Double Cleansing – Những Sai Lầm Mà Hầu Hết Các Cô Nàng Đều Có Thể Mắc Phải

Double Cleansing – Những Sai Lầm Mà Hầu Hết Các Cô Nàng Đều Có Thể Mắc Phải

Double Cleansing - Bici Cosmetics

Double Cleansing – Làm sạch da hai bước rất được các beauty blogger thế giới ưa chuộng và đây cũng là một phương pháp có nguồn gốc từ Nhật Bản. Phương pháp sử dụng  2 bước là tẩy trang bằng các sản phẩm gốc dầu để loại bỏ lớp trang điểm và bước thứ 2 là sử dụng sữa rửa mặt gốc nước để trung hòa lại lượng dầu trên da, giúp da sạch sâu nhất, là vữ khí \"tiêu diệt\" hết những vi khuẩn hay bụi bẩn còn sót lại.

Tuy vậy nhưng với phái làm đẹp Việt nói riêng thì tất cả chỉ dừng lại ở bước sữa rửa mặt và một số quan điểm sai lầm về Double Cleansing mà nhiều nàng vẫn hay mắc phải mà không hay biết. Hãy theo chân Bici để tìm hiểu cặn kẽ về phương pháp \"thần kì\" này để tìm cho mình các sử dụng Double Cleansing hiệu quả và phù hợp nhất nhé~~~~

Double Cleansing - Bici Cosmetics

Ai bảo da dầu là không được dùng dầu tẩy trang?

Đây là một sai lầm rất hay thường gặp ở những bạn gái thuộc team da dầu và hỗn hợp thiên dầu đấy nhé. Việc cho rằng tẩy trang gốc dầu và da dầu không thể đi cùng nhau là một quan điểm rất thiếu chính xác nhưng lại được các bạn gái lan truyền một cách rất rộng rãi trong cộng đồng làm đẹp.

Tuy nhiên trên thực tế, khi chúng ta sở hữu làn da dầu, da sẽ sản sinh ra các hợp chất bẩn có gốc dầu nhiều hơn so với da thường (bã nhờn hay các tạp chất do bụi bẩn), và trong trường hợp này thì dạng tẩy trang gốc dầu sẽ giúp chúng ta làm sạch hiệu quả nhất đấy nhé!

Double Cleansing - Bici Cosmetics

Các dòng tẩy trang gốc dầu thâm chí còn loại bỏ các tạp chất trên da cực kỳ hiệu quả. Nếu các nàng tò mò hãy tìm kiếm các thông tin về các dòng sản phẩm dầu trang cho da dầu ngay đi nào! Trên thị trường hiện nay, chúng được cho là góp phần lớn trong việc giúp cho team da dầu chống lại các loại mụn đấy nhé, vì vậy hẫy cân nhắc và lựa chọn cho mình một sản phẩm thật phù hợp nhé các nàng!

Đừng nghĩ rằng \"không makeup thì không cần tẩy trang\" nhé!

Double Cleansing - Bici Cosmetics

Và tiếp đến lại là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm khác. Chúng ta không thể phủ nhận những sản phẩm làm sạch gốc dầu là những \"bậc thầy\" trong việc loại bỏ lớp makeup, thế nhưng đó không phải chức năng duy nhất của chúng. Các dòng tẩy trang gốc dầu còn giúp làm sạch các bã nhờn và các tạp chất gốc dầu khác còn dư thừa trên làn da mà chúng ta thường xuyên tiết ra vô vàn các tập chấp bẩn khác tích tụ trên da trong suốt cả ngày và đêm.

Double Cleansing - Bici Cosmetics

Điều đặc biệt đó là dầu tẩy trang còn giúp loại bỏ lớp kem chống nắng một cách triệt để, trong khi kem chống nắng là một sản phẩm các nàng lúc nào cũng sử dụng, kể cả có makeup hay không. Những dòng dầu tẩy trang sẽ giúp \"cuốn trôi\" các bã nhờn, vi khuẩn, tạp chất trên bề mặt da, giúp cho bước làm sạch với sữa rửa mặt gốc nước sẽ diễn ra hiệu quả hơn khi sản phẩm có thể đi sâu vào các lỗ chân lông và loại bỏ mọi bụi bẩn, vi khuẩn một cách tuyệt đối nhất.

Thế nên các chị em hãy bỏ ngay suy nghĩ sai lầm này nhé, dầu tẩy trang không phải chỉ tẩy mỗi lớp trang điểm, kem nền,.. của chúng ta mà còn làm được nhiều hơn vậy nữa trong quy trình Double Cleansing đấy nhé!!!!

Tẩy trang vào buổi sáng: Cần hay không cần?

Và câu trả lời cho các nàng đó là \"Rất cần\"!

Double Cleansing - Bici Cosmetics

Đa số chị em cho rằng vào buổi sáng sau khi ngủ dậy không cần tẩy trang vì lí do là buối tối chúng ta không trang điểm hay bôi kem chống nắng trước khi đi ngủ vào đêm nên điều đó không nhất thiết. Tuy nhiên cũng giống như sai lầm thứ 2 ở trên, tẩy trang có hàng hà các chức năng khác nhau cho da và khả năng làm sạch da rất tuyệt vời.

Double Cleansing - Bici Cosmetics

Khi chìm vào giấc ngủ, làn da sẽ sản sinh ra các sợi bã nhờn cũng như các tạp chất khác và chúng sẽ tích tụ lại trên da. Tuy lượng bã nhờn và tạp chất này có thể không nhiều như khi làn da trải qua sự mệt mỏi của cả ngày dài làm việc, phải tiếp xúc với tác nhân từ tia UV, môi trường bên ngoài nhưng làn da vẫn cần trải qua công đoạn \"Double Cleansing\" vào buổi sáng để loại bỏ hoàn toàn các sợ bã nhờn và tạp chất đó. Làn da sẽ sạch sâu và có cảm giác sảng khoái hơn hẳn nếu nàng vẫn chịu khó \"Double Cleansing\" vào buổi sáng đó nha 😀

Sữa rửa mặt tạo bọt sẽ khiến cho da trở nên khô hơn?

Double Cleansing - Bici Cosmetics

Một số cô nàng có quan niệm là việc dùng các dòng sản phẩm làm sạch không có gốc dầu sẽ kiến da trở nên bị bào mòn và thậm chí trở nên khô căng, bóng tróc. Thế nhưng chỉ cần bạn chọn đúng loại sữa rửa mặt tạo bọt phù hợp cho da thì sẽ không cần lo lắng rằng điều này sẽ xảy ra đâu nha!

Thực tế điều này không hoàn toàn là đúng đâu, hãy lựa chọn cho bản thân loại sữa rửa mặt có độ pH để phù hợp với phương pháp \"Double Cleansing\" nhé.

Double Cleansing - Bici Cosmetics

Riêng đối với team da khô hay da nhạy cảm thì việc quan trọng cho các nàng là lựa chọn cho bản thân loại sữa rửa mặt dịu nhẹ, lành tính và có độ pH từ trung bình tới thấp, điều đó sẽ giúp cho da của bạn được làm sạch sâu mà không bị bào mòn hay trở nên khô ráp. Trong trường hợp này, Double Cleansing sẽ phát huy tối đa tác dụng bởi khi nàng đã sử dụng dầu tẩy trang ở bước đầu tiên, nàng sẽ không cần phải sử dụng một sữa rửa mặt quá \"nặng đô\" ở bước thứ 2 nữa vì da đã được làm sạch cơ bản rồi, chỉ cần một sữa rửa mặt nhẹ nhàng là làn da đã đủ sạch sâu rồi đấy~~~

\"Double Cleansing\" có khiến cho da \"quá tải\" và trở nên xấu hơn?

Double Cleansing - Bici Cosmetics

Double Cleansing đúng là có thể làm cho làn da bị làm sạch một cách quá đà, tuy nhiên không phải trong trường hợp nào cũng vậy đâu nhé các nàng! Những sản phẩm tẩy trang gốc dầu luôn được điều chế và sản xuất để có thể hoạt động một cách cự kì dịu nhẹ cho làn da, không giống như những sản phẩm làm sạch với thành phần làm sạch khá mạnh khác, dầu tẩy trang không làm bào mòn lớp màng lipid trên làn da, cũng không làm mất đi ceramindes khiến da luôn được cân bằng và tươi tắn nữa.

Nếu các nàng sử dụng đúng cách sẽ không có trường hợp \"quá tải\" xảy ra đâu nhé! Nếu trong ngay bước làm sạch, làn da trở nên khó chịu thì đó chính là do kích ứng với sản phẩm là các nàng đang sửu dụng quá mạnh và đã làm lớp lipidceramides bị bào mòn trong quá trình tiêu diệt các tạp chất trên da.

Double Cleansing - Bici Cosmetics

Dầu tẩy trang có thể loại bỏ các loại tập chất, bụi bẩn mà không làm mất đi lớp màng của da, vi vậy chúng trở nên đặc biệt phù hợp với các cô nàng team da nhạy cảm, \"đỏng đảnh kiêu kì mà cực khó chiều\" đấy~~~

Các nàng nên biết lớp trang điểm đẹp luôn cần có một làn da sạch mướt. Với hiệu quả từ phương pháp làm sạch da Double Cleansing, da của nàng luôn sạch đẹp vào mỗi sáng, màu da cũng được cải thiện hơn nhờ kết cấu da được nuôi dưỡng tốt; do đó nàng không cần quá nhiều phấn nền, phấn lót, hãy để mọi người thấy màu da tự nhiên tươi tắn của nàng mỗi ngày nhé!

Double Cleansing - Bici Cosmetics

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Các sản phẩm bạn có thể quan tâm:

Serum Red Peel Tingle Serum -So’Natural

Sáp trị mụn đầu đen Mamonde Pore Clean Blackhead Stick

Serum trị mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle

Nước hoa hồng trị mụn Some by Mi Miracle toner AHA- BHA-PHA 30 days Some by Mi

 [Hot Trend 2018]- Son 3CE Matte Lip Color

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận