[REVIEW] Son 3CE Soft Lip Lacquer

[REVIEW] Son 3CE Soft Lip Lacquer

[REVIEW] Son 3CE Soft Lip Lacquer

Không để cho dân tình kịp \" hạ nhiệt\" trước các bộ sưu tập trước, 2/4/2018 vừa qua, 3CE tiếp tục tung ra sản phẩm mới toanh làm khuấy động cộng đồng makeup gần đây. Đó chính là em son 3CE Soft Lip Lacquer. Với các tone màu dễ sử dụng nhưng cũng vô cùng độc đáo, hứa hẹn sẽ thành bão trong thời gian sắp tới. Còn chần chừ gì nữa mà không cùng BICI khám phá ngay 4 em nổi bật nhất nào!!!

Trước tiên, để nói sơ qua về dòng son này. Dễ dàng thấy đây chính là phiên bản cải tiến của em 3CE Lip Lacquer từ nhiều năm trước. Với độ che phủ ở mức tốt và khả năng lên màu cũng vượt trội hơn, đây hoàn toàn là một cuộc cải cách thành công của 3CE. Kiểu dáng của 3CE Soft Lip Lacquer cũng được đánh giá sang và nặng tay hơn em 3CE Velvet Lip Tint. Không còn lớp vỏ giấy nhám bao phủ ngoài thân son, bao quanh em này là một lớp thủy tinh mờ trong suốt nhưng vẫn nhìn rõ được chất son bên trong tạo sự thuận tiện cho người dùng và nắp son cũng được sản xuất đồng bộ với màu son. Cả thỏi son nhìn rất chắc chắn và cầm nặng tay. Với vẻ ngoài như vậy, 3CE Soft Lip Lacquer trông sang và đắt giá hơn nhiều so với người chị em Velvet Lip Tint. Tuy vậy, phần thân của em ấy ngắn và tròn hơn em Velvet Lip Tint đôi chút. Đáng nói đến là trọng lượng của 3CE Soft Lip Lacquer nặng hơn các dòng son khác của 3CE tới 2g. Trong khi những dòng son còn lại chỉ nặng có 4g mà thôi.

Giờ hãy bàn đến chất son. Chất son của em này thuộc dạng mousse lỏng và nhẹ môi nhưng có độ lên màu và che phủ cực tốt. Cho dù bạn có tán lên môi nhiều lớp cũng không hề bị cảm giác dày hay nặng môi. Khi vừa thoa lên môi thì son có độ lỏng và hơi bóng, lúc này bạn có thể thoải mái điều chỉnh và di chuyển cho màu son đồng đều và sắc nét hơn trên môi. Tuy nhiên, trong thời gian son chưa khô, môi sẽ có cảm giác dính, nên các bạn hạn chế bặm môi để ngăn cảm giác khó chịu nhé. Nhưng sau khoảng 30s thì son sẽ khô lại và giữ im trên môi một thời gian dài. Dù bạn có dùng tay xê dich hay bặm môi son cũng sẽ không trôi hay bị lem nhem. Bạn có thể uống nước thoải mái mà không hề sợ son bị dây ra li tách. Đây quả là một điểm cộng đáng mừng của 3CE. Cọ son ngắn và cứng, có khả năng lấy ra một lượng son khá nhiều đủ để bạn tán đủ lên môi mà không phải lấy thêm son tới lần 2. Ngoài ra, son cũng có mùi vanilla như Velvet Lip Tint nhưng nhẹ và nhạt hơn rất nhiều. Nên những bạn nào không phải là tín đồ của sản phẩm có mùi thơm thì vẫn sử dụng được nhé. Em ấy còn có khả năng bền màu tới 7 tiếng, và chỉ bị nhạt đi chứ không hề lem nhem chút nào. Và cho dù bạn có tán thêm lớp son mới thì màu cũng sẽ tiệp với lượng son còn lại trên môi chứ không hề gây ra tình trạng loang lổ.

Trước khi chuyển qua review 4 màu son nổi bật của bộ sưu tập lần này, BICI sẽ nói sơ qua về tất cả các màu của 3CE Soft Lip Lacquer. Có vẻ so với các dòng son trước, lần này hãng ưu ái cho các bạn da ngăm rất nhiều bởi hầu hết các màu trong bộ sưu tập lần này đều xoay quanh tone đỏ, tone màu đất và các màu trầm. Chỉ có 1 tone nude mà thôi. Đồng thời đây là những màu không hề kén da môi nên những bạn môi thâm hãy cứ yên tâm là vẫn có thể sử dụng \" ngon lành\" nhé. !!

4 màu son mà BICI muốn nói tới lần này bao gồm 1 em tone đỏ, 1 em tone hồng và 2 em tone tím.

1.3CE Soft Lip Lacquer #Explicit (Hồng đỏ đất)

Được dự đoán là một trong những màu best- seller của hãng. Đây là tone màu dễ sử dụng và hợp với da của chị em châu Á. Tuy là hồng đất nhưng không hề quá trầm mà vẫn ửng chút đỏ tự nhiên. Bạn có thể không cần makeup quá kĩ vẫn có thể sử dụng em này. Đặc biệt dù da ngăm hay da sáng, em ấy cũng không hề làm da bạn trở nên tối đi. Tuy nhiên, khi tán lên môi tạo cảm giác hơi khô, nên một tips nhỏ là trước khi sử dụng, hãy dùng vaseline hay dưỡng môi trước, thì khi son lên màu sẽ rất đẹp và mịn đó nhé.

2. 3CE Soft Lip Lacquer #Change Mode (Đỏ lạnh)

 

Là một màu đỏ lạnh nhưng hơi trầm. Đây có lẽ là em son duy nhất trong bộ sưu tập nghiêng về tone lạnh nên rất hợp với những bạn da trắng. Bởi nó sẽ giúp tôn da lên gấp nhiều lần. Dù là son kem lì nhưng em ấy vẫn mang lại hiệu ứng đỏ mọng tựa như trái cherry mọng nước sẽ khiến môi bạn nổi bật và rạng rỡ hơn rất nhiều dù không cần makeup quá đậm. Ngoài ra, em ấy còn ghi điểm với 2 cách đánh lòng môi và full môi. Những cô nàng sang chảnh, nổi bật có đôi môi căng mọng có thể chọn cách đánh full môi mang lại ánh nhìn bí ẩn và gợi cảm. Còn đối với những nàng môi mỏng hơn, thì đánh lòng môi là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bờ môi luôn ửng đỏ tự nhiên. Chất son tuy không được đều màu và có lộ một chút vân môi nhưng nếu tán kem nền trước đó và blend môi thật kĩ thì sẽ cải thiện được đáng kể.

3. 3CE Soft Lip Lacquer #Almost Mauve (Tím Violet)

 

Tạm thời bỏ qua những tone màu đỏ cam thông thường, hãy cùng #BICI đến với sắc son khác biệt mà 3CE mang đến cho chúng ta nhé. #Almost Mauve là một em gần như là màu tím thuần túy. Chỉ pha thêm chút hồng cho tươi và dịu hơn. Vì tím có pha thêm chút sắc vàng nên những nàng tone da ngả vàng không nên dùng màu này nhé. Tuy nhiên, tone tím đang trở nên xu hướng và hot trong thời gian gần đây, hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo trend trong thời gian dài, nên tuy hơi kén người sử dụng bởi sự khác biệt mà nó mang lại, thế nhưng một khi đã thử, bạn chắc chắn sẽ trở nên khác biệt và thời thượng hơn rất nhiều. Cũng như em #Change Mode, chất son của #Almost Mauve hơi lâu khô và khá dính nên bạn cần kiên nhẫn trong việc tán son cũng như dưỡng môi thật kĩ để không bị lộ vân môi nhé. Dù vậy, em ấy cũng có điểm cộng đáng mừng là khả năng giữ màu lâu hơn hẳn so với những em màu nhạt trong bộ sưu tập.

4. 3CE Soft Lip Lacquer #Midnight Bottle (Tím sậm)

 

So với #Almost Mauve, #Midnight Bottle có lẽ còn đặc biệt hơn nhiều lần bởi sự cá tính và quyến rũ mà em ấy mang lại. Đây là một màu tím có pha chút đỏ và đất. Tương tự như màu #Know Better của Velvet Lip Tint  nhưng #Midnight Bottle sẽ trầm hơn một tí. Thế nên những bạn nào da ngăm ngại sử dụng em tím tươi vừa rồi, hoàn toàn có thể tự tin rinh em này về nhé. Bởi đây là màu vô cùng hợp với những nàng da tối màu. Không khác biệt về chất son nhiều lắm so với #Almost Mauve, chất son của #Midnight Bottle cũng khá lâu khô và đòi hỏi bạn phải có sự chờ đợi để có được màu son đẹp trên môi nhé. Thế nhưng hãy yên tâm là khi đã khô, em ấy sẽ trở nên lì và bám vô cùng chắc trên môi. Cho bạn thoải mái hoạt động mà không ngại bị bợt môi trong nhiều giờ liền. Đặc biệt nếu đánh lòng môi, sẽ tạo cho đôi môi bạn tone màu hồng tím rất lạ và đẹp đó nhé.

Với tất cả những ưu điểm như vậy, các nàng còn chờ gì nữa mà không đến ngay BICI để rinh 1 em 3CE Soft Lip Lacquer về nào !!

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận