Viên Uống Chăm Sóc Da Toàn Diện Innerb Aqua Rich – Giải pháp để có được làn da căng bóng và sáng mịn!

Viên Uống Chăm Sóc Da Toàn Diện Innerb Aqua Rich – Giải pháp để có được làn da căng bóng và sáng mịn!

Xin chào các Beauty!!!

Innerb Aqua Rich-Bici Cosmetic

Với các nàng thường xuyên thức đêm thì hẳn cũng biết tác hại của việc đó lên làn da và sức khỏe là như thế nào. Đặc biệt là sẽ khiến cho làn da sạm đi trông rất xấu xí. Việc bổ sung bằng nước lọc cũng không đủ giúp cho làn da được phục hồi. Có một giải pháp đặc biệt tốt giúp các nàng đó chính là Innerb Aqua Rich không chỉ cung cấp nước mà còn bổ sung collagen nữa mang tới cho bạn làn da căng bóng khỏe mạnh.

Innerb Aqua Rich-Bici Cosmetic

Viên Uống Cấp Nước Và Bổ Sung Collagen Cheiljedang Innerb Aqua Rich

Viên uống chăm sóc da toàn diện Innerb Aqua Rich là sản phẩm làm đẹp từ bên trong của hãng CJ Cheiljedang, nó là một dạng thực phẩm chức năng lành mạnh, được tin dùng không chỉ ở Hàn Quốc và đoạt nhiều giải thưởng trong suốt thời gian qua:

Innerb Aqua Rich-Bici Cosmetic

  • – 2011 Cosmopolitan Beauty Award Best Inner Beauty (Vẻ đẹp tiềm ẩn) – Đứng đầu
  • – 2012 Cosmopolitan Inner Beauty – Đứng đầu trong 2 năm liên tục (Aqua In & On)
  • – 2013 Cosmopolitan Inner Beauty Đứng đầu trong 3 năm liên tiếp (về tác dụngcủa Collagen lên cơ thể)Giải thưởng GS Watsons về Sức khỏe và Sắc đẹp, Đứng đầu về tác dụng của sản phẩm
  • – Giải thưởng của năm về Vẻ đẹp Tiềm ẩn MUINE
  • – Sản phẩm xuất sắc năm 2011 của Jungang Ilbo
  • – Sản phẩm xuất sắc nhiều hứa hẹn của Maeil Business News Economy.

Thiết kế bên trong như một bóng đèn đáng yêu, bên trên là nắp đậy được mạ màu vàng sang trọng và chất liệu của lọ đựng được làm bằng thủy tinh mờ, được in logo khá tinh tế, kích thước dễ mang theo, cầm lên khá nặng vì chất liệu thủy tinh. Trên nắp lọ được in một chữ M khá đặc biệt với hình giọt nước, điều này có nghĩa là gì nhỉ?

Innerb Aqua Rich-Bici Cosmetic

Nắp lọ được in logo chữ M hình giọt nước

Thoạt nhìn, đó là một công thức nhân tạo ánh sáng gợi nhớ đến những quả trứng màu vàng có mùi hương hơi lạ và có kích thước khác biệc hơn so với loại vitamin thông thường, sản phẩm được đóng gói khá kĩ lưỡng và bên trong có chứa tổng cộng 56 viên mỗi lọ sử dụng trong vòng 1 tháng.

Innerb Aqua Rich-Bici Cosmetic

Những viên nang chứa đầy collagen, HA, Glucosylceramide và hyaluronic acid

Thành phần chính bên trong của sản phẩm này có chứa hơn 90%  hyaluronic acid, giúp tăng cường khả năng lưu trữ nước của da, làm giảm hiện tượng bong tróc da. Đặc biệt HA trong viên nang Innerb Aqua Rich là dạng Sodium Hyaluronate được tách ra từ HA với kích thước nhỏ hơn giúp việc hấp thụ tốt hơn và tác động rõ rệt lên da hơn so với những loại thông thường.

Innerb Aqua Rich-Bici Cosmetic

Bên trong có đóng seal kĩ lưỡng

Ngoài 2 thành phấn chính ở trên thì trong viên nang còn có khả năng bổ sung Collagen giúp tăng độ đàn hồi, chống lão hóa mạnh cho da cùng với 6% chiết xuất Glucosylceramide từ cám gạo Nhật Bản  giúp làm sáng các vùng da tối màu đồng thời còn tạo một lớp rào chắn giữ độ ẩm cho da. Không chỉ có các thành phần này trong thành phần của viên nang còn có chứa dầu olive, dầu hạt nho Pháp, ….

Các nàng có biết HA và Collagen có quan hệ cực kỳ mật thiết với nhau không? Collagen giúp tăng độ đàn hồi cho da săn chắc còn HA có nhiệm vụ là thành phần chính nuôi dưỡng collagen. Nhiệm vụ của hyaluronic acid giúp thay thế và sửa chữa các sợi collagen bị hư hại. Nếu da các nàng chỉ tập rung nạp Collagen mà không bổ sung đủ dưỡng chất thì một phần lớn sẽ bị thải ra ngoài. Vì vậy các nàng đừng chỉ bổ sung collagen cho da mà còn cần bổ sung HA – yếu tố quan trọng để nuỗi dưỡng Collagen nhé!

Innerb Aqua Rich-Bici Cosmetic

Innerb Aqua Rich-Bici Cosmetic

Trên thực tế, có khá nhiều người chưa thấy được tác dụng bên trong của viên nang này là bởi vì bản chất của viên nang này nên da dường như không thay đổi nhiều nhưng kết cấu ca dường như ngày càng trở nên căng mịn và ẩm hơn.

Các nàng có thể sử dụng mồi ngày một lần vào buổi tối trước khi đi ngủ với 1 ly nước đầy, làn da sẽ được tái sinh trong khi ngủ. Vì vậy, nếu da các nàng thường bị khô vào buổi sang thì sau khi uống Innerb Aqua Rich thì da sẽ cảm thấy sáng hơn và bóng bẩy hơn.

Innerb Aqua Rich-Bici Cosmetic

Đó là chỉ sau khi làm sạch da, nhưng nó cho làn da cảm giác mịn màng và khỏe mạnh hơn nhiều. Sau 14 ngày sử dụng thì không có sự khác biệc lơn nhưng nếu để ý kĩ hơn các nàng sẽ cảm thấy da được căng hơn, các vùng da bị bong vẩy cùng trở nên mướt và mịn hơn đấy. Khi da đủ nước thì việc trang điểm cũng sẽ dễ dàng hơn giúp lớp nên bám được lâu hơn.

Riêng với các nàng da dầu thì vì thực chất làn da của các nàng thiếu nước nên da bắt buộc phải tiết ra một lượng dầu đáng kể để đảm bảo độ ẩm trên da. Khi da đã được cấp nước đầy đủ thì tính trạng đổ dầu sẽ giảm rõ rệt, từ đó lan da cũng mịn màng và sáng bóng hơn.

Innerb Aqua Rich-Bici Cosmetic

Ngoài ra viên uống còn có khả năng giúp vùng da quang mắt giảm nhăn do khô, trở nên tưới tắn và không còn mệt mỏi nữa. Giúp làm mềm các vùng có lớp sừng dày như gót chân, khủy tay, nuôi dưỡng tóc và móng tay chắc khỏe.

Innerb Aqua Rich-Bici Cosmetic

Mặc dù kết cấu da không thay đổi nhiều nhưng nó chắc chắn là một sản phẩm giúp cải thiện làn da đáng kể nếu sử dụng đều đặn, mỗi cơ địa sẽ có hiệu quả khác nhau. Vì vậy các nàng đang có làn da quá khô hoặc một làn da dầu thì Innerb Aqua Rich sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời giúp da các nàng trở nên ẩm hơn và săn chắc hơn trong tương lại đây nhé!!!

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Các sản phẩm bạn có thể quan tâm:

Kem Dưỡng Trị Mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream

Kem Tẩy Lông Chỉ Trong 7 Phút, Không Gây Đau Rát Some By Mi Perfect Clear Hair Removal Cream

Sữa rửa mặt Some By Mi Cereal Pore FoamCrub Healthy Cleaning & Scrub

Son Thỏi Dạng Lì A’Pieu True Velvet Lipstick

[HOT ITEM 2018] Son 3CE Slim Velvet Lip Color dạng thỏi

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận