Bảng Vàng Gọi Tên 4 Cây Son Đứng Đầu Hạng Mục

Bảng Vàng Gọi Tên 4 Cây Son Đứng Đầu Hạng Mục "MLBB Lipstick"Eglips Velvet Fit TintEtude House Dear My Blooming Lips Talk Coffee To Go

Gần đây MLBB Lipstick đang nổi lên như là một xu hướng đình đám của thế giới làm đẹp. Liệu bạn đã kịp nắm bắt được xu hướng này chưa? Nếu vẫn còn bối rối, hãy cùng Đẹp365 tham khảo 4 cây son đứng đầu bảng vàng của hạng mục \"MLBB Lipstick\" để có thêm sự lựa chọn nhé!

MLBB Lipstick nghĩa là gì?

MLBB – My Lips But Better – đã trở thành cụm từ khá phổ biến và được tìm kiếm nhiều nhất vừa qua. Những màu son MLBB thường được định nghĩa như tập hợp những màu son có phần tương tự như màu môi. Tuy nhiên, những màu son này tươi tắn hơn, mang lại vẻ đẹp tự nhiên, đời thường cho các nàng. Có thể nói dùng màu son MLBB là một trong những cách trang điểm nhẹ nhàng, đặc biệt thích hợp để sử dụng mỗi ngày, phù hợp với các bạn gái yêu thích kiểu trang điểm tự nhiên.

Bảng vàng những thỏi son được yêu thích

Black Rouge Air Fit Velvet Tint Version 3.

Cách đây không lâu thì Black Rouge đã tung ra Bộ sưu tập Son Kem Lì Black Rouge Air Fit Velvet Tint. Các màu son của Air Fit Velvet Tint đã tạo nên một \"Hot-trend\" khi mà tất cả màu son đều lung linh và xinh xắn. Chất son mịn và nhẹ,lên môi chuẩn màu. Và giờ đây Black Rouge lại tiếp tục làm nức lòng phái đẹp khi tung ra thị trường phiên bảng mới của dòng Air Fit Velvet Tint với tên gọi Son Kem Lì Black Rouge Air Fit Velvet Tint Version 3.

Đầu tiên, vỏ son được thiết kế rất sang trong theo kiểu hologram, có thể nhìn được màu son bên trong nên trông khá thích mắt. Và điểm khiến em son này trở thành \"nhân vật\" được mọi người săn lùng là nhờ chất son được cải tiến vượt trội mềm mịn như nhung, son có độ lì vừa phải và có độ ẩm tuyệt đối, sau cả ngày dài thì đôi môi bạn vẫn mềm mượt như lúc đầu. Đặc biệt, với bộ sưu tập này của nhà Black Rouge bạn sẽ có sự lựa chọn đa dạng hơn rất nhiều nhờ vào bảng màu xinh với vô số tông màu khác nhau. Dòng son này cũng rất phù hợp với các bạn gái thích cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên đấy.

Son Kem Lì Black Rouge Air Fit Velvet Tint Version 3

Son Kem Lì Black Rouge Air Fit Velvet Tint Version 3

 

Eglips Velvet Fit Tint

Bảng màu của Eglips Velvet Fit Tint đều mang sắc thái cổ điển, lãng mạn, quyến rũ gửi chút hơi hướng về mùa đông vào đôi môi nên các tông màu đều rất trendy và cực dễ dùng cho mọi loại da. Chất son khô cũng tương đối nhanh tầm 3-5 phút nên các nàng có thể thoải mái điều chỉnh hoặc viền môi cho thật xinh nhé, Eglips Velvet Fit Tint không giống các loại son kem vừa thoa là đã khô liên trên môi sẽ rất khó tán. Vì thuộc dòng son kem lì nên độ bám màu trên môi lâu, có trôi đi cũng sẽ giữ lại một lớp son nhạt cực tự nhiên.

3CE Matte Lip Color

3 chiến binh năm nay của 3CE Matte Lip Color  đều là son lì hoàn toàn, không bóng bẩy, không satin. Bên cạnh đó, chúng đều là son tông đất hot hit. Tất cả đều được ngiên cứu pha màu rất dễ đánh cho mọi tông da và đặc biệt màu nào cũng rất hợp trend và khó đúng hàng. Hơn nữa tông trầm nude lại đang là xu hướng hot hiện này vẫn chưa thụt lùi.

Etude House Dear My Blooming Lips Talk Coffee To Go

Bảng màu của bộ sưu tập son thỏi  Etude House Dear My Blooming Lips Talk Coffee To Go cực kì độc đáo với các tông màu từ hồng đất đến cam đất, đỏ đất cực kì phù hợp với các mùa cuối năm. Các tone màu này sẽ khiên cho ác bạn gái trong thật xinh xắn  đáng yêu và cuốn hút bởi chính sắc môi của mình như lời nói từ trái tim.

 

Hy vọng qua bài viết này, Bici có thể giúp các nàng tìm hiểu những màu son MLBB đang hot. Cảm ơn các nàng đã xem qua bài viết này. Hẹn gặp lại các nàng ở những bài viết sau.

 

Bici Cosmetic đã có mặt 2 chi nhánh tại tp HCM

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận