Toner Và Những Điều Chúng Ta Chưa Hiểu Hết về Lọ Nước

Toner Và Những Điều Chúng Ta Chưa Hiểu Hết về Lọ Nước"Thần Kì" Này

Toner - Bici Cosmetic

Toner – lọ nước thần của phái nữ

Toner hay còn gọi là nước hoa hồng đóng voi trò là một trong những bước chăm sóc da cơ bản và quan trọng trong quy trình chăm sóc da của phái nữ, toner còn là sản phẩm chăm sóc da được khá nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng. Nhưng ngoài nhiệm vụ làm sạch da thì toner còn có nhiều công dụng làm đẹp khác mà thực chất ra chúng ta còn chưa biết rõ về em nước thần này.

Tác dụng của các bước tẩy trang, sữa rửa mặt hay kem dưỡng và essence thì đều đã quá rõ ràng, nhưng còn về toner, liệu các nàng đã thực sự hiểu rõ toner có chức năng gì hay công dụng gì trong quá trình chăm sóc và dưỡng da thường ngày hay chưa? Hãy cùng tìm hiểu xem đó là những điều thú vị về em nước \"thần\" này nhé!

Toner - Bici Cosmetic

Toner có nhiều cồn dụng thần kì mà ít người biết

Toner và nhiều công dụng \"thần kì\"

Bên cạnh nhiệm vụ làm sạch sâu hay dưỡng da đơn thuần toner còn được các chuyên da khuyên dùng phổ biến. Một chai toner \"bé bé\" có thể đem đến cho các nàng rất nhiều lợi ích khác nhau bao gồm cả việc làm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

Toner làm rất nhiều vai trò khác nhau, nó được biết như là một bước đệm quan trọng chuẩn bị cho thói quen chăm sóc da hằng ngày của các nàng, toner được dùng sau khi làn da đã được làm sạch bằng sữa rửa mặt, tẩy da chết và trước khi sử dụng các loại kem dưỡng hay tinh chất dưỡng da.

Toner - Bici Cosmetic

Bên cạnh nhiệm vụ làm sạch sâu hay dưỡng da đơn thuần toner còn được các chuyên da khuyên dùng phổ biến

Theo như chuyên gia da liễu Chawlek: \"Thể mạnh nổi trội nhất của toner chính là thành phần có chất chống viêm và chống oxy hóa để giúp da chữ lành các vùng tế bào bị tổn thương\". Ngoài ra nước hoa hồng cón có độ pH cân bằng cho làn da và khả năng dưỡng ẩm nhẹ nhàng, vì vậy với những vùng da đang mụn hay bị mẩn đỏ da quá nhạy cảm hoặc bị kích ứng thì toner sẽ giúp làm dịu và đưa da trở về trạng thái cân bằng.

Toner còn có tác dụng xóa vết chân chim xung quanh mắt và nếp nhăn trên da, làm săn chắc da và giúp sẽ khít lỗ chân lông. Chính vì vậy, các nàng có thể coi nó là \"thần dược\" trì hoãn quá tình lão hóa da nên phụ nữ ở độ tuổi nào cũng cần sử dụng loại nước thần này.

Toner - Bici Cosmetic

Toner còn có tác dụng xóa vết chân chim xung quanh mắt và nếp nhăn trên da, làm săn chắc da và giúp sẽ khít lỗ chân lông

Ngoài khả năng làm sạch thì toner còn có vai trò dưỡng ẩm tuyệt vời cho da. Nó cung cấp độ ẩm đã mất trong quá trình làm sạch da, làm mềm lớp sừng của da, tạo môi trường ổn định cho làn da khỏe mạnh hơn. Với những loại toner dưỡng ẩm cho da gần như hoàn tonaf khồn chứa cồn hay các chất kiểm soát nhờn trên da sẽ không bị khô hay hay gây kích ứng. Bên cạnh đó , các loại toner có chứa các thành phần hợp chất Humectants như Glycerin, Hyaluronic Acid,… sẽ giúp làn da nhờn mụn, bóng dầu hạn chế tình trạng bị dày và bí da khi phải trải qua nhiều bước dưỡng ẩm.

Không chỉ có làm sạch, giảm bã nhờn và dưỡng ẩm, toner còn có khả năng làm trắng da tự nhiên cực kì hiệu quả đó nha! Sử dụng toner có chứa các thành phần dưỡng trắng, cải thiện các sắc tố của làn da như Vitamin E, Vitamin C cùng các hợp chất chiết xuất từ thiên nhiên như nước gạo, cam, rễ cam thảo, nha đam sẽ đem lại một làn da trắng hồng rạng rỡ nhất.

Toner - Bici Cosmetic

Một số loại toner chứa thành phần cồn phù hợp để trị mụn

Toner còn có một khả năng đặc biệt và nổi trội đó là đóng vai trò đặc trị, toner đặc trị thường chứa các thành phần như BHA/AHA hay các loại acid giúp loại bỏ lớp da chết và tế bào vi khuẩn. Công dụng của em nó chính là tẩy da chết, bụi bẩn và thúc đẩy quá trình tái tạo cho làn da. Với khả năng hoạt động mạng của các hợp chất đặc trị, các nàng nên cẩn thận và sử dụng với tỉ lệ nhất định để không gây dị úng cho da nhé.

Toner - Bici Cosmetic

Toner còn có một khả năng đặc biệt và nổi trội đó là đóng vai trò đặc trị

Chọn lựa đúng loại toner phù hợp cho da có phải là một việc rất quan trọng và cần thiết?

Câu trả lời đó là thực sự rất quan trọng và rất cần thiết!

Việc lựa chọn rất quan trọng bởi tuy sử dụng toner rất có ích cho mọi người nhưng mỗi người sẽ có mõi cơ địa và công thúc da riêng nên việc chọn lựa toner cần có sự tìm hiểu và phù hợp với đặc điểm da của mình thì mới có tác dụng hiệu quả trong việc chăm sóc da.

Nếu các nàng có làn da khô thì hãy chọn cho mình một loại toner có thể cung cấp ẩm và tăng cường khả năng giữ ẩm, đặc biệt không chứa các thành phần khắc nghiệt làm cho da bị bong tróc.

Toner - Bici Cosmetic

Toner có nhiều thành phần thiên nhiên lành tính

Đối với làn da nhờn hãy chọn một loại toner có thể loại bỏ được hết lớp dầu thừa trên bề mặt da nhưng các nàng lưu ý không nên chọn các sản phẩm có chứa nhiều cồn vì nó sẽ khiến cho làn da bị lâm vào trạng thái khô, mất đi độ ẩm cần thiết cho da.

Nếu như các dùng toner và cảm thấy da trở nên khô, bị kích úng có thể đó là một loại toner có chức năng làm săn chắc, làm se da nhiều hơn. Chất làm săn chắc thường sẽ chưa cồn để làm sạch các lỗ chân lông và bóc đi bã nhờn dư thùa, trong khi làn da đã sạch hoàn toàn từ bước đầu tiên. Vậy nên khi chọn tốt nhất các nàng nên tránh những loại có chứa cồn nhé!

Khi nào nên sử dụng toner?

Tốt hơn hết, nước hoa hồng nên được sử dụng như bước làm sạch cuối cùng sau mỗi ngày dài khá mệt mỏi của các nàng, nó cùng giống như một bước chuyển tiếp trước khi bước vào các bước dưỡng da chuyên sâu hơn.

Toner - Bici Cosmetic

Sử dụng toner đúng cách để có làn da rạng rỡ

Sử dụng toner như thế nào gọi là đúng cách?

Các nàng nên sử dụng toner vào mỗi buổi sáng khi thức dậy và buổi tối trước khi ngủ là tốt nhất và mang lại hiệu quả cao trong việc sử dụng nước hoa hồng. Dưới đây là cách sử dụng toner hiệu quả:

+ Đối với dưỡng da:

– Sau khi rửa mặt sạch và thấm khô da, dùng bông tẩy trang thấm một lượng toner vừa đủ rồi thoa đều lên da. Chú ý vùng da chữ T bởi đây là vùng chứa nhiều bã nhờn

– Dùng tay vỗ nhẹ và kết hợp massage theo vòng xoắn ốc để các chất dinh dưỡng ở bên trong toner thẩm thấu sau vào da

+ Đối với tẩy trang:

– Dùng kem tẩy trang phù hợp tẩy sạch lớp trang điểm trên làn da.

– Dung sữa rửa mặt làm sạch da, sau đó lau khô da nhẹ nhàng.

– Dùng bông tẩy trang thấm một lượng toner vừa đủ, thoa lên vùng mắt trước và tiếp đến là các vùng da còn lại. Với cách dùng nước hoa hồng để tẩy trang này sẽ giúp làn da sạch hết các loại phấn trang điểm đồng thời đưa các dưỡng chất đi vào chăm sóc da sâu bên trong, hạn chế những tác động của mỹ phẩm đến làn da.

Trình chơi Video
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận