"Ombre 2 Màu Son" – Xu Hướng Trendy Đang Khiến Các Tín Đồ Làm Đẹp Phát Cuồng

2 màu son - Bici Cosmetics

\"Ombre 2 Màu Son\" – Xu Hướng Trendy Đang Khiến Các Tín Đồ Làm Đẹp Phát Cuồng

Xu hướng \"ombre 2 màu son\" đúng là không phải mới lạ gì, chắc hẳn nhiều cô nàng đều đã thử qua cách mix màu son này để tìm ra màu son ưng ý. Hay đặc biệt là các makeup artist, rất hiếm khi họ chỉ sử dụng duy nhất một màu son, chính vì vậy để chọn ra được sắc son được yêu thích duy nhất thì khá là ít người chọn ra được. Một trong nhưng ưu điểm nổi bật dễ nhận thấy nhất của phương pháp này là nếu các nàng lỡ mua một cây son màu bợt và tái thì có thể dùng nó như một lớp nền môi mà không sợ bỏ phí nữa.

Đó không chỉ đơn giản là tô son lên đôi môi mà còn có vô vàn cách biến tấu thú vị với nhiều màu son khiến các nàng phải bất ngờ đấy!

2 màu son - Bici Cosmetics

Để mix match trông thật tự nhiên, các nàng hãy áp dụng ngay thủ thuật dùng tăm bông để làm mờ viền môi. Khi lớp màu đầu tiên đã được cố định, dùng tăm bông để làm mờ bằng cách đưa nhẹ đầu bông theo viền môi là tự động như có một lớp filter làm mờ vậy đấy, các nãng hãy cứ thao tác cho đến khi các nàng cảm thấy viền môi đã mờ như ý muốn nhé. Sau khi chồng lớp son thứ 2 lên, vẫn cứ tiếp tục dùng tăm bông để làm mờ nhưng đường viền môi còn rõ nét nhé, điều đó sẽ giúp cho 2 lớp màu tưởng như không liên quan mà lại hòa vào nhau như một.

2 màu son - Bici Cosmetics2 màu son - Bici Cosmetics

Đối với kiểu ombre mix 2 màu son đẹp có 2 tips mà các nàng cần lưu ý:

+ Chọn tông nhạt làm nền, cây thứ 2 thì tô vào lòng môi nên màu đậm hơn và rõ hơn để tạo sự ombre chuyển màu thu hút hơn

+ Chọn son có cùng chất son, để đảm bảo khi chồng màu lên cùng nhau sẽ dễ tán và hòa màu đều hơn.

2 màu son - Bici Cosmetics

Với những ai chưa thử qua cách mix 2 màu son này thì nên thử ngay đi nhé. Cùng Bici tham khảo qua \"bộ đôi\" rất được ưa chuộng và đáng để thử ngay dưới đây nhé!

Peripera Ink Airy Stick – Màu 04 và 07

2 màu son - Bici Cosmetics

Mở đầu là 2 cây son siêu đáng yêu từ nhà Peripera, hiện đang là dòng son được rất nhiều cô nàng yêu thích. Chất son siêu nhẹ và mỏng, khi thoa lên sẽ thấy chất son lì tiệp hẳn và ôm trọn đôi môi không làm lộ vân môi nhiều, ngược lại đôi môi sẽ mịn và mềm hơn. Vì chất son mỏng nên nếu muốn màu son đậm cần đưa đầu cọ mạnh tay hơn, chồng nhiều lớp son để có được độ chuẩn màu đẹp nhất.

Với 2 màu 04 và 07, các nàng sử dụng màu 04 (sắc hồng đào, nhẹ nhàng) để tô full môi, kế đến là sử dụng màu 07 (sắc cam pha nâu) để tô phía trong lòng môi, các nàng lưu ý khi bặm chỉ bặm nửa viền môi thôi để màu thứ 2 không lan ra quá nhiều nhé!

Mac Lipstick – Màu Spank Me Santa và Marrakesk

2 màu son - Bici Cosmetics

Đối với sự kết hợp màu lần này là dành cho các cô nàng nào ca tính thích tông màu trầm, cho vẻ ngoài \"tây\". Chất son matte của Mac lại có chút khuyết điểm đó là luôn có độ rít nhẹ mỗi khi đưa son lên môi. Tuy nhiên độ bám và lên mà luôn hoàn hảo đó là lí do mà nhiều cô nàng rất mê đắm dòng son này của Mac.

Màu Spank Me Santa – sắc nâu pha chút hồng là phiên bản giới hạn đặc biệc của Mac kết hợp cùng một makeup artist và youtbe người mỹ – Patrick Star, nếu chỉ dùng không thì làm làn da trở nên tái nhợt với nàng nào không hây makeup mắt. Còn Marrakesk là một tông nâu đỏ trầm, tạo chiều sâu làm tôn màu da mà nhiều cô nàng ưa chuộng tông màu này.

BBIA Last Velvet Lip Tint Version 5 – Màu 22 và 24

2 màu son - Bici Cosmetics

Với kết cấu son kem lì nhưng lại cực kì mềm môi BBIA Last Velvet Lip Tint Version 5 luôn dành được sư ưu ái từ phái làm đẹp. Chất son mịn như nhung bám chặt lên môi, không làm lô vân môi và đem lại độ lên màu cực kì chuẩn xác.

Màu 22 và màu 24 là các tông màu MLBB mang mỗi nét riêng thế nhưng khi mix match cả 2 màu lại thì lại lên một tông son nổi bật. Màu 22 là một sắc cam đào nhạt, tuy đơn giản nhưng lại làm nổi bật lên đôi môi ánh lên vẻ trong sáng. Màu 24 lại là một sắc nâu pha chút đỏ tươi cực trendy và dễ sử dụng.

Black Rouge Air Fit Velvet Tint – Màu A02 và Black Rouge Rose Velvet Lipstick – Màu R04

2 màu son - Bici Cosmetics

Thương hiệu Black Rouge dần dần trở thành thương hiệu hot tại Hàn được nhiều chị em yêu thích nhờ vào bảng màu và nhiều dòng son chất lượng và giá cả bình dân. Đặc biệc nói đến là chất son Velvet mềm mịn cho dù là son kem hay son thỏi đều được hãng chăm chút cho chất son cực kì ổn với độ bám siêu lì, mịn như nhung luôn mềm mại không gây khô môi.

Màu A02 nằm trong phiên bản đầu tiên của dòng son Air Fit Velvet Tint, mang sắc đỏ đất nhưng vẫn thiên về đỏ nhiều hơn. Màu R04 thuộc phiên bản son thỏi siêu lì Rose Velvet Lipstick mang một sắc đỏ rượu quyến rũ. Khi hòa 2 màu son này vào nhau sẽ mang lại một màu sắc cá tính nhưng lại cực kì cuốn hút.

Black Rouge Air Fit Velvet Tint màu A14 và A17

2 màu son - Bici Cosmetics

Với 5 màu son mới được ra mắt trong Black Rouge Dry Fruit Edition, hãng đã chọn nắp son màu cam cháy cho phiên bản này. Các màu son lấy cảm hứng từ trái cây khô, nếu ai đã dùng thì thấy 5 màu son đều mang chất son kem sệt, dễ tán có lớp tint nhẹ nhàng sau khi ăn xong, chỉ cần đi cọ nhẹ là màu lên rõ rồi, đầu cọ lấy được rất nhiều son nên hãy cứ thoa từ từ một ít tránh màu lên quá đậm nhé!

Màu A14 là tông hồng san hô nếu chỉ dùng một mình hàng ngày thôi đã đủ xinh rồi, kết hợp với A17 đỏ nâu sẽ tạo thêm chiều sâu cho đôi môi, không hề bị già quá. Nếu các nàng thích tông cam ngả đỏ, đỏ đất chắc chắn sẽ phải lòng combo này.

Bici Cosmetic đã có mặt 2 chi nhánh tại tp HCM

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận