Top 6 sản phẩm tẩy trang nhất định phải thử một lần trong đời

Top 6 sản phẩm tẩy trang nhất định phải thử một lần trong đời

Top 6 sản phẩm tẩy trang nhất định phải thử một lần trong đời

Hằng ngày, chúng ta vẫn trang điểm nhẹ nhàng như là thoa một lớp son, kẻ một ít lông mày và bôi một lớp kem chống nắng cho khuôn mặt thêm phần tươi tắn và rạng rỡ để bắt đầu ngày mới. Tuy nhiên, sau một ngày dài mệt mỏi với đủ hoạt động, hẳn là các bạn chỉ muốn đi ngủ ngay.

Không được đâu nhé! Cho dù bạn có trang điểm hay không thì cuối ngày vẫn nên tẩy trang để đảm bảo da bạn thật sự sạch, đồng thời khi da sạch, da sẽ hấp thu dưỡng chất ở các bước dưỡng tốt hơn. Vì vậy, tẩy trang là một công đoạn làm sạch da không thể thiếu.

Theo một nghiên cứu tại Anh, chúng ta đi ngủ với làn da chưa tẩy sạch lớp trang điểm hay còn dính bụi bẩn trong 1 tháng sẽ làm da lão hóa đến 10 lần so với tuổi thật của da.

Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu được phải chọn loại tẩy trang nào cho phù hợp. Điều này bởi vì sản phẩm tẩy trang rất đa dạng, từ bằng dầu, kem cho đến bằng nước, sáp,… Hôm nay Bici sẽ nói đến hai loại tẩy trang đang được ưa chuộng nhất hiện nay là cleansing oil (dạng dầu) và micellar water (dạng nước).

1. Dạng dầu

Trước đây người ta hay sử dụng các loại dầu nguyên chất để tẩy trang. Những loại dầu này tuy có thể làm sạch lớp trang điểm nhưng không lấy đi hết các bụi bẩn tích tụ sâu dưới da. Không chỉ vậy, những loại dầu nguyên chất này có có thể gây bí lỗ chân lông và sinh ra mụn ẩn.Ngày nay, các nhà khoa học đã nghiên cứu ra loại tẩy trang dạng dầu vừa có thể làm sạch sâu từng lỗ chân lông vừa giúp da vẫn duy trì đủ độ ẩm.

Cleansing Oil (dầu tẩy trang) dùng công thức dầu hòa tan dầu để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn cũng như lớp trang điểm khó trôi waterproof. Sử dụng cleansing oil bạn không cần dùng bông tẩy trang mà còn có thời gian mát-xa tăng độ săn chắc cho da hơn. Đặc biệt, sản phẩm này còn phù hợp cho mọi loại da. Tuy nhiên, bất tiện nho nhỏ của loại này là bạn phải sử dụng trên da khô và rửa lại với nước để nhũ hóa làm sạch da.

Một số những sản phẩm Bici gợi ý cho bạn:

Muji Cleansing Oil

Senka Perfect Watery Oil

Kose Softymo Cleansing Oil

Dạng nước

Được nghiên cứu và sử dụng trong vài năm gần đây, Micellar Water (tẩy trang dạng nước) đã làm giới chăm sóc da \"bùng nổ\" vì những điều \"thần kì\" mà nó đem lại. Để sử dụng micellar water, bạn chỉ cần vài miếng bông tẩy trang và chỉ trong tíc tắc vài phút bạn sẽ có được làn da \"sạch bong kin kít\" nhưng vẫn mềm mịn. Điều đặc biệt của sản phẩm này là không cần rửa lại với nước.

Một số sản phẩm Bici gợi ý cho bạn:

Bioderma H2O Micellar Water

Byphasse Solution Micerallaire Face

Skin Active Garnier Micellar Cleansing Water & Makeup Remover

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận