My Lips But Better – Trào lưu son không bao giờ giảm nhiệt cùng Innisfree Vivid Cotton

My Lips But Better – Trào lưu son không bao giờ giảm nhiệt cùng Innisfree Vivid Cotton

Ngay cả khi bạn là một cô gái cá tính, chỉ \"chuyên trị\" những màu son nổi bật như đỏ, nâu, tím,.. Vẫn có những lúc bạn cần đến một màu son nhẹ nhàng, dễ đánh, lên màu đủ khiến làn môi trông tươi tắn hơn. Không cần quá trau chuốt mà gương mặt bạn vẫn trông tươi sáng hơn ngay. Không quá nổi bật mà tự nhiên như chính môi thật của bạn. Đó là lý do vì sao son MLBB ra đời. Innisfree mới đây đã cho ra đời bộ sưu tập son Innisfree Vivid Cotton MLBB để phục vụ nhu cầu của các nàng đây!!

MLBB – TRÀO LƯU SON MANG ĐẾN VẺ ĐẸP THUẦN KHIẾT

Cái tên nói lên tất cả \"My Lips But Better\". Với khái niệm những màu son tương tự như màu môi, nhưng lại tươi tắn, rạng rỡ hơn rất nhiều. Màu son này mang lại vẻ đẹp tự nhiên, đời thường cho các nàng. Khởi nguồn từ những cây son màu nude, MLBB là dạng màu sắc khiến môi nàng tươi tắn mà không quá chói, sẽ tạo cảm giác son tiệp vào môi như đó chính là màu môi của nàng.

Chỉ cần đánh lòng môi một lớp nhỏ là nàng đã trở nên xinh xắn hơn hẳn mà vẫn cực kỳ tự nhiên.

Son MLBB đặc biệt thích hợp để sử dụng mỗi ngày. Các cô nàng thích vẻ đẹp thuần khiết, tự nhiên hoặc các bạn gái đang đi học nên bỏ túi những màu son giản dị này nhé!

Vì có gam màu tương tự sắc môi tự nhiên nên kiểu trang điểm tự nhiên sẽ phù hợp nhất với tông MLBB. Bên cạnh đó, các tone trang điểm nhẹ nhàng như tone hồng đất, cam đất cũng là sự lựa chọn không tệ. Và các nàng nhớ phụ thuộc vào sắc tố môi của từng người để chọn màu son phù hợp nhất nữa nha.

MAC Velvet Teddy

BỘ SƯU TẬP MLBB TỪ INNISFREE VIVID COTTON LIP INK

Mới đây, Innisfree đã cho ra mắt bộ sưu tập mới nằm trong dòng Vivid Cotton Lip Ink mang lên MLBB. Đây là tập hợp 5 cây son với gam màu hồng và cam, cực kỳ đáng yêu. Đặc biệt là rất tươi tắn, xinh tươi, phù hợp với phong cách MLBB.

Đây là bộ sưu tập đặc biệt dành cho mùa thu của Innisfree. Những màu sắc mang vẻ cổ điển pha hiện đại, tự nhiên nhưng cũng không kém phần chang chói. Hôm nay, Bici xin được review chi tiết về từng màu của sản phẩm cũng như chất lượng của cây son.

Cùng xem rằng Innisfree Vivid Cotton Ink có thật sự tốt như quảng cáo hay không nhé!

CHẤT SON

Chất son của Innisfree Vivid Cotton Ink là chất son kem, mềm mượt như kem. Cái tên \"Cotton Ink\" càng thể hiện sâu sắc kết cấu của son này.

Vừa mềm mượt như bông, vừa bám lâu như mực. Bạn hoàn toàn có thể trông đợi vào một đôi môi rạng rỡ như cánh hoa suốt ngày dài luôn.

Điểm đặc biệt của son chính là chứa thành phần dưỡng giúp môi không bị khô. Khi thoa son lúc đầu, son ẩm ướt lướt nhẹ nhàng trên môi. Sau đó son khô đi nhanh chóng để lại lớp son lì mịn mượt.

Khi ăn uống, son vẫn sẽ hơi dây ra ngoài chứ không hoàn toàn lì hẳn trên môi nhé. Bạn nên dặm lại son sau 3-5 giờ để đôi môi luôn hồng hào, tươi tắn.

Son hoàn toàn không làm tróc vảy môi dù tớ không đánh son dưỡng trước khi dùng. Ngược lại, nó giữ ẩm trên môi tớ khá tốt và tớ rất hài lòng về khả năng lên màu cực chuẩn của em này.

MÀU SON

Bộ sưu tập Innisfree Vivid Cotton Ink – MBLL lần này gồm 5 màu son, đi từ sắc hồng, đến cam rồi đến đỏ. Tất cả 5 màu đều rất tự nhiên như cái tên MLBB khi đánh lòng môi. Nhưng nếu bạn đánh full môi thì son sẽ lên đậm và sắc nét hơn nhiều.

Tự nhiên, đáng yêu nhất bảng màu son có lẽ chính là màu #11 Hollow. Đây là một màu Hồng đào, hơi hướng nude một chút.

Người đối diện sẽ bối rối, thắc mắc rằng bạn tươi tắn là do son hay thực sự là màu môi của bạn. Lớp base hồng giữ trên môi khiến bạn luôn tươi tắn, trẻ trung. Vì vậy mà các em học sinh rất nên có một em này trong cặp nha.

Innisfree velvet cotton ink mẫu màu 11 - bici cosmetics

Màu tiếp theo #12 Pick cũng lại là một tông cực kỳ phù hợp cho các bạn nữ sinh. Đỏ hồng san hô dịu dàng, nữ tính, khi đánh lên cực kỳ giống màu môi thật luôn. Và đương nhiên là muôn phần rạng rỡ, sáng da hơn rồi. Tớ cảm thấy đây là màu sẽ hợp với nhiều tông da, sắc tố môi luôn đấy.

Innisfree velvet cotton ink mẫu màu 12 - bici cosmetics

Màu số 3 trong bộ sưu tập Innisfree Vivid Cotton Ink MLBB là màu #13 Scarlet – Đỏ tươi. Bici nghĩ rằng đã là con gái thì ai cũng cần trong túi một cây son đỏ hết đúng không nè? Đối với màu #13 này, son đỏ được pha thêm với một tí cam. Từ đó khiến son sáng, ấm và tạo hiệu ứng căng mọng tốt hơn.

Đồng thời cũng tự nhiên hơn nữa. Màu này sẽ hợp với các dịp lễ, đi chơi, khi cần tạo ấn tượng mạnh mẽ hơn nhé các nàng.

Innisfree velvet cotton ink mẫu màu 13 - bici cosmetics

Kế đó là màu #14 Brick Brown – Đỏ gạch. Là màu được pha trộn giữa đỏ, chút hồng, chút màu nâu nữa. Là màu mang vẻ nổi bật, cuốn hút nên sẽ hợp với các cô nàng đi làm hơn nhé.

Cá nhân Bici rất thích màu này vì đánh lên trông cực kỳ nổi và sang luôn. Vừa dịu dàng, quyến rũ mà lại không hề bị già một chút nào.

Innisfree velvet cotton ink mẫu màu 14 - bici cosmetics

Kết thúc bộ sưu tập là một màu đỏ cam cháy cực kỳ \"hot\". Nếu muốn tham dự một bữa tiệc đêm nhưng không muốn trở nên quá \"già\", \"ác\" với các màu son nude hay burgundy trầm, đậm. Thì đây chính là màu son hoàn hảo cho bạn đấy. Bici cũng thích màu này nhất bộ sưu tập vì đơn giản là tớ thích những gì nổi bật.

Đánh màu này lên, chỉ cần một quệt thôi là cả khuôn mặt tớ đã bừng sáng hẳn. Đánh full môi nữa thì thôi, spotlight tiệc đêm là của bạn, của bạn đó!

Innisfree velvet cotton ink mẫu màu 15 - bici cosmetics

ĐÁNH GIÁ CHUNG

Nhìn chung thì Innisfree Vivid Cotton Ink là một bộ sưu tập son rất đáng để thử. Vốn là người thích son màu sáng nên với 5 màu son cực tươi tắn, lấp lánh ánh bình minh như này thì đúng ý tớ quá chừng luôn.

Cộng thêm chất son mịn, mướt, đều màu nữa thì tớ chấm em ấy 9/10 điểm ngay và luôn. Trừ 1đ là do phần thân son chưa thật sự khác biệt. Vỏ son còn hơi \"sơ sài\", đơn giản. Nhưng vì vậy mà cũng khá phù hợp với style MLBB này đúng không?

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận