Bí Quyết Dưỡng Da Mặt Và Toàn Thân Từ A-Z Đến Từ Thương Hiệu

Bí Quyết Dưỡng Da Mặt Và Toàn Thân Từ A-Z Đến Từ Thương Hiệu "Gây Bão" Some by Mi. (Phần 1)

Chúng ta luôn quan tâm chăm sóc da mặt với quy trình dưỡng da cực kì tỉ mỉ thế nhưng nàng có biết da toàn thân cũng cần được làm sạch và chăm sóc hằng ngày đấy! Vì thế việc tìm kiếm những sản phẩm dưỡng da chất lượng không những giúp bảo vệ da khỏi những tác hại đến từ môi trường, ngăn chặn quá trình lão hóa từ bên trong mà còn giúp nàng bỏ qua những bước dưỡng da không cần thiết tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức.

Tạo dựng thói quen dưỡng da lý tưởng \"đúng và đủ\" hằng ngày giúp nàng cải thiện tình trạng da, cân bằng trạng thái tự nhiên, sáng da nhanh chóng là điều cần thiết cho nàng thay đổi từ ngay hôm nay. Nếu được lựa chọn thì nàng chọn một làn da căng mướt, rạng rỡ hay làn da khô sần, sạm màu, đầy vết nhăn tàn nhan, luôn trong tình trạng mụn đỏ khắp nơi? Vậy thì đừng bao giờ quên quy trình dưỡng da hoàn hảo mà nhà Bici Gợi ý cho nàng nhé!

Bước 1: Làm sạch

Dù nghe có vẻ khá đơn giản nhưng đây là bước dưỡng da cực kỳ quan trọng mang lại hiệu quả đáng kể và tạo tiền đề cho các bước tiếp theo phát huy công dụng của mình!

#1. Nước tẩy trang mắt môi Some by Mi Jeju Plants Gentle Lip&Eye Remover

Nước tẩy trang mắt môi Some by Mi Jeju Plants Gentle Lip&Eye Remover có khả năng lấy đi lớp trang điểm cực kỳ nhanh chóng mà không hề gây kích ứng da. Đó là nhờ các loại thảo mộc tự nhiên, tinh khiết nhất từ đảo Jeju Hàn Quốc. Cho bạn làn da sạch thoáng, mượt mà, sáng mịn đủ ẩm.

Vì sao Bici lại gợi ý cho bạn sản phẩm này?

Tẩy trang là bước loại bỏ tất cả bụi bẩn, lớp trang điểm hay những sản phẩm chống nắng cho da. Dù bạn có hay trang điểm hay không vì mỗi khi bắt đầu một quy trình dưỡng da nàng cũng nên tẩy trang để chắc chắn rằng khi thực hiện những bước dưỡng da tiếp theo sẽ phát huy tác dụng tối đa không bị ngăn cản bởi những chất tồn đọng trên da gây bí dẫn đến phát sinh mụn ẩn hay mụn cám li ti.

Vì thế sản phẩm tẩy trang mắt, môi là lựa chọn hoàn hảo để mở đầu quy trình dưỡng da cho nàng. Vì tính chất sử dụng cho những vùng nhạy cảm và có những sản phẩm khó tẩy rửa, chống nước như mắt và môi nên tẩy trang mắt, môi nên dù khu vực nào tẩy trang mắt, môi cũng thực hiện rất tốt.

Công dụng và thành phần:

Tẩy trang Some by Mi Jeju Plants Gentle Lip&Eye Remover được sản xuất nên từ những thành phần tươi nguyên, tinh khiết nhất từ Hàn Quốc như:

– Cam, quít Jeju: Làm sạch sâu, trắng da và dưỡng ẩm nhẹ nhàng.

– Bông cải xanh: Dưỡng trắng và làm sạch da, giảm kích ứng.

– Lô hội: Làm mềm và cấp nước cho da, giúp da dịu đi trong tích tắc.

– Trà xanh: Sát trùng, diệt vi khuẩn trên da. Làm sạch sâu lỗ chân lông.

Công dụng của tẩy trang Some by Mi Jeju Plants Gentle Lip&Eye Remover:

-Tẩy sạch makeup, bụi bẩn ở vùng mắt, môi cũng như da mặt.

– Làm sạch sâu, không gây khô căng, kích ứng

– Hỗ trợ làm sáng da, tiếp thêm năng lượng cho da hồng hào, tươi sáng.

– Dưỡng ẩm cho da, da tẩy trang xong vẫn mềm mịn, êm ái

#2. Sữa rửa mặt Some By Mi Cereal Pore FoamCrub Healthy Cleaning & Scrub (100ml)

Sữa rửa mặt Some By Mi Cereal Pore FoamCrub Healthy Cleaning & Scrub(100ml) là một trong những sản phẩm sữa rửa mặt tẩy tế bào chết đang bán chạy nhất tại Hàn Quốc được làm từ các thành phần tự nhiên rất an toàn cho làn da.

Vì sao Bici lại gợi ý cho bạn sản phẩm này?

Sản phẩm sữa rửa mặt Some By Mi Cereal Pore FoamCrub Healthy Cleaning & Scrub(100ml) có tác dụng làm sạch sâu trong bề mặt da đồng thời kết hợp với tẩy tế bào chết sẽ giúp nàng tiết kiệm thời gian và tiền chỉ một sản phẩm mà có 2 công dụng!

Với công thức đặc biệt từ quả óc chó và cám gạo xay nhuyễn, nên sữa rửa mặt  nhẹ nhàng làm sạch da và loại bỏ mụn đầu đen. Bên cạnh đó còn giúp da phục hồi và cân bằng độ ẩm để nuôi dưỡng da khỏe mạnh.

Công dụng và thành phần:

Thành phần chính của Cereal Pore FoamCrub Healthy Cleaning & Scrub(100ml) gồm :

– Chiết xuất Juglans Regia (Quả óc chó):Quả óc chó được xem là sản phẩm mới và lạ trong việc chăm sóc da. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, quả óc chó là sản phẩm tự nhiên chứa đầy đủ các dinh dưỡng nhất. Sử dụng các sản phẩm từ quả óc chó giúp cung cấp đủ lượng Protein cho da. Protein đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc duy trì sức sống cho làn da. Ngoài ra, trong quả óc chó còn chứa một lượng lớn các Vitamin cần thiết như B6, K, E và canxi, sắt, magie,…

– Chiết xuất Oryza Sativa (Cám gạo):Giúp thu nhỏ lỗ chân lông. Ngoài ra, sử dụng thường xuyên Some By Mi Cereal Pore FoamCrub Healthy Cleaning & Scrub từ cám gạo còn giúp trẻ hóa làn da, chống lão hóa, giúp da tươi bóng.

– Chiết xuất vỏ Castanea Crenata (Hạt dẻ):Hạt dẻ cung cấp rất nhiều lợi ích cho sức khỏe nhờ giàu vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa.

Công Dụng Some By Mi Cereal Pore FoamCrub Healthy Cleaning & Scrub(100ml):

– Giúp bạn làm sạch sâu vào da và lỗ chân lông.

– Ngăn chặn nổi mụn và thắt chặt lỗ chân lông.

– Tiêu diệt mụn đầu đen và mụn đầu trắng.

– Đặc biệt Cereal Pore FoamCrub Healthy Cleaning & Scrub còn làm trẻ hóa làn da và làm cho làn da trông trẻ trung và xinh đẹp.

#3. Xà phòng Some By Mi Miracle AHA- BHA- PHA 30 days Cleansing Bar

Bộ đôi Miracle toner AHA- BHA- PHA 30 days trị mụn thần kỳ some by me AHA- BHA- PHA 30 days Miracle Cleansing Bar đang là cơn sốt không chỉ riêng các bạn trẻ ở hàn quốc mà các bạn trong cộng đồng làm đẹp hiện nay đều săn lùng. Và sản phẩm xà phòng trị mụn Miracle AHA- BHA- PHA 30 days Cleansing Bar được biết tới nhiều tới vậy thật không phải là một sản phẩm đơn giản.

Vì sao Bici lại gợi ý cho bạn sản phẩm này?

Điều mà khiến ai cũng quan tâm và tìm kiếm là do khả năng điều trị mụn chỉ trong 30 ngày, vết mụn, thâm sẽ giảm đi trong thấy, làn da xỉn màu do da chết được loại bỏ, chân lông sẽ thông thoáng hơn hẳn. Không những có thể sử dụng điều trị cho da mặt mà em ấy còn có thể thay thế sản phẩm để điều trị mụn lưng, mụn cơ thể giúp dưỡng ẩm, sáng da, tẩy tế bào chết cơ thể.

Công dụng và thành phần:

Bảng thành phần đặc biệt của Miracle AHA- BHA- PHA 30 days Cleansing Bar:

Ngoài sự kết hợp với 20 loại thực vật tự nhiên chiết xuất từ thiên nhiên như: bột mầm lúa mì, trà xanh, hoa cà chua, cam thảo, hoa nhung tuyết, dầu olive, dầu argan, dầu hạt trà xanh, cây baobab, cây liễu, rau má, diếp cá, cây cỏ, táo, chanh, cam, vỏ cây bạch dương, protein khoai tây thủy phân.

Xà phòng trị mụn Miracle AHA- BHA- PHA 30 days Cleansing Bar còn chứa bộ 3 thành phần tẩy da chết hóa học đình đám gồm:

AHA – Alpha Hydroxy Acids là nhóm acid ưa nước, giúp liên kết các tế bào nên AHA phá vỡ liên kết nước này và làm bong phần da chết. Ngoài ra nó còn có khả năng chống lão hóa và săn chắc tầng biểu bì.

BHA – Beta Hydroxy Acids có thể tan trong dầu nên tác động sâu giúp loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết cứng đầu và làm thông thoáng lỗ chân lông, giảm nguy cơ gây ra mụn.

PHA – Polyhydroxy Acids là nhóm acid lành tính nhất cũng có khả năng làm dịu và kháng viêm nhưng không gây kích ứng ở một số loại da. Hơn thế, PHA còn chống oxy hóa, kích thích tế bào da tái tạo, giảm nếp nhăn và giúp da mặt khỏe, săn chắc hơn.

Vẫn còn rất nhiều thông tin chúng ta cần biết để có một làn da khỏe mạnh, rạng ngời với những sản phẩm đình đám đến từ thương hiệu Some by Mi nổi tiếng. Với tiêu chí giá thành rẻ, công dụng hữu ích, đơn giản hóa quy trình chăm sóc da rắc rối nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả nhanh chóng Bici sẽ liệt kê tiếp cho nàng ngay đây thôi! Hãy đón chờ nhé!

To be continued…

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Các sản phẩm bạn có thể quan tâm:

Bí Quyết Dưỡng Da Mặt Và Toàn Thân Từ A-Z Đến Từ Thương Hiệu \"Gây Bão\" Some by Mi. (Phần 2)

Phấn Má Hồng 3CE Take A Layer Multi Pot

Sơn Móng Tay 3CE Take A Layer Layering Nail Lacquer

Son BBIA Lip Tint Ink Tattoo – Blood Series

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận