Những thỏi son dưới 200k khiến mọi cô nàng xiêu lòng

Những thỏi son dưới 200k khiến mọi cô nàng xiêu lòng

Ngoài lựa chọn về các nhãn hiệu son từ US-UK như Chanel, MAC, YSL, Dior, …. Các bạn nữ cũng có thể sở hữu những cây son với chất lượng tương tự nhưng giá thành lại dễ chịu hơn rất nhiều từ các nhãn hiệu son đến từ Hàn Quốc. Hàn chỉ dưới 200k nhưng vẫn đảm bảo tính thời thượng luôn được lòng phái đẹp vì màu sắc phong phú và chất son mịn màng.

1. Son thỏi lìAGAPANPIT A PAT MATTE LIPSTICK

Đơn giản, không cầu kì như các hãng mỹ phẩm khác, Agapan Pit A Pat Matte Lipstick vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng với thiết kế thân nhám vuông vức tạo cảm giác cầm rất chắc chắn trong lòng bàn tay.
Chất son lì, mịn, có mùi thơm nhẹ, đồng thời chứa các tinh chất dưỡng môi giúp môi mềm mại mà không gây khô hay bong tróc môi.
Son lên màu chuẩn, sắc nét, chỉ cần apply một lớp son mỏng lên môi, không bị cảm giác bột mà còn có thể che phủ được những khuyết điểm trên môi, không hề lộ các đường vân môi.

2.  AMOK LUXURY LOVEFIT – 2017 VERSION

Thương hiệu Amok Hàn Quốc vừa tung ra trên thị trường dòng son Amok Luxury Lovefit phiên bản 2017 mới toanh với hứa hẹn sẽ tạo ra 1 cơn sốt mới trong cộng đồng \"tín đồ\" son.

Vỏ son vẫn giữ nguyên của phiên bản cũ, nhưng phần hộp giấy bên ngoài có màu hồng (thay vì màu đen như phiên bản 2016).

Màu son được cải tiến với nhiều màu sống động và có phần tươi hơn. Chất son mịn mượt hơn phiên bản cũ, lấp đầy các rãnh môi mà vẫn không làm khô môi.

Son có độ bán trung bính, tầm 5-6 tiếng nếu không ăn uống. Và sau khi ăn uống vẫn để lại 1 lớp hồng nhẹ tự nhiên trên môi.

3. Son thỏi lìThe Skin FaceLUXURY

Son The Skin Face Luxury Bote Lipstick –  là dòng son mới ra cùa hãng The Skin Face. Dù là sản phẩm mới nhưng chất son và độ Hot của son không thua kém gì những thỏi son \"đàn anh\" cùng nhà.

Chất son cực kì mềm mượt, lên môi không hề bị bột và vón cục, son có độ lên màu siêu chuẩn, không làm lộ các khuyết điểm của môi.  Son cho lớp finish khô ráo chứ không bị bết dính.

Thông thường một thỏi son lì giúp bạn giữ được màu son lâu trôi nhưng làm môi bạn bị khô, nhưng Luxury Bote đã khắc phục được nhược điểm này. Không chỉ bền màu mà thỏi son này giúp môi bạn luôn mềm mịn.

Luxury Bote Lipstick đã đáp ứng được những yêu cầu về son của các cô nàng mê son. Ngoài việc giúp đôi môi bạn luôn căng mọng, bóng suốt ngày dài thì nó còn có khả năng dưỡng ẩm giúp môi luôn mềm mại, tránh tình trạng khô nứt môi.

Không chỉ được đánh giá cao về chất son mềm mướt, lên màu chuẩn và màu son giữ lâu trên môi, Luxury Bote còn được nhiều người đánh giá cao bởi thiết kế nhỏ gọn mang đến sự tiện dụng và sang trọng, quý phái cho người sở hữu nó.

4. KARADIUMPUCCALOVE EDITION SMUDGING TINT STICK

Son được thiết kế tiện dụng với 1 đầu son và 1 đầu là mút để bạn có thể tán son đều và dễ dàng hơn.

– Với chất đàn hồi silicon cực tốt khiến độ bám dính của son trên môi có hiệu lực rất lâu, màu sắc sống động với thời gian.

– Đây là dòng son với màu sắc cực kì tươi sáng, rất bền màu, lên màu chỉ sau một lần quẹt. Màu sắc tươi trẻ,lên màu chuẩn ngay cả với những đôi môi bị thâm khó lên màu.

– Thành phần son có độ dưỡng vô cùng cao, lên môi sẽ có một lớp bóng nhẹ, mềm mượt cực kì.

5. Son thỏi lì STYLE 71 JEWELRY VELVET LIPSTICK COLOR

Ngoài ưu thế về chất lượng, Style 71 còn tự tạo cho mình điểm nhấn khác biệt của mình trong mắt khách hàng, đó chính là lớp bao bì siêu sang chảnh với chi tiết đính đá thủ công long lanh và sang trọng. Sự tỉ mỉ được thể hiện ở từng viên đá được đính trên nắp, cùng với màu đen ở thân càng tôn vẻ đẳng cấp và sang trọng của thỏi son.

Các họa tiết được lựa chọn cũng vô cùng sáng tạo và thú vị, tạo cảm giác độc đáo và cá tính chỉ có riêng ở Jewelry Velvet Lipstick Color. Vì vậy, không chỉ thường xuyên nằm trong bộ sưu tập son của nhiều cô nàng, em ấy còn là món quà đầy hấp dẫn thường được lựa chọn để tặng cho phái nữ.

Chỉ với một lớp son mỏng, màu son của Style 71 đã bao phủ toàn môi với màu sắc tự nhiên và tươi sáng.


Son có bộ bám lâu và có khả năng cung cấp thêm độ ẩm cho môi, giúp môi luôn tươi tắn với lớp son mịn màng, không bị bột, khô môi khi đánh.

6. AMOK PERFECT VELVET LIP COLOR

Chất son mềm mại và lì, màu sắc đều và đẹp. Với thiết kế xoay 360 được giữ nguyên từ thế hệ trước, phần kem được hạn chế tối đa khỏi việc bị khô, bột hay vón cục. giúp dễ dàng hơn trong việc tô son và giúp son lên môi đều và đẹp.

Thiết kế bông mút ở miệng lọ giúp bạn có thể gạt bớt lượng son thừa khi lấy ra.

7. Son kem lì PERI’SINK VELVET

Hơi giống chất son của Peri’s Cushion Lip 1 tí ở chỗ son sẽ tạo hiệu ứng lì mềm trên môi, nhưng Peri’s Ink Vetvet đánh lòng môi thậm chí còn đẹp hơn nhờ khả năng chuyển đổi độ đậm nhạt rất đều.

Thành phần có collagen thủy phân, hyaluronic acid, tinh dầu jojoba, dầu olive, hoa arnica giúp son vẫn đảm bảo giữ ẩm cho môi bạn nhưng không tạo sự sáng bóng trên môi như dòng Moisture.

– Pei’s Ink Velvet cũng mang khả năng bám môi dai dẳng quá quen thuộc của Peri’s Ink.

– Son có độ giữ màu đến 6 tiếng nha, bề mặt môi vẫn mềm và đều màu, không bị trôi loang lỗ như 1 số dòng tint kem khác.

8.THE SAEMKISSHOLIC LIPSTICK S

– Chất son lì, cực kì mịn và mượt, cảm giác sau khi đánh như nhung.

– Kissholic Lipstick S có khả năng che giấu nếp nhăn, rãnh môi 1 cách tuyệt vời, cho bạn đôi môi hoàn hảo kể cả trong những ngày khó chịu nhất.

– Độ mịn ấn tượng nhưng hoàn toàn không có cảm giác bột hay khô môi cùng bảng màu đẹp xuất sắc sẽ khiến bạn tuyệt đối hài long

– Thành phần chứa tinh chất Shea Butter, Mango Butter,… mang lại độ dưỡng ẩm cực tốt mà hoàn toàn Không bết dính, nhờn rít trên môi

– Son có độ giữ màu tốt, mang lại vẻ ngoài tươi tắn, trẻ trung cho bạn suốt cả ngày dài

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận