Vì sao Black Rouge Rose Velvet Lipstick lại được gọi là bản dupe của thỏi son Shu sang chảnh?

Vì sao Black Rouge Rose Velvet Lipstick lại được gọi là bản dupe của thỏi son Shu sang chảnh?

Black Rouge Rose Velvet Lipstick -Bici Cosmetics

Trước khi cho ra mắt bộ sưu tập kem lì Air Fit Velvet, Black Rouge không mấy thành công với bộ sưu tập son thỏi Diva Velvet Lipstick. Thế nên sau khi Black Rouge Rose Velvet Lipstick ra mắt đã không ít người cảm thấy đây chính là lựa chọn khá mạo hiểm đối với hãng sau khoảng thời gian dài không cho ra dòng son thỏi nào. Nhưng đập tan những ý kiến trái chiều tiêu cực, Black Rouge Rose Velvet Lipstick đã chứng minh được \"không chuyện gì là không thể xảy ra\".

Black Rouge Rose Velvet Lipstick -Bici Cosmetics

Rất nhiều bạn trẻ cho rằng em này cũng chính là dupe hoàn chỉnh của Shu Uemura dòng Rouge Unlimited Supreme Matte Lipstick với kiểu dáng lẫn chất son. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu xem vì sao Black Rouge Rose Velvet Lipstick lại được gọi là bản dupe của thỏi son Shu Uemura sang chảnh nhé~~~~~

Điều dễ thấy đầu tiên ở dòng son Black Rouge Rose Velvet Lipstick này chính là thiết kế không có gì quá nổi bật hay khác biệt, mới lạ. Thiết kế son hình ống trụ thon dài, nhỏ gọn, phần ruột son được ôm trọn bởi ống son bằng kim loại và đây là điểm khá tương đồng với dòng son Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte Lipstick cực kì nổi tiếng.

Black Rouge Rose Velvet Lipstick -Bici Cosmetics

Tuy nhiên Black Rouge Rose Velvet Lipstick không có sự đồng điệu giữa vỏ son và màu son bên trong. Vỏ son bên ngoài sẽ chỉ là một màu hồng pastel duy nhất, phần vỏ kim loại là màu hồng có pha ánh tím, vì vậy các nàng lựa chọn màu son cần dựa vào số hiệu màu son để chọn lựa. Và điều này cũng không khác gì với dòng son Shu Uemura cho lắm đúng không nào?

Black Rouge Rose Velvet Lipstick -Bici CosmeticsBlack Rouge Rose Velvet Lipstick -Bici Cosmetics

Nói đến một dòng son hay một thương hiệu son nào đó, ngoài thiết kế bao bì lộng lẫy, bắt mắt ra thì chất son cũng là điều mà tất cả mọi người đều chú trọng quan tâm đến. Cho dù packaging có đẹp có kiêu sa hay hoàn mỹ đến thế nào nhưng chất son không chất lượng, không thoả mãn nhu cầu chung của phái đẹp thì coi như dòng son đó của bộ sưu tập nào đó coi như thất bại.

Tất nhiên nói đến đây thì có thể thấy được Black Rouge Rose Velvet Lipstick là một thành công khác của Black Rouge khi ngay cả packaging hay chất son đều khiến cho phái đẹp phải trầm trồ hớn hở và muốn mau chóng tậu được một em về nhà để bổ sung cho bộ sưu tập son của bản thân.

Black Rouge Rose Velvet Lipstick -Bici Cosmetics

 

Vẫn như mọi khi, chất lượng của Black Rouge Rose Velvet Lipstick hoàn toàn không làm phái đẹp thất vọng. Tuy là son lì, matte và giữ màu khá tốt song em ấy không hề gây khô môi, cũng không yêu cầu nàng phải sử dụng son dưỡng trước đó. Màu son lên đặc biệt đẹp và giúp cả gương mặt tươi tắn hẳn. Đó là lí do vì sao Black Rouge Rose Velvet Lipstick được xem như một \"truyền nhân\" mới của dòng son Shu Uemura, các fan mê đắm son Shu Uemura nhưng lại mê giá mềm thì em này sẽ làm siêu lòng các nàng đấy!!!

Nếu bất kì các nàng nào không thích những loại son có mùi quá nồng thì Black Rouge Rose Velvet Lipstick đính thị là lựa chọn tốt nhất dành cho các nàng đấy nhé. Em ấy không hẳn là không có mùi hoàn toàn mà thay vào đó là một mùi thơm ngọt rất nhẹ, giống như một loại bánh có thành phần từ những cánh hoa hồng, hoàn toàn không khiến cho chúng ta cảm thấy khó chịu khi đánh lên môi đấu~~~~

Black Rouge Rose Velvet Lipstick -Bici Cosmetics

Dù từ thiết kế hộp son, vỏ son đến tên của son đều ẩn chứa và thể hiện sự nữ tính, dịu dàng, đằm thắm của sắc hồng, của một người con gái yếu đuối nhưng năm màu son của Black Rouge Rose Velvet Lipstick lại không hề uỷ mị một chút nào. 5 màu son chính là đại diện cho năm cá tính hoàn toàn khác nhau của những cô gái thời hiện đại từ hồng đất thướt tha đến đỏ tươi sang chảnh hay màu đỏ thẫm pha nâu đầu quyền lực,…

Black Rouge Rose Velvet Lipstick -Bici Cosmetics Black Rouge Rose Velvet Lipstick -Bici Cosmetics

Một sự so sánh nhẹ về tone màu của Black Rouge Rose Velvet Lipstick màu R03Shu Uemura màu OR587 đã diễn ra và không có sự khác biệt mấy về màu sắc. Chúng ta cũng lướt qua từng màu nhé!!!!

Black Rouge Rose Velvet Lipstick -Bici Cosmetics

+ R03 – Latte Rose: Tone hồng đào dịu dàng mang cả khóm hồng mùa thu vương trên đôi môi bạn. Sắc cam đào pha chút đất ngọt ngào, như tận hưởng một ngụm latte nóng tận hưởng ngày mới. Đối với những cô nàng ưa chuộng lối make up tự nhiên, trong suốt hay không muốn bản thân gây chú ý giữa đám đông thì sắc son cam đào này là một lựa chọn hoàn hảo nhất.

Black Rouge Rose Velvet Lipstick -Bici Cosmetics

+ OR587: Có chút khác biệt nho nhỏ với màu R03, màu này của son Shu là sắc cam tươi pha hồng đất ngọt ngào và cuốn hút. Em này lại được ví von như một \"bản tính ca\" ngọt ngào giữa sắc cam tươi và hồng đất, phù phép cho diện mạo của nàng một chút cá tính, thêm vào đó là thần thái sang trọng, cực kỳ hút mắt.

Nếu nàng yêu thích thỏi son Shu high-end nhưng túi tiền \"có hạn\" thì Black Rouge Rose Velvet Lipstick chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua!

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Các sản phẩm bạn có thể quan tâm:

16Brand RU 16 Fruit Chu Edition – Bộ Sưu Tập Những Viên Kẹo Trái Cây Tràn Ngập Màu Sắc Gây Sốt Mùa Hè 2019

Lilybyred Trở Lại Với Bộ Sưu Tập Son Lì Vỏ Hồng Cực Ngọt Ngào – LilybyRed Mood Cinema Matte Endding Lipstick

Innisfree Ginger Honey Sleeping Mask – Bí Quyết Dưỡng Ẩm Da Khô Của Thương Hiệu Mỹ Phẩm Đến Từ Thiên Nhiên

Review: Điều gì khiến Nước Hoa Hồng Thayers Alcohol – Free Witch Hazel được ưa chuộng đến vậy?

Nước Tẩy Trang The Saem Healing Tea Garden Cleansing Water Giá Cực Rẻ Lại Siêu Lành Tính Mà Bạn Đã Thử Qua Chưa?

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận