Peeling pad là gì? Những thương hiệu nào của Hàn sở hữu các sản phẩm

Peeling pad là gì? Những thương hiệu nào của Hàn sở hữu các sản phẩm "peeling pad" đính đám ngoài Cosrx mà phái đẹp chưa biết?

peeling pad - Bici Cosmetics

\"Peeling pad\" cho da và nó đã dần trở thành xu hướng làm sạch da trong năm nay bởi sự tiện lợi và khả năng làm sạch da cực kì hiệu quả

\"Peeling pad\" cho da và nó đã dần trở thành xu hướng làm sạch da trong năm nay bởi sự tiện lợi và khả năng làm sạch da cực kì hiệu quả. Nhắc đến tẩy da chết hóa học thì hầu như các nàng đề nhớ đến thương hiệu Cosrx, vì thương hiệu này từ khi ra mắt cho đến nay. Tuy nhiên ngoài thương hiệu này ra thì có khá nhiều thương hiệu có sản phẩm \"peeling pad\" cực đình đám mà các nàng có thể chưa biết đấy nhé~~~

Peeling pad là gì?

peeling pad - Bici Cosmetics

Peeling pad được hiểu đơn giản là một miếng bông có công dụng tẩy tế bào chết.  Miếng bông này thường được làm bằng chất liệu cotton mềm, dai và có khả năng đàn hôi tốt, được thấm các hoạt chất tẩy da chết hóa học như AHA (glycolic acid, lactic acid, citric acid, malic acid..) và BHA (salicylic acid).

Mỗi miếng bông có thiết kế 2 mặt (một mặt trơn mềm và một mặt dập nổi), được đựng trong hộp gọn gàng, rất vệ sinh và dễ sử dụng. Có thể thấy, miếng bông tẩy tế bào chết này đã kết hợp được ưu điểm của cả 2 loại tẩy da chết vật lý và hóa học vào cùng một lúc nên việc tẩy da chết cho da hiệu quả và nhanh gọn hơn nhiều.

peeling pad - Bici Cosmetics

Thực tê,s bông tẩy tế bào chết sử dụng các hoạt chất tẩy da chết hóa học đi sâu vào tầng hạ bì của da, làm sạch sâu hoàn toàn lỗ chân lông, hỗ trợ làm da đều màu và cải thiện kết cấu cùng động tác cơ học là massage đặc trưng của các dạng tế bào chết vật lý giúp da săn chắc, đàn hồi và tiết kiệm thười gian phải đợi hóa chất hoạt động một thời gian trước khi chuyển sang bước dưỡng da khác.

Loại da nào sẽ phù hợp để peeling pad?

Sử dụng bông tẩy tế bào chết, các nàng không nên chà xát quá mạnh như dùng các loại scrub nên có thể dùng cho hầu hết mọi loại da kể cả da mụn và da nhạy cảm.

peeling pad - Bici Cosmetics

Thế nhưng, với những làn da quá nhạy cảm và dễ kích ứng thì khi sử dụng bông tẩy da chết các nàng nên chọn loại có nồng độ AHA khoảng từ 5-10%, BHA từ 1-2% thôi nhé để tranh cho da bị kích ứng và nổi mẩn.

Ngoài ra, việc sử dụng bông tẩy tế bào chết sẽ làm tăng độ nhạy cảm của da với ánh nắng mặt trời nên dùng peeling pad thì các nàng nên sử dụng thêm kem chống nắng đầy đủ và che chắn thật kỹ lưỡng cho da nhé.

Sử dụng peeling pad làm sao để đúng cách?

peeling pad - Bici Cosmetics

Peeling pad là một loại tẩy tế bào chết nên thứ tự thực hiện đúng nhất của sản phẩm này trong skincare là ngay sau bước làm sạch da. Sau khi tẩy trang và rửa mặt, các nàng lấy một miếng bông nhẹ nhàng massage toàn bộ làn da, nhớ đừng bỏ qua chỗ nào trên khuôn mặt nhé, nhất là nơi xuất hiện nhiều mụn đầu đen như hai bên mũi và cằm.

Sau khi massage xong, các nàng có thể dùng tay vỗ nhẹ bông vào da để hoạt chất thấm sâu vào da và phát huy tối đa công dụng.

peeling pad - Bici Cosmetics

Cuối cùng, đừng quên vứt bỏ miếng bống và rửa mặt lại cùng nước ấm nhé các nàng. Mặc dù không nhất thiết phải rửa sạch mặt sau khi dùng bông tẩy da chết nhưng việc rửa sạch lại sẽ giúp các nàng loại bỏ cảm giác dính dính, khiến da cảm thấy dễ chịu hơn. Ngoài ra, rửa sạch da còn giúp loại bỏ sạch sẽ các tế bào chết vừa bong ra, làm sạch sâu và làm lỗ chân lông thoáng hơn, tạo điều kiện cho các dưỡng chất của các sản phẩm dưỡng da khác thẩm thấu sâu hơn.

Ngoài công dụng tẩy da chết, các nàng có thể dùng peeling pad làm sạch da trước khi makeup để kem nền tiệp vào da, giúp lớp nền mịn màng, không bị mốc. Tuy có khả năng làm sạch tốt nhưng bông tẩy tế bào chết không thể dùng để thay tế cho khăn tẩy trang để loại bỏ makeup nên các nàng lưu ý không lạm dụng quá nhiều nhé các nàng~~~~

Những thương hiệu với các sản phẩm peeling pad đình đám mà hầu như các chị em ít để ý

peeling pad - Bici Cosmetics

Khi nhắc đến tẩy da chết thì các chị em sẽ luôn nghĩ đến ngay thương hiệu Cosrx của xứ sở Hàn, và sản phẩm peeling pad độc nhất của nhà Cosrx đó là COSRX One Step Original Clear Pad, từ khi ra mắt đã trở thành một siêu phẩm gây sốt của hãng và nó đã tạo nên xu hướng tẩy da chết dạng miếng pad. Peeling pad tích hợp nhiều chức năng như: tẩy da chết, toner hay thậm chỉ cả dưỡng ẩm cho da. Thiết kế của miếng pad khá giống nhau, gồm 2 mặt: một mặt có viền đan chéo nổi lên giúp nhẹ nhàng để loại bỏ da chết, mặt còn lại bông mịn để massage thu nhỏ lỗ chân lông. Thế nhưng ngoài Cosrx, cón có khá nhiều hãng mỹ phẩm Hàn Quốc sở hữu sản phẩm dạng này mà các nàng vẫn chưa biết đấy, chúng ta cũng lượt qua từng sản phẩm nhé!

+ Missha Super Aqua Smooth Skin Peeling Pad 

peeling pad - Bici Cosmetics

Thành phần gồm các chiết xuất AHA và BHA ngoài ra còn có PHA – một dạng khác của Alpha gydroxy acid nhưng có kích thước phân tử nhỏ hơn, giúp da các nàng dễ dàng hấp thụ hơn và ít có khả năng gây kích ứng trên da.

peeling pad - Bici Cosmetics

Em này có công dụng ngăn ngừa mụn đầu đen và mụn đầu trắng, tẩy tế bào chết và loại bỏ bụi bẩn trên da. Khiến làn da cảm thấy tươi mát và lỗ chân lông không bị tắc nghẽn, ngoài ra còn làm giảm tình trạng viêm mụn.

+ G9skin Grapefruit Vita Peeling Pad 

peeling pad - Bici Cosmetics

Em này có thành phần AHA (để hòa tan tế bào da chết), BHA (để phân hủy tế bào da chết) và PHA (để gây ra sự sừng hóa trên bề mặt da.

peeling pad - Bici Cosmetics peeling pad - Bici Cosmetics

Công dụng của em này sở hữu 5 chức năng trong 1 sản phẩm: tẩy tế bào chết + loại bỏ bã nhờn + dưỡng ẩm + làm dịu da + làm sáng da. Là loại pad điều trị hàng ngày dễ sử dụng có chưa chiết xuất từ Bưởi, Vitamin, AHA + BHA + PHA để thúc đẩy da rõ ràng, mượt mà và sáng hơn.

+ Vely Vely Pink Peeling Pads

peeling pad - Bici Cosmetics

Sản phẩm này là tẩy tế bào chết nhẹ nhàng với thành phần lột thế hệ thứ ba – PHA, có chỉ số vàng cho da là độ pH 5.5 còn có chứa thành phần phức hợp từ hoa hồng.

peeling pad - Bici Cosmetics

Công dụng của em này là làm sạch da đồng thời chăm sóc da, duy trì tình trạng da khỏe mạnh, có thể thay thế toner giúp thư giãn da cực kỳ hiệu quả.

+ NEOGEN Bio-Peel Gauze Peeling

peeling pad - Bici Cosmetics

NEOGEN Bio-Peel Gauze Peeling được chia thành 3 loại: Wine, Green Tea và Lemon. Thành phần bao gồm:

Bio-Peel Gauze Peeling Wine: Resveratrol, xuất phát từ rượu vang đỏ và được lên men tự nhiên, với các AHA tự nhiên cũng giúp ích cho quá trình tẩy da chết.

Bio-Peel Gauze Peeling Green Tea: thành phần chính là trà xanh – ngôi sao trong việc chống oxy hóa và ngăn ngừa lão hóa sớm.

Bio-Peel Gauze Peeling Lemon: axit lactic, axit glycolic, chiết xuất từ chanh, cam và đu đủ chứa vitamin C.

peeling pad - Bici Cosmetics

Em này cung cấp phương pháp tẩy da chết nhẹ nhàng và hiệu quả, để lại làn da mượt mà và sạch sâu. Các tế bào da chết bị bong tróc trên bề mặt da bằng cách sử dụng miếng pad có công nghệ 3 lớp độc đáo, đồng thời acid lactic thâm nhập sâu vào lỗ chân lông để làm sạch.

peeling pad - Bici Cosmetics

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Có thể bạn quan tâm:

Tế Bào Gốc Dưỡng Trắng Da, Se Khít Lỗ Chân Lông The Yoppa Garden Stem Cell Pure Blood EX

Sự Thật Về Serum Red Peel Tingle Có Thật Sự Tốt Như Lời Đồn?

Thuốc Trị Sẹo Dạng Gel Gentacin Ointment 0.1% Nhật Bản (10 gam)

Kem Trị Mụn Dalacin T Gel 1%

Má hồng dạng kem I’m Meme I’m Heart Stamp Blusher

[New 2018] Son Thỏi Siêu Lì Black Rouge Rose Velvet Lipstick

Sữa Rửa Mặt Trị Thâm Neutrogena Oil-Free Acne Wash Pink Grapefruit Foaming Scrub

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận