Top mặt nạ ngủ/ mask ngủ giúp cấp ẩm cho mùa đông.

Top mặt nạ ngủ/ mask ngủ giúp cấp ẩm cho mùa đông.

Mặt nạ ngủ là sản phẩm đã và đang nổi đình đám nhưng năm gần đây, để có làn da \"Chok Chok\" như các diễn viên Hàn Quốc. Ai cũng trang bị cho mình một hũ mặt nạ/ mask ngủ để cấp ẩm qua đêm nhanh nhất cho da.

Mặt nạ ngủ đang làm bước skin care cần thiết cho các nàng- Bici Cosmetics

Mặt nạ ngủ đang làm bước skin care cần thiết cho các nàng

Vậy mặt nạ ngủ là gì và công dụng của nó vì sao lại \"thần thánh\" như vậy?

Mặt nạ ngủ/ mask ngủ là mặt nạ dạng gel hoặc kem. Theo định nghĩa đơn giản thì em này là dạng mặt nạ đắp qua đêm, đến sáng hôm sau chỉ cần rửa mặt lại.

Phần lớn công dụng chính của mặt nạ ngủ là cấp nước. Nhiều bác sĩ da liễu cho rằng khi ngủ làn da chúng ta được thư giãn và dễ dàng hấp thu các dưỡng chất nhất.

Với một bước đơn giản, làn da bạn sẽ thật rạng ngời vào buổi sáng- Bici Cosmetics

Với một bước đơn giản, làn da bạn sẽ thật rạng ngời vào buổi sáng

Bên cạnh đó khi ngủ chũng ta khó kiểm soát được lượng nước hay dầu trên da nên vì vậy cũng dễ mất nước nhất. Đặc biệt là những nàng hay ngủ điều hòa. Vì vậy các công đoạn dưỡng ẩm trước khui đi ngủ đặc biệt cần thiết.

Do vậy mặt nạ ngủ là một lớp gel bảo vệ bao bọc làn da và các lớp dưỡng ko thoát ra ngoài. Suốt một đêm dài, các dưỡng chất sẽ thấm dần vào da giúp làn da bạn luôn được \"ngậm nước\". Sáng hôm sau bạn chỉ cần rửa mặt là làn da bạn sẽ căng mướt và mịn màn hơn trông thấy.

mặt nạ ngủ là một lớp gel bảo vệ bao bọc làn da và các lớp dưỡng ko thoát ra ngoài- Bici Cosmetics

mặt nạ ngủ là một lớp gel bảo vệ bao bọc làn da và các lớp dưỡng ko thoát ra ngoài

Chính vì chứa khá nhiều dưỡng chất cấp ẩm cao nên mỗi tuần bạn chỉ nên dùng mask từ 1-2 lần/ tuần. Tuy nhiên còn phù thuộc vào điều kiện và môi trường bạn sống để tùy chỉnh cho phù hợp với làn da.

Một số loại mặt nạ ngủ phổ biến và dành phù hợp cho từng loại da

– Mặt Nạ Ngủ Cung Cấp Nước Laneige Water Sleeping Mask

Mặt Nạ Ngủ Cung Cấp Nước Laneige Water Sleeping Mask- Bici Cosmetics

Mặt Nạ Ngủ Cung Cấp Nước Laneige Water Sleeping Mask

Mặt Nạ Ngủ Dưỡng Trắng Dạng Viên Laneige White Plus Renew Capsule Sleeping Pack với công nghệ dưỡng trắng Mela-crusherTM mới giúp loại bỏ các hắc sắc tố gây sạm da, thúc đẩy quá trình dưỡng trắng da chuyên sâu, mang đến vẻ đẹp rạng rỡ và mịn mượt. Với đặc tính đặc biệt của Laneige rất thích hợp cho các bạn có làn da nhiều vết thâm nám. Sau mỗi lần sử dụng, bạn sẽ nhận thấy làn da mình sáng, căng bóng và mịn màng hơn.

– Viên Mặt Nạ Ngủ It’s Skin Power 10 Formula Goodnight Sleeping Capsule

Viên mặt nạ ngủ It’s Skin Power 10 Formula Goodnight Sleeping Capsule có thiết kế giống như một viên thuốc nang được đóng gói trong một vỉ, cũng giống như vỉ thuốc luôn, trông siêu đáng yêu! Mỗi viên sẽ đựng một lượng dung dịch phù hợp, các nàng không còn phải \"đau đầu\" về việc \"lấy bao nhiêu cho đủ\" nữa rồi nha! Đây sẽ là loại mặt nạ nhiều biến thể nhất từ trước đến giờ khi lên đến 10 dòng sản phẩm riêng biệt cho từ vấn đề da từ mụn, nám, nhạy cảm, dầu hay khô…

It’s Skin Power 10 Formula Goodnight Sleeping Capsule- Bici Cosmetics

It’s Skin Power 10 Formula Goodnight Sleeping Capsule

– Mặt Nạ Ngủ Trị Mụn NARUKO Tea Tree Shine Control & Blemish Clear Night Gelly

NARUKO Tea Tree Shine Control & Blemish Clear Night Gelly – \"thuốc thần\" cho làn da mụn, vừa dưỡng ẩm vừa trị mụn. Một loại mặt nạ ngủ đúng chất \"must have\" cho làn da bị hư tổn vị mụn đây các bạn ơi! Với kết cấu dạng thạch màu trắng đục, siêu mỏng. Do có chiết xuất từ tràm trà nên khi apply lên da sẽ cho nàng một cảm giác the the, mát nhẹ khá là thú vị. Không những thế, em mặt nạ ngủ này còn mang cho mình một hương thơm tràm trà rất dễ chịu nữa nhé!

NARUKO Tea Tree Shine Control & Blemish Clear Night Gelly- Bici Cosmetics

NARUKO Tea Tree Shine Control & Blemish Clear Night Gelly

– Kem dưỡng ẩm đêm Simple Water Boost Skin Quench Sleeping Cream

Simple Water Boost Skin Quench Sleeping Cream là một loại mặt nạ dưỡng ẩm da buổi đêm. Đặc biệt cho da khô, mất nước với chiết xuất thực vật và các khoáng chất thiết yếu cho da. Sản phẩm cung cấp độ ẩm tức thì và liên tục, cho làn da căng mọng và ẩm mịn hơn.

Simple Water Boost Skin Quench Sleeping Cream- Bici Cosmetics

Simple Water Boost Skin Quench Sleeping Cream

Đây sẽ là bước khóa dư��ng và cấp ẩm cuối cùng của chu trình dưỡng da. Nó như một lớp mặt nạ ngủ, cung cấp dưỡng chất và độ ẩm liên tục cho da khi bạn đang say giấc nồng. Cho bạn bắt đầu một ngày mới thật căng tràn và đủ nước. Làn da được bóng mượt, giàu sức sống, đàn hồi và căng mịn.

 

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Các sản phẩm bạn có thể quan tâm:

Rire Lucent Star Cushion

Son Etude House Shine Chic Lip Lacquer x Red Velvet

Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream

3CE Slim Velvet Lip Color

Phấn nước Alleeni Tension

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận