Với Giá Chỉ Từ 20 – 40K, 5 Loại Mặt Nạ Giấy Này Sẽ Cải Thiện Làn Da Mụn Sưng Viêm

Với Giá Chỉ Từ 20 – 40K, 5 Loại Mặt Nạ Giấy Này Sẽ Cải Thiện Làn Da Mụn Sưng Viêm

Khi làn da gặp phải tình trạng mụn sưng viêm quá nhiều, đốm mụn viêm sưng đỏ và tình trạng ngày càng nặng nề. Các nàng sẽ vô cùng lo lắng và đánh mất tự tin. Lúc này các chàng trai và cô gái sẽ cần đến sự điều trị đến từ Chuyên Gia hay Bác Sĩ Da Liễu. Tuy nhiên, nếu làn da chỉ mới chớm nổi mụn đỏ hay chỉ bị mụn ẩn. Đây là lúc các loại mặt nạ giấy chuyên trị cho da đang gặp vấn đề sẽ trở nên có ích.

Với Giá Chỉ Từ 20 – 40K, 5 Loại Mặt Nạ Giấy Này Sẽ Cải Thiện Làn Da Mụn Sưng Viêm

Các loại mặt nạ chọn lọc sau đây có tác dụng hạn chế và hỗ trợ trị mụn. Đặc biệt phục hồi làn da dễ nổi mụn và ngăn ngừa mụn. Tuy nhiên nếu mụn sưng viêm nặng, BICI vẫn khuyên các nàng tìm đến Bác Sĩ hoặc tạm ngưng hết quy trình dưỡng da của mình nhé.

Mặt Nạ Giấy Mediheal Tràm Trà

Bảng thành phần các gợp chất từ Tea Tree Oil, Matricaria, Centella Asiatica Extract đều là những hoạt chất phù hợp cho da nhạy cảm và da dễ sinh mụn. Ngoài ra chiết xuất từ dầu thảo mộc, cây thông và tinh chất tràm trà thanh sạch làn da, đồng thời sát khuẩn các loại mụn li ti. Nhìn chung sau khi dùng em nó, mình đánh giá em ấy rất lành tính và rất chuẩn chỉnh cho làn da dầu.

Mặt nạ vẫn sẽ cấp nước cho làn da bạn trong mướt. Mặt Nạ Giấy Mediheal Tràm Trà dịu nhẹ và mát lành sẽ giúp kháng khuẩn và hạn chế mụn nhé. 

Mặt nạ Naruko nội địa Đài Loan tinh chất Tràm Trà

Mặt nạ Naruko Tràm Trà có khả năng trị mụn với Salicylic và Tràm trà này đã quá đỉnh trong giới mặt nạ. Salicylic Acid đi sâu vào lỗ chân lông và làm sạch, kháng viêm, chữa trị mụn. Chính vì điều này nên Mặt nạ Naruko Tràm trà được lăng xê và yêu thích bởi Hot Influencer Trinh Phạm. Còn gì bằng khi vừa được thư giãn vừa được chăm sóc lỗ chân lông và mụn viêm!

Khả năng giảm đỏ và hạn chế mụn của em ấy của được mình trải nghiệm qua. Tuy nhiên, cảm nhận trên làn da lắm dầu của mình là vẫn quá nhiều tinh chất trong mặt nạ. Vì vậy, bạn có thể đắp phần sót lại vào ngày hôm sau. Hoặc chăm sóc lên các phần khác của cơ thể nhé. Công nghệ Carbon giúp mặt nạ giấy thẩm thấu dưỡng chất sâu vào trong da hơn cũng như tránh tình trạng bay hơi tinh chất của mặt nạ. 


Mặt Nạ Lạnh Centella Herb Cooling Mask Pack

Mặt nạ cứu tinh cho làn da cháy nắng hay bị áp lực nhiệt độ quá mức đây rồi. Lần đầu tiên đắp mặt nạ này, mình đã ngạc nhiên về khả năng làm mát và dưỡng ẩm của em này. Lượng tinh chất rất nhiều. Theo mình thấy thì em này giúp ngăn ngừa mụn, dưỡng da chắc khỏe và không nổi mụn hơn là trị mụn. Tuy nhiên em này có cả thành phần Tràm Trà rất hiệu quả trong việc sát khuẩn, kháng viêm mụn. 

Em Mặt Nạ Lạnh Centella Herb Cooling Mask Pack này vẫn sẽ có khả năng trị mụn nhưng vì quá lành tính nên sẽ rất chậm nhé các nàng. 


Mặt Nạ Giấy Mediheal Proatin Face Mask loại A:PE Soothing Mask

Mặt nạ Mặt Nạ Giấy Mediheal Proatin Face Mask chuyên chữa trị các vấn đề về da là có thật? Vâng, mặt nạ dòng "truyền nước biển" này hay cũng có thể nôm na gọi là mặt nạ truyền thái ý này có tinh chất lợi khuẩn dặc biệt Lactobacillus. Hoạt chất giúp kháng viêm, trị mụn, giảm các triệu chứng kích ứng da. Khi da mình bị mẩn đỏ, mình đã thử sức mạnh của em ấy.

Lượng dưỡng chất gấp đôi so với các loại mặt giấy thông thường nên mình đã chiết ra dùng 2 lần khác nhau. Sau khi đắp, da mặt mình đỡ mẩn đỏ hơn và tươi sáng hơn nhờ chiết xuất Hoa Nhung Tuyết chống oxy hóa mạnh mẽ. Tuy nhiên nếu da quá dầu và vào mùa hè thì mình khuyên mọi ng nên trích ra dùng vài lần nhé. Vì quá nhiều dưỡng chất trong 1 lần có thể gây "bội thực" làn da. 

Mặt Nạ Seoul Rose Rosa Rejuvenating Mask

Đối với làn da mới chỉ chớm "nở" mụn đỏ và li ti trên mặt như mình thì mình từng áp dụng công thức xay nhuyễn rau má và đắp lên mụn. Tuy nhiên cách thức này vẫn tiềm ẩn các rủi ro về vệ sinh và kì công, mất thời gian. Giải pháp thay thế chính là Mặt Nạ Seoul Rose Rosa Rejuvenating Mask với tinh chất Centella Asiatica (Rau Má)

 
Thành phần Rau Má đã được các nhà Khoa học nghiên cứu:

Các nhà Khoa Học kiểm nghiệm và cũng là loại thảo dược được công nhận bởi khả năng phục hồi da. Trong đó khả năng kháng khuẩn, làm dịu các vết sưng tấy đỏ do mụn gây ra chính là ưu điểm tuyệt vời. Kết hợp cùng thành phần Rau Sam cùng những hoạt chất chống oxy hóa hiệu quả, làm sáng da. Mình có thể cảm nhận được sự lành tính và nhẹ dịu cấp nước của em ấy. Nếu da quá dầu, các nàng vẫn nên lau lại với bông cotton hoặc khăn ướt nhé.

***Vài điều Bici gửi gắm khách hàng:

– Khách hàng cần hiểu và lưu ý rằng không có một sản phẩm nào có thể đảm bảo phù hợp với 100% tất cả các làn da. Vậy nên bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt. Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau hoàn toàn và tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nữa nhé!

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetics 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Chi nhánh #3: 271 Lê Văn Thọ, P.9, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận