Nên chọn kem chống nắng nào để bảo vệ da khi đi biển

Nên chọn kem chống nắng nào để bảo vệ da khi đi biển

Mùa hè – mùa của du lịch biển và cũng là mùa nắng hoành hành làn da của các cô gái, gây ra các vấn đề cháy nắng, nám, xạm…. Nếu ánh nắng bình thường làm hại làn da của nàng 1 thì ánh nắng biển sẽ làm hại gấp 2-5 lần. Vậy nên việc lựa chọn một tuýp kem chống nắng như thế nào là tốt, là phù hợp để cất vào vali trong chuyến du lịch biển? Nàng hãy cùng BICI tìm hiểu qua bài viết bên dưới.

kem chong nang

Để bảo vệ da thì khi đi biển nàng cần sử dụng kem chống nắng

1/ Tiêu chí lựa chọn kem chống nắng đi biển

Không phải loại kem chống nắng nào cũng tốt và phù hợp với tất cả mọi người, đấy cũng là lý do mà sản phẩm này luôn có nhiều sự lựa chọn. Để bảo vệ da tốt nhất suốt hè, bạn nhất định phải nằm lòng 3 tiêu chí lựa chọn kem chống nắng đi biển như sau:

Tiêu chí 1: Kem chống nắng đi biển phải là loại không thấm nước

Nàng có thể ưu tiên lựa chọn các loại sản phẩm như thế dựa vào note ghi chú trên bao bì như: waterproof và water resistant. Bởi các chuyên gia đã nghiên cứu rằng, những loại kem chống nắng có chống nước có thể giúp da nàng được bảo vệ suốt 80 phút bất chấp ngâm mình trong nước lẫn \"ướt sượt\" mồ hôi.

kem chống nắng cho da

Nàng nên chọn các loại kem chống nắng không thấm nước khi đi biển

Tiêu chí 2: Kem chống nắng đi biển tốt phải là loại có chỉ số SPF trên 30

Hãy chọn lấy những loại kem chống nắng có thể chống được cả tia UVA lẫn UVB – đây chính là hai kẻ \"ác nhân\" ngấm ngầm hủy hoại \"nhan sắc\" da nàng, khiến chúng cháy nắng, thâm đen, bong tróc, và viêm rát đấy!

top kem chong nang tot

Kem chống nắng có spf trên 30 có khả năng chống nắng tốt khi đi biển

Tiêu chí 3: Nên chọn kem chống nắng đi biển dạng kem thay cho xịt hay bột

Mặc dù nhiều người cho rằng chống nắng dạng kem chỉ là loại kem chống nắng cho mặt, còn body thì nên dùng xịt sẽ phủ đều hơn, nhưng kem chống nắng đi biển tốt nhất nên là loại dạng kem, bởi nó còn giúp da nàng được dưỡng ẩm và mềm mại hơn sau khi sử dụng nữa.

cach dung kem chong nang

Nên chọn kem chống nắng dạng kem

2/ Những loại kem chống nắng đi biển nàng nên dùng

+ Bioderma Photoderm MAX Fluid

Kem chống nắng đi biển Bioderma Photoderm Max Creme SPF 50+ được tích hợp công nghệ Cellular Bioprotection độc quyền từ thương hiệu dược mỹ phẩm Bioderma, mang đến hiệu quả vượt trội trong việc bảo vệ da dưới tác hại của tia cực tím trong ánh nắng mặt trời.

Bioderma Photoderm Max Creme SPF 50+ với chất kem mềm mịn, dễ tán đều, không gây nhờn dính, không chứa hương liệu nên phù hợp với mọi loại da, kể cả với những làn da nhạy cảm nhất. Với chỉ số SPF 50+ cùng khả năng chống thấm nước cao, Bioderma Photoderm Max Creme SPF 50+ là sản phẩm chống nắng không thể thiếu trong túi xách, để nàng có thể thỏa s��c vui chơi trên những bãi biển cát trắng, nắng vàng.

kem chong nang Bioderma

Kem chống nắng đi biển Bioderma Photoderm Max Creme SPF 50+

+ Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting SPF 50+ PA+++

Đây là dòng kem chống nắng đi biển phù hợp với cả 3 tiêu chí vừa liệt kê ở trên, với chỉ số chống nắng và bảo vệ da cao, em này còn thuộc dạng kem lỏng, màu sáng mùi nhẹ và đến từ thương hiệu skincare nổi tiếng Innisfree đến từ Hàn Quốc.

Điểm cộng thứ hai của em này còn nằm ở sự phân nhánh hợp cho da dầu và da khô nữa! Bao gồm:

  • Perfect UV Protection Cream Long Lasting SPF 50+ PA+++ for dry skin – dùng cho da khô giúp bề mặt da ít bong tróc, bóng nhẹ, khỏe chống nắng, nâng tông nhưng không trắng giả.
  • Perfect UV Protection Cream Long Lasting SPF 50+ PA+++ for oil skin – dùng cho da nhờn giúp kiềm dầu và chống thấm nước, bảo vệ da hiệu quả trong nhiều giờ.

kem chống nắng Innisfree

Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting SPF 50+ PA+++

+ La Roche Posay SPF50+ Anthelios XL Fluid Ultra Light

La Roche Posay SPF50+ Anthelios XL Fluid Ultra Light là một trong những loại kem chống nắng đi biển tốt nhất mùa hè. Kem dưỡng da chống nắng La Roche Posay SPF50+ Anthelios XL Fluid Ultra Light sở hữu công nghệ đột phá với màng lọc Mexoplex giúp chống nắng một cách hiệu quả, đồng thời giúp hạn chế tình trạng mẩn đỏ, sạm nám, đốm nâu, nếp nhăn và lão hóa do tia cực tím UVB và UVA gây ra.

Đặc biệt, La Roche Posay SPF50+ Anthelios XL Fluid Ultra Light không thấm nước nên nàng có thể thỏa sức bơi lội và tham gia các hoạt động thể thao dưới ánh nắng mà không phải lo lắng.

kem chong nang la roche- posay

Kem chống nắng La Roche Posay SPF50+ Anthelios XL Fluid Ultra Light

Lưu ý: Dù nàng chọn kem chống nắng loại nào thì cách dùng kem chống nắng hiệu quả chính là luôn thoa kem chống nắng trước 30 phút mỗi khi xuất phát ra đường và \"nạp\" lại sau mỗi 1 giờ các nàng nhé.

Qua bài viết này, BICI mong rằng các nàng đã có thêm kinh nghiệm để chọn lựa sản phẩm chống nắng phù hợp cho nhu cầu của mình. Hãy cùng BICI giữ gìn da mịn màng trong suốt mùa hè các nàng nhé!

Các sản phẩm mà bạn có thể quan tâm

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận