Son lì thì bạn có nhiều, nhưng nhất định phải đã sở hửu một thỏi son dưỡng cho môi mình nhé!

Son lì thì bạn có nhiều, nhưng nhất định phải đã sở hửu một thỏi son dưỡng cho môi mình nhé!

Khi thời tiết vào mùa khô lạnh, đôi môi chắc chắn sẽ chịu nhiều tác động , và trở lên khô, nứt nẻ, bong tróc đau đớn. Cứu tinh cho đôi môi của bạn là một cây son dưỡng vừa giúp \"hồi sinh\" đôi môi, vừa bảo vệ giúp môi luôn tươi tắn.

Thế nên các nàng hãy tậu ngay cho mình một trong 3 cây son dưỡng dưới đây để đôi môi không bị khô ráp. Và khi  bạn đánh lên một lớp son lì thì đôi môi cũng không lộ quá nhiều khuyết điểm nhé!

Đến Bici Cosmetics chọn ngay một son dưỡng cho môi mình nhé!

Chọn ngay một son dưỡng cho môi mình nhé!

Son dưỡng Muji Lip Cream chống nắng SPF 20

Đôi môi khô là nổi ám ảnh đó với các nàng. Nó làm cho những khuyết điểm lộ rõ hơn, màu son sẽ không đều, cảm giác thâm hơn và kém sắc. Không sỡ hữu vẻ ngoài \"lung lanh\" như các nàng Hàn Quốc, son dưỡng Muji Lip Cream lại mang một chất lượng luôn vượt trội hơn, là điều kéo khách hàng đến gần với Muji hơn đấy.

Son dưỡng Muji Lip Cream chống nắng SPF 20- Bici Cosmetics

Son dưỡng Muji Lip Cream chống nắng SPF 20

Với tiêu chí là tối giản từ bao bì, thiết kế đến bảng thành phần, nên son dưỡng Muji Lip Cream vô cùng lành tính và thân thiện giúp làn da môi luôn mền mại và căng mọng.

Thêm nữa em son dưỡng Muji Lip Cream này còn được bổ sung thêm chỉ số chống nắng SPF 20 giúp ngăn chặn các tác hại từ tia UV.

Son dưỡng Muji với chất sáp bơ không màu không màu, không mùi và không chất bảo quản- Bici Cosmetics

Son dưỡng Muji với chất sáp bơ không màu không màu, không mùi và không chất bảo quản

Chất sáp bơ không màu không màu, không mùi và không chất bảo quản nên an toàn cho cả đôi môi nhạy cảm và đang trong quá trình điều trị thẩm mỹ.


Son Dưỡng Môi Vaseline Lip

Khi đôi môi bạn có quá nhiều khuyết điểm như xỉn màu, da khô, bong tróc, ko bám màu son,… thì \"cấp cứu\" nhanh nhất lúc đó là em Son Dưỡng Môi Vaseline Lip nhỏ xinh này. Cũng như hãy thêm một bước skin care cho đôi môi mình nhé.

Son Dưỡng Môi Vaseline Lip- bici shop

Son Dưỡng Môi Vaseline Lip

Sản phẩm son dưỡng môi Vaseline Lip của tập đoàn Unilever giúp cung cấp chất dinh dưỡng, mang lại cho bạn làn da môi mềm mại. Nó có chức năng vừa là son dưỡng môi vừa trị nứt nẻ hiệu quả. Son dưỡng môi Vaseline Lip cho bạn một đôi môi và làn da mềm, mượt hơn.

Dưỡng môi ngày và đêm, trị nứt khô môi do cơ thể thiếu nước hoặc tác động của thời tiết nóng , lạnh đồng thời cung cấp độ ẩm. Chỉ sau một đêm dưỡng đã loại bỏ môi khô bứt, tế bào chết lâu ngày, cải tạo da cho đôi môi sáng hơn , mềm mịn hơn không vết nứt.

Son dưỡng môi Vaseline Lip  giúp cung cấp chất dinh dưỡng, mang lại cho bạn làn da môi mềm mại- BiciShop

Son dưỡng môi Vaseline Lip giúp cung cấp chất dinh dưỡng, mang lại cho bạn làn da môi mềm mại

Ngoài ra, son dưỡng môi Vaseline Lip có thể dùng làm lớp son lót, ngăn hóa chất xâm nhập vào da môi. Đồng thời giúp các màu son lì lên màu chuẩn và bám màu lâu hơn. Đôi môi bạn sẽ có một độ mền mại dễ chịu.

Không chỉ dưỡng môi, với Son Dưỡng Môi Vaseline Lip nhỏ xíu có thể dùng được cho các vùng da khô như móng tay, khuỷu tay,… giúp bảo vệ da khỏi bị khô da thời tiết, điều hòa,…Sáp không màu với mùi hương nhẹ nhàng có thể dùng cho các vùng da nhạy cảm, da em bé.

Son dưỡng môi Vaseline Lip còn là dạng mỹ phẩm đa năng- Bici Cosmetics

Son dưỡng môi Vaseline Lip còn là dạng mỹ phẩm đa năng, với nhiều công dụng khác.

Mặt Nạ Ngủ Dưỡng Môi Laneige Lip Sleeping Mask

Mask ngủ cho môi chắc chắn là một bước skincare có thể mới với một số bạn. Nhưng nói đơn giản thì mash ngủ môi cũng chỉ giống như là son dưỡng môi ban đêm thôi, nhưng hiệu quả mang lại thì thật quá tuyệt vời.

Mặt Nạ Ngủ Dưỡng Môi Laneige Lip Sleeping Mask- Bici Cosmetics

Mặt Nạ Ngủ Dưỡng Môi Laneige Lip Sleeping Mask

Khi môi vào mùa đông se lạnh thì hay xảy ra tình trạng khô nứt, bong tróc, nhiều khi chảy máu. Một phần là do thời tiết khô mất đi độ ẩm trên môi, tác động từ son lì và môi trường bên ngoài,… Với Mặt Nạ Ngủ Dưỡng Môi Laneige Lip Sleeping Mask gồm thành phần chứa các dưỡng chất từ các loại trái cây tươi và một số rau quả tạo nên mùi thơm dễ chịu.

Mặt Nạ Ngủ Dưỡng Môi Laneige Lip Sleeping Mask với các dưỡng chất từ các loại trái cây tươi và một số rau quả tạo nên mùi thơm dễ chịu- bici

Mặt Nạ Ngủ Dưỡng Môi Laneige Lip Sleeping Mask với các dưỡng chất từ các loại trái cây tươi và một số rau quả tạo nên mùi thơm dễ chịu

Thành phần thiên nhiêu có tác dụng dưỡng ẩm tối ưu, chống oxy hóa cao giảm tình trạng bong tróc, dưỡng ẩm cho đôi môi. Chỉ sau một đêm sử dụng đôi môi bạn trở nên hồng hào, căng mọng. Với chất sáp mỏng nhẹ hơn các dạng son dưỡng, tầm 1-2 phút đã thấm sâu vào môi mà ko gây cảm giác dính hay bóng môi.

Chỉ sau một đêm sử dụng đôi môi bạn trở lại hồng hào, căng mọng- Bici Shop

Chỉ sau một đêm sử dụng đôi môi bạn trở lại hồng hào, căng mọng

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận