Viên Uống Cấp Nước Innerb Aqua Rich Có Thần Thánh Như Lời Đồn?

Viên Uống Cấp Nước Innerb Aqua Rich Có Thần Thánh Như Lời Đồn?

Ngày nay, với cường độ công việc căng thẳng hàng giờ liền trước màn hình máy tính trong văn phòng máy lạnh thì việc da trở nên xấu xí, thô ráp do thiếu nước. Đây là vấn đề mà nhiều người trong chúng ta đang gặp phải. Làm sao để cứu lấy làn da ngay lập tức và tiện lợi?

Có phải chỉ có cách duy nhất là dưỡng ẩm mỗi tối? Chắc hẳn các cô nàng chúng ta đã từng nghe qua viên uống cấp nước InnerB Aqua Rich với khả năng cấp nước tức thì giúp hồi sinh làn da \"hoang mạc\" của chúng ta. Innerb Aqua Rich có tốt không?

Lời đồn về sự thần thánh của viên uống cấp nước có đúng không?  Liệu viên uống này có xứng đáng để chị em chúng ta bỏ tiền ra mua? Đó là những câu hỏi đang hiện ra trong đầu chúng ta ngay lúc này. Nếu bạn đang băn khoăn thì để Bici \"mổ xẻ\" viên uống thần kì trước khi mua Aqua Rich về nhé để không phải \"tiền mất tật mang\".

InnerB Aqua Rich-bicicosmetics.vn

InnerB Aqua Rich

Đầu tiên, chúng ta cùng nhìn qua thiết kế của viên uống Aqua Rich nhé.

Lọ đựng viên uống cấp nước InnerB Aqua Rich-bicicosmetics.vn

Lọ đựng viên uống cấp nước InnerB Aqua Rich

Innerb Aqua Rich có thiết kế dạng lọ lì mờ với nấp màu vàng đồng trong đơn giản nhưng toát lên vẻ sang trọng quý phái của hoàng gia. Bên trong lọ đựng Aqua Rich là 56 viên nhộng  màu trắng ngà đủ để cho bạn dùng trong 28 ngày liên tục với 2 viên mỗi tối.

Aqua Rich-bicicosmetics.vn

Aqua Rich

Tiếp đến, Bici sẽ cho bạn thấy bên trong mỗi viên InnerB có gì mà lại được mọi người tung hô không ngớt. Viên cấp nước thì đương nhiên sẽ chứa nước? Đó là một câu trả lời không sai nhưng chưa đủ và vô cùng thiếu sót nếu bỏ qua những thành phần cực kì tốt cho da chúng ta. Thành phần chính của mỗi viên Aqua Rich với 90% hyaluronic acid (HA) – thần dược  cho da giúp  tăng cường khả năng lưu trữ nước cho da căng mọng tràn đầy sức sống.

Viên uống cấp nước-bicicosmetics.vn

Viên uống cấp nước

Ngoài ra, một thành phần khác cần được nhắc đến trong những viên cấp nước này là 6% chiết xuất  Glucosylceramide từ Rice Bran Extract- cám gạo Nhật Bản.  Glucosylceramide được biết đến khả năng làm đều màu da cũng như tạo màng chắn giúp giữ nước trên da được lâu hơn. Chính lá chắn này còn giúp bảo vệ da khỏi các chất độc ô nhiễm từ bên ngoài vào.

Viên uống InnerB-bicicosmetics.vn

Viên uống InnerB

Khi đọc thành phần của InnerB Aqua Rich, chúng ta sẽ thấy trong những viên cấp nước còn chứa grabe seed oil. Dầu hạt nho từ Pháp và collagen từ cá – một trong những collengen tốt nhất cho da chị em chúng ta. Khi nhắc đến dầu hạt nho chúng ta được biết đến với khả năng làm se khít lỗ chân lông, săn chắc da và khả năng phục hồi tái tạo da. Đặc biệt là da mụn, viêmda lão hóa.

Quả thật những thành phần trong viên uống cấp nước Innerb rất tốt cho da hơn cả chúng ta mong đợi đúng không?

Viên uống cấp nước-bicicosmetics.vn

Viên uống cấp nước

Không chỉ được mọi người thần thánh hóa mà viên uống InnerB còn được vinh danh trong các cuộc thi và bình chọn về sản phẩm sức khỏe ở Hàn Quốc. Từ đó  Innerb Aqua Rich trở thành trào lưu làm đẹp của các chị em Hàn Quốc và nay đã đến Việt Nam tại Bici.

Sau khi tìm hiểu những thành phần cực phẩm trong những viên uống cấp nước này, chúng ta sẽ xem qua những công dụng tuyệt vời mà Innerb mang đến cho cánh làm đẹp chúng ta.

  •  Cũng như tên gọi viên uống cấp nước thì công dụng đầu tiên của Aqua Rich đó là giúp cho da \"ngậm\" một lượng nước lớn để da luôn tươi sáng, căng bóng không bị khô hóa.
InnerB Aqua Rich và những công dụng tuyệt vời-bicicosmetics.vn

InnerB Aqua Rich và những công dụng tuyệt vời

  • Một khi da đủ nước thì viên Aqua Rich giúp bạn tránh được tình trạng da khô, nứt nẻ, sạm nám các vùng có lớp sừng trên cơ thể thậm chí vùng môi, khuỷu tay, gót chân.
  • Nhờ thành phần collagen có trong InnerB, tình trạng lão hóa sẽ được chậm lại và những vùng da hư tổn sẽ được phục hồi mỗi ngày.
InnerB Aqua Rich-bicicosmetics.vn

InnerB Aqua Rich

  • Không những viên cấp nước giúp bạn có làn da đẹp mà Aqua Rich sẽ tác động sâu hơn thế vào cơ thể giúp nuôi dưỡng cả tóc, móng tay và đôi mắt của chúng ta.
  • Một công dụng tuyệt vời mà viên uống cấp nước Innerb mang đến cho những cô nàng phải trang điểm mỗi ngày. Đó là khả năng giữ lớp trang điểm của chúng ta được lâu trôi, tươi tắn và tự nhiên hơn.
Viên uống Innerb Aqua Rich-bicicosmetics.vn

Viên uống Innerb Aqua Rich

Sau khi Bici cung cấp cho bạn những thông tin chuyên sâu.  Viên uống cấp nước InnerB Aqua Rich quả thật đây là \"thuốc thần\". Không những thế Innerb Aqua Rich còn là công cụ dưỡng da đắt lực cho các nàng lười chỉ với 2 viên cấp nước mỗi tối.  Các chị em hãy nhanh chân đến Bici để sở hữu một lọ Aqua Rich ngay trước khi làn da kêu cứu.

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Các sản phẩm bạn có thể quan tâm:

Kem Nền The Face Shop Power Perfection BB Cream SPF37 PA++

[NEW 2018] Thỏi Son Lì 3CE Matte Lip Color #226 #227 #228

Nước Hoa Hồng Mamonde Rose Water Toner 90.97%

Viên Uống Cấp Nước Và Bổ Sung Collagen InnerB Aqua Rich

Phấn Nước Che Phủ Hoàn Hảo Missha Velvet Finish Cushion

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận