"Say Goodbye" Cơn Ác Mộng Mang Tên "Mụn" Với 5 Lọ Tinh Chất Trị Mụn Tốt Nhất Hiện Nay

Làn da mụn là làn da nhạy cảm rất nhiều lần so với làn da thông thường. Chính vì lẽ đó việc lựa chọn tinh chất dành cho da mụn cũng cần sự chú tâm đặc biệt. Không chỉ thành phần phải dịu nhẹ để không làm tình trạng mụn nặng hơn mà còn phải là thành phần được kiểm nghiệm hiệu quả giảm mụn dần dần theo thời gian.

"Say Goodbye" Cơn Ác Mộng Mang Tên "Mụn" Với 5 Lọ Tinh Chất Trị Mụn Tốt Nhất Hiện Nay

Những loại tinh chất dành cho da mụn sau đây đều đã được "duyệt" bởi đông đảo những làn da nhạy cảm dễ nổi mụn. 

Nước Thần Ngải Cứu Trị Mụn Missha Time Revolution Artemisia Treatment Essence

Gợi ý đầu tiên của BICI chính là Nước Thần Ngải Cứu Trị Mụn Missha. Sản phẩm tinh chất Ngải Cứu này nhận được cực kì nhiều giải thưởng uy tín và sự bình chọn từ các tạp chí. Để làm nên điều này chính là vì sản phẩm dịu nhẹ và hiệu quả với hầu hết người tiêu dùng. 

Tinh chất nằm trong dòng sản phẩm cùng tên Missha Time Revolution Artemisia. Dòng sản phẩm này ra đời với công thức 100% Ngải Cứu lên men công phu hai lần trong suốt 100 ngày. Chất lượng Ngải Cứu tuyệt vời trên hòn đảo Ganghwa xinh đẹp và trong lành bao bọc bởi biển.

"Mình nghĩ đây là lý do khiến sản phẩm dịu nhẹ nhưng cực hiệu quả trên làn da mình". Bạn nữ cho hay " sản phẩm này làm dịu đi những ửng đỏ và khó chịu trên làn da dễ mụn của mình. Tinh chất Nước Thần Ngải Cứu Trị Mụn Missha cấp ẩm dịu nhẹ, giúp mình giảm mụn đi trông thấy chỉ sau vài lần sử dụng. Da hoàn toàn không còn dấu hiệu kích ứng, mẩn đỏ và ngày một sáng khỏe. 

Tinh Chất Trị Mụn Derladie Witch Hazel Perfect Vitamin Serum (35ml)

Dù chỉ mới ra mắt gần đây nhưng dòng sản phẩm Derladie nổi tiếng là thiết kế dành riêng cho da mụn và chuyên trị các vấn đề của da mụn. Sản phẩm Tinh Chất Trị Mụn Derladie Witch Hazel này là tinh túy của sản phẩm. Chính vì vậy một bạn nữ đang gặp vấn đề về mụn đã dùng sản phẩm này sau khi dùng tẩy trang Derladie hiệu quả.


"Phải nói là dù không kì vọng quá nhiều nhưng mình đã bất ngờ vì tinh chất tuy cấp ẩm nhưng không quá đặc sệt, mụn đỏ và thâm sẹo phục hồi dần dần. Khi kết hợp chấm mụn thì mình có thể thấy kết quả nhanh chóng hơn. Mụn xẹp và làn da phục hồi trông thấy." Tinh Chất Trị Mụn Derladie Witch Hazel Perfect Vitamin Serum còn có thiết kế sang xịn và cực kì vệ sinh. Những điều này khiến mình tin tưởng và dùng đến khi hết sạch veo 1 lọ. Làn da phục hồi láng mịn hơn và dùng tiếp lọ thứ 2.

Set Tinh Chất Age 20's Gold - Cica Ampoule

"Tinh chất rau má kết hợp vàng này chính là lựa chọn của mình để trị mụn". Bạn nữa Chaeyoung cho hay. Vốn mình rất thích dùng các sản phẩm đến từ hãng Age 20's nên mình đã thử dùng sản phẩm này. Bao bì đẹp và sang xịn có khuyết điểm là thủy tinh nên dễ vỡ. Tuy nhiên do tinh chất Age 20's Gold - Cica này rất mát và êm dịu trên da. 

Tinh chất là sự kếp hợp giữa 3 thành phần tuyệt vời là Rau má kháng viêm, trị mụn, xoa dịu và phục hồi da mụn. Vàng 98% nguyên chất giúp chông nhăn cho da. Hyaluronic Acid dưỡng da căng mịn.  Set Tinh Chất Age 20's Gold - Cica Ampoule này có hàm lượng dưỡng chất cao nên đối với da dầu mụn chỉ cần rất ít cho mỗi lần dùng. Từ đó tiết kiệm rất nhiều. Đối với làn da quá dầu thì không nên nhé các nàng.

Tinh dầu tràm đặc trị mụn Tea Tree Oil The Body Shop 10ml

"Tinh dầu giúp ngăn ngừa mụn, trị mụn và kiểm soát dầu này là cạ cứng mỗi lần mình bị mụn." Một nữ Beauty Blogger nổi tiếng cho biết. Tinh dầu tràm trà quý giá mà thiên nhiên ban tặng sẽ giúp bạn diệt khuẩn, giảm mụn. 


Nếu rất yêu thích các sản phẩm từ thiên nhiên và mùi tràm trà thì nàng không nên bỏ qua em Tinh dầu tràm trà The Body Shop nhé. 

Tinh Chất Dưỡng Da Trị Mụn A'pieu Madecassoside Ampoule 30ml

Làn da mụn và thâm sẹo thì nên kết thân với tinh chất rau má. Bởi tinh chất có tính như vị thuốc này đã được công nhận vởi khả năng làm mát, làm dịu da. Tinh Chất Dưỡng Da Trị Mụn A'pieu chứa 100% tinh chất rau má đạt chuẩn nghiêm ngặt tại Hàn Quốc. 

Khi dùng liên tục sẽ hỗ trợ phục hồi làn da mạnh mẽ. Từ đó Tinh Chất Dưỡng Da Trị Mụn A'pieu dần dần trả lại cho làn da láng mịn sạch mụn. Review của bạn nữ cho hay " tinh chất mỏng nhẹ, sánh mịn, thấm nhanh cấp ẩm dịu nhẹ. Khi sử dụng được tầm 2 tuần, da mình phục hồi các vết thâm và sẹo, mụn và mẩn đỏ giảm trên da. Quả là tín hiệu đáng mừng. Sản phẩm không có hương liệu, chất tạo màu, an toàn cho làn da nhạy cảm của mình."

TỔNG KẾT:

Mổi làn da sẽ có nhu cầu cũng như tương thích với các thành phần khác nhau. Hi vọng những review tích cực và trải nghiệm các sản phẩm nói trên sẽ giúp nàng tham khảo được sản phẩm ưng ý cho bạn thân mình. Chúc các nàng luôn trẻ đẹp và yêu đời. 

***Vài điều Bici gửi gắm khách hàng:

– Khách hàng cần hiểu và lưu ý rằng không có một sản phẩm nào có thể đảm bảo phù hợp với 100% tất cả các làn da. Vậy nên bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt. Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau hoàn toàn và tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nữa nhé!
– Màu sắc trong ảnh minh họa có thể lên màu khác nhau do màu ảnh, ánh sáng và độ PH của da mỗi người.

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetics 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Chi nhánh #3: Lê Văn Thọ, P.9, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

Chi nhánh #4: 08 Nguyễn Quang Bích, p.13, Q. Tân Bình , Tp.HCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận