[REVIEW] Nước tẩy trang Senka All Clear Water Rẻ Có Tốt Không?

[REVIEW] Nước tẩy trang Senka All Clear Water Rẻ Có Tốt Không?

Nước tẩy trang dường như là sản phẩm tiện lợi và đa công dụng được nhiều nàng sử dụng hàng ngày. Vì vậy nhu cầu tìm loại nước tẩy trang vừa an toàn lại vừa hợp túi tiền của  các nàng là điều hoàn toàn đúng đắn. Vậy thì sao không thử nước tẩy trang Senka All Clear Water đúng chuẩn nước tẩy trang  giá rẻ mà lại chất lượng cao.

Nước tẩy trang Senka All Clear Water- nước tẩy trang giá rẻ-bicicosmetics.vn

Nước tẩy trang Senka All Clear Water giá rẻ có thật sự tốt?

Thương hiệu Senka:

Đây chính là người em trong gia đình nổi tiếng về ngành công nghiệp mỹ phẩm đó là thương hiệu Shiseido Nhật Bản. Không giống với người chị Shiseido của mình thì  Senka  được hãng đưa ra với giá cả bình dân cho nhiều chị em chúng ta. Vì thế mà các sản phẩm chăm sóc da của Senka được hàng triệu cô nàng yêu say mê.

nước tẩy trang senka all clear water- mỹ phẩm bình dân Senka-bicicosmetics.vn

Senka là thương hiệu mỹ phẩm bình dân thuộc cùng tập đoàn với Shiseido

Một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng chính là nước tẩy trang Senka All Water Clear và dầu tẩy trang Senka Perfect Water Oil. Trong đó sản phẩm tẩy trang Senka được ưa chuộng hơn hết vì khả năng tiện lợi và làm sạch của em ấy. Cùng Bici xem qua vì sao em này lại được yêu thích đến vậy nhé.

Bao bì thiết kế nước tẩy trang Senka All Clear Water:

Nước tẩy trang Senka All Clear Water giá rẻ được đựng trong chai nhựa màu xanh lá có vòi bom. Đây vốn là màu đặc trưng cho các sản phẩm của Senka. Hơn thế nữa với thiết kế vòi nhựa có chốt chặn giúp sản phẩm được lấy ra tiện lợi mà không lo bị đổ khi nghiêng. Trên vỏ chai Senka All Clear Water các điểm nhấn được Senka giới thiệu cho mọi người chính là \"sạch thoáng mát mịn\", \"sản xuất tại Nhật\" hay \"không nhờn rít dịu nhẹ da\"

nước tẩy trang senka all clear water- tẩy trang dịu nhẹ-bicicosmetics.vn

Vẫn giữ cho mình màu xanh chủ đạp giúp sản phẩm Senka nổi bật

Ngoài ra công nghệ Micell giúp dễ dàng lấy đi lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu nhờn từ sâu bên trong lỗ chân lông.

Thành phần tuyệt vời của nước tẩy trang Senka All Clear Water:

Những thành phần chính được hãng Senka đưa vào sản phẩm tẩy trang của mình chính là Sericin, Hydorlyzed Silk, Sodium Cocoamphoacetate, Polysorbate 20,…

Về thành phần SericinHydorlyzed Silk (chiết xuất tơ tằm trắng Mayu Haku) đây chính là những thành phần cực phẩm chủ đạo trong nước tẩy trang Senka All Clear Water. Nhờ vào hai thành phần này mà da được cấp ẩm nhiều hơn giúp không bị khô sau khi tẩy trang.

nước tẩy trang Senka All Clear Water- tẩy trang mắt môi-bicicosmetics.vn

Thành phần thiên nhiên giúp cho nước tẩy trang Senka hiệu quả lành tính cho da

Còn Sodium Cocoamphoacetate, Polysorbate 20 giúp lấy sạch mọi bụi bẩn, dầu thừa lẫn cặn trang điểm một cách dễ dàng mà không làm khô da.

Một thành phần đáng lưu ý trong Senka All Clear Water Nhật Bản đó chính là Alcohol (cồn). Đây là thành phần giúp trung hòa các chất trong sản phẩm cũng như giúp da khô thoáng. Nhưng hạn chế lớn nhất của sản phẩm chính là không thích hợp cho da nhạy cảm hay dị ứng với cồn.

Cách sử dụng nước tẩy trang Senka đúng chuẩn:

  • Lấy một lượng sản phẩm tẩy trang Senka All Clear Water vừa đủ với 2-3 lần ấn vào miếng bông tẩy trang.
  • Nhẹ nhàng lau bông khắp mặt kể cả mắt môi để lấy đi sạch bụi bẩn, lớp trang điểm
  • Rửa lại với nước và sữa rửa mặt nếu bạn tẩy trang cuối ngày

nước tẩy trang Senka All Clear Water- nước tẩy trang senka-bicicosmetics.vn

nước tẩy trang senka all clear water- tẩy trang cho da dầu mụn-bicicosmetics.vn

Tẩy trang với Senka vừa dịu nhẹ lại vừa sạch sâu

Nước tẩy trang Senka Perfect Cleansing Water có thật sự tốt?

Về \"ngoại hình\" thì màu xanh nổi bật của nước tẩy trang Senka All Clear Water là điểm nhấn của sản phẩm. Vòi nhấn với chốt chặn giúp điều tiết lượng nước tẩy trang Senka All Clear Water Anti Shine lấy ra giúp tiết kiệm hơn. Về mùi hương thì đây là nhược điểm của em tẩy trang Senka này vì mùi hơi nồng. Dễ gây khó chịu cho các nàng dị ứng với hương thơm.

Ngoài điểm trừ đó thì nước tẩy trang Senka Cleansing Water tẩy trang với vô vàn ưu điểm. Khả năng làm sạch gây ấn tượng. Tuy nhiên đây cũng chỉ là dạng nước tẩy trang do đó để tẩy sạch lớp trang điểm cần phải tẩy 2 lần. Nếu bạn chỉ sử dụng kem chống nắng thì chỉ cần 1 lần là xong nhé.

Nước tẩy trang Senka All Clear Water Anti Shine- nước tẩy trang cho da dầu mụn-bicicosmetics.vn

Senka All Clear Water Anti Shine còn dùng để làm nước tẩy trang cho da dầu mụn

Mặc dù không tẩy đi được các sản phẩm trang điểm chống thấm nước nhưng so với phân khúc bình dân thì sản phẩm nước tẩy trang Senka All Clear Water đã quá nổi trội.

Sau khi tẩy trang Senka All Clear Water xong sản phẩm giúp lấy sạch các bụi bẩn tuy nhiên vẫn không làm da trở nên khô rít khó chịu. Dù không cần rửa lại với nước lạnh nhưng với thời tiết hè nắng nóng các nàng nên rửa lại với nước để thoáng mát hơn nhé.

Và cuối cùng, trong nước tẩy trang Senka All Clear Water có chứa chút ít cồn nhưng không quá hắc. Vì vậy khó có thể nhận ra mùi cồn tuy nhiên các nàng da nhạy cảm nhớ cẩn thận nhé.

Nước tẩy trang Senka All Clear Water - nước tẩy trang giá rẻ tốt-bicicosmetics.vn

Nước tẩy trang Senka All Clear Water giá rẻ chất lượng vượt trội so với các sản phẩm nước tẩy trang giá rẻ khác

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận