghĩa là khi chọn sữa rửa mặt cho da nhờn nàng nên cảm nhận ngay ở lần đầu tiên sử dụng, da sạch là cần thiết nhưng không quá khô và căng rát khó chịu là điều nên lưu ý.

Neutrogena sữa rửa mặt

Để hạn chế tình trạng nhờn thì bạn cần biết cách chăm sóc da đúng cách

Da hỗn hợp

Thực ra da hỗn hợp là khó xử lý nhất trong các loại da, bởi lẽ nó mang tính kết hợp của da khô ở 2 bên má, cằm và dầu nhờn ở vùng T-zone (vùng mũi). Đã đến lúc các cô gái cần đến lời khuyên từ nhà sản xuất sữa rửa mặt đó là lựa chọn một công thức có đề xuất dành riêng cho da hỗn hợp hoặc nếu có điều kiện, hãy sử dụng phối hợp sữa rửa mặt cho da nhờn dạng bọt vào ban ngày để hạn chế dầu nhờn vùng chữ T và sữa rửa mặt cho da khô dạng cream vào ban đêm để bổ sung ẩm cho vùng cằm, 2 bên má.

Neutrogena sua rua mat tot

Da hỗn hợp nên chọn sữa rửa mặt cẩn thận

Da nhạy cảm

Da nhạy cảm thực tế chỉ \"khó chiều\" chứ không hẳn là không khắc phục được, đối với việc chọn sữa rửa mặt phù hợp cho da nhạy cảm hãy nhớ các lưu ý:

  • Nên hướng đến công thức dạng gel, ít tạo bọt để sử dụng nhằm tránh kích ứng da.
  • Không chứa các thành phần hương liệu như tạo mùi, tạo màu,… vì chúng thường dễ khiến da bị mẫn cảm hơn.
  • Hãy sử dụng sản phẩm chuyên biệt dành riêng cho loại da nhạy cảm (theo đề xuất ghi trên bao bì sữa rữa mặt của nhà sản xuất)
  • Công thức nên thuộc dạng tẩy rửa dịu nhẹ, không quá mạnh vì điều này dễ làm da kích ứng đỏ.
  • Nên dùng thử và trải nghiệm trước, nếu công thức khiến da bị căng và khô, thử giảm liều lượng sử dụng xuống để làn da thích ứng từ từ chậm rãi.

Da nhạy cảm nên chọn sữa rửa mặt dạng gel, ít bọt

Da mụn

Da mụn thì cần làm sạch, ai cũng nghĩ đơn giản là thế, nhưng thực tế ngoài việc làm sạch thì việc sát khuẩn lại ưu tiên hàng đầu. Hãy ưu tiên cho các công thức có chứa thành phần kháng khuẩn và kháng viêm hiệu quả, ngăn ngừa sự lây lan và phát triển của mụn như: aloe vera (chiết xuất lô hội), tea tree, pantenol, allantion, biotin,…

Da lão hóa

Sự lão hóa da có thể bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau, có thể hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa từ bước đầu tiên trong skincare khi chọn sữa rửa mặt đó là việc hướng đến các công thức giàu vitamin E, C,… cùng những thành phần chuyên biệt để hỗ trợ nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

cách dùng sữa rửa mặt Neutrogena

Da lão hóa nên chọn sữa rửa mặt có thành phần giàu vitamin

2. Đặc điểm từng loại sữa rửa mặt Neutrogena

Sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena Oil-Free Acne Wash dùng với mục đích ngăn ngừa mụn đầu đen và mụn trứng cá ngay khi chúng chưa hình thành, với công thức làm sạch tuyệt đối và ko gây bít lỗ chân lông ko gây nhờn sẽ ngăn ngừa tối đa việc hình thành mụn đầu đen và mụn trứng cá. Nên kết hợp em này và kem trị mụn nếu các nàng bị mụn nhiều nhé.

Neutrogena sua rua mat cho da nhay cam

Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Neutrogena Oil-Free Acne Wash

Sữa rửa mặt Neutrogena Oil-Free Acne Wash Pink Grapefruit Foaming Scrub dạng hạt giúp tẩy sạch mụn nhờ Salicylic Acid và tinh chất bưởi. Với 100% chiết xuất từ bưởi và vitamin C, Neutrogena Oil-Free Acne Wash Pink Grapefruit Foaming Scrub tạo bọt xóa nhược điểm mụn đầu đen, mụn trứng cá trên da mặt với tối đa sức mạnh trị mụn, làm sạch và thu nhỏ lỗ chân lông. Sản phẩm có thể đóng vai trò là sữa rửa mặt, nước hoa hồng và kem dưỡng ẩm luôn.

Neutrogena- sữa rửa mặt tốt

Sữa rửa mặt Neutrogena Oil-Free Acne Wash Pink Grapefruit Foaming Scrub – 124ml

Sữa rửa mặt tẩy da chết Neutrogena visibly clear pink grapefruit peeling giúp tẩy tế bào chết hàng ngày đáp ứng đầy đủ tất cả các bước trong việc vệ sinh và chăm sóc da mặt một cách hiệu quả. Ưu điểm của em này là:

  • Thành phần gồm MicroClear và microbeads mềm nhẹ nhàng loại bỏ tế bào da chết 1 cách có hiệu quả.
  • Công thức chống gây tắc nghẽn lỗ chân lông và giúp loại bỏ mụn và da chết.
  • Với mùi hương bưởi hồng dịu dàng, dễ chịu, mang lại một làn da tinh khiết, tươi mới và khỏe mạnh mỗi ngày!

Neutrogena - sua rua mat

Sữa rửa mặt tẩy da chết Neutrogena visibly clear pink grapefruit peeling

Được cung cấp bởi công nghệ ClearDefend Technology ™, s��a rửa mặt Neutrogena Ance Proofing gel Cleanser giúp làm sạch da và đánh bay mụn trứng cá hiệu quả. Làn da của nàng sẽ được bảo vệ chống lại sự xuất hiện mụn mới, làm giảm nhanh những vết mụn cũ. Nhanh chóng trả lại làn da khỏe mạnh của nàng.

Neutrogena - sua rua mat tot

Sữa rửa mặt Neutrogena Ance Proofing gel Cleanser

Hy vọng rằng với những chia sẻ ở trên, nàng đã có thể chọn được loại sữa rửa mặt Neutrogena phù hợp với làn da của mình và hãy liên hệ với BICI để đặt mua sản phẩm chính hãng với giá rẻ hơn nhé!

Các sản phẩm mà bạn có thể quan tâm

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận