Kết Thân Với Vitamin C Ngay Đi, 4 Loại Serum Này Sẽ Cứu Lấy Làn Da Của Bạn Đấy.

Kết Thân Với Vitamin C Ngay Đi, 4 Loại Serum Này Sẽ Cứu Lấy Làn Da Của Bạn Đấy.

Một mùa hè trôi qua để lại làn da đen xạm xấu xí do những chuyến đi chơi dài ngày mà mùa thu đông là mùa lễ hội mà!!! Làm sao mà dám đi chơi nữa đây? Mà chúng ta cũng biết việc dưỡng trắng da cũng khó khăn và mất thời gian như việc trị mụn vậy đó! Nếu các bạn gái vẫn đang rầu rỉ vì điều này vậy thì 4 món bảo bối \"Doremon\" dưới đây sẽ là trợ thủ vô cùng đăc lực cho nàng tìm lại làn da trắng sáng, bóng khỏe đó nha! Thành phần chính giúp những em ấy đạt kết quả nhanh nhất và hiệu quả nhất chính là vitamin C.

Cái tên quá ư là quen thuộc với các nàng rồi đúng không? Việc bổ sung vitamin C cho cơ thể cũng rất đơn giản và nhanh chóng như uống các loại nước ép cam, chanh, bưởi,…thế nhưng những loại serum nhà Bici chỉ ra dưới đây đây sẽ giúp nàng bổ sung vitamin C trực tiếp cho da gấp 20 lần nước uống thông thường đấy!!!

Serum Dew&Dew Chống Lão Hóa Vitamin C Treatment

Dòng sản phẩm serum cao cấp đến từ Hàn Quốc với tinh chất vitamin C giúp chống oxy hóa cực kì mạnh mẽ, sản sinh collagen tự nhiên trả lại cho nàng làn sáng khỏe, bóng mượt. Làm mờ các vết thâm nám, chửa lành vết thương, sát khuẩn, đẩy mạnh quá trình thay tế bào mới. Chính vì thế các nàng đang có những vết mụn hay thâm mụn lâu năm khó trị thì Serum Dew&Dew Chống Lão Hóa Vitamin C Treatment sẽ là giải pháp hiệu quả tức thì cho nàng.

Thành phần và công dụng:

Vitamin C extracts, Yeast/Mistletoe fermentation, Yeast/Imperata Cylindrica Root fermentation, Lactobacillus/Bean fermentation extracts are contained.

Vitamin C là rất quan trọng cho cơ thể của bạn và đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì làn da khỏe mạnh và đàn hồi. Một trong những chức năng mạnh mẽ nhất của vitamin C là sự sản xuất collagen, một protein cung cấp cho da đàn hồi và làm giảm hình thành nếp nhăn.

– Trong khi làn da tươi trẻ đầy vitamin C, da lão hóa tự nhiên mất đi chất dinh dưỡng này theo thời gian. Serum Dew&Dew Vitamin C Treatment sẽ bổ sung lượng vitamin C để chống lại và thậm chí đảo ngược tác động của thời gian trên khuôn mặt của bạn.

Vitamin C là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, chữa lành các tế bào bị cháy nắng số và các tế bào bị hư hỏng. Vitamin C bảo vệ chống lại và có thể phục hồi các hư tổn do tia UV như sự đổi màu và nếp nhăn.

Tinh Chất Dưỡng Da Balance Active Formula Vitamin C Power Serum

Đây chính là một dòng serum vô cùng hiệu quả nhưng lại không xuất pháp từ cái nôi của những công nghệ làm đẹp Hàn Quốc nhé! Xin giới thiệu với các bạn dòng tinh chất dưỡng da Balance Active Formula Vitamin C Power Serum vô cùng được yêu thích tại Châu Âu một trong những sản phẩm bestseller của thương hiệu Balance.

Điều mình cực kì thích khi sử dụng những sản phẩm  của thương hiệu Balance này chính là mình biết số tiền bỏ ra để mua các em serum đều được dùng để mua chất lượng, hiệu quả chứ không phải trích một phần cho thương hiệu, các chiến dịch quảng cáo hay những bao bì xịn mà nhiều khi chúng ta thật sự chẳng cần tới.

Thành phần và công dụng:

— Thành phần chính của serum Balance Active Formula Vitamin C Power Serum chính là vitamin C được định dạng dưới dẫn xuất SAP và AA2G (dẫn xuất ít gây kích ứng cho da, nhẹ dịu) phù hợp với mọi loại da. Đặc biệt những người cần chữa thâm sau mụn.

Zinc PCA và chiết xuất của dầu Olive, Serum Vitamin C của Balance không những làm sáng da. Giảm thiểu các đốm da sậm màu, vết thâm mụn. Mà còn tăng sự đàn hồi cho da, thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen.

Illumiscin (chiết xu��t từ lá olive, Ascorbyl glucoside, Zinc PCA) giúp làm sáng da, ngăn chặn sự hình thành các sắc tố melanin làm thâm xỉn màu da và xuất hiện các đốm nâu.

— Stay – C® 50 (Vitamin C): Thành phần Vitamin C bền vững có khả năng làm sáng, mờ sẹo thâm và giảm thiếu hư tổn của làn da do ánh sáng mắt trời gây hại.

Serum của Balance chứa loại Vitamin C ở dạng ổn định là SAA ( Sodium Ascorbyl Phosphate). Do đó serum Balance lành tính và dễ bảo quản hơn. Bạn có thể để ở nhiệt độ phòng, sử dụng 12 tháng sau khi mở nắp.

Kết cấu sản phẩm lỏng, nhẹ. Dễ dàng thấm sâu vào da và xóa mờ các nốt thâm, mụn xấu xí. Không gây cảm giác nhờn rít khó chịu sau khi dùng.

Tinh chất dưỡng trắng da Mediskinbyc Pure C+ Vitamin C Ampoule

Tinh chất dưỡng trắng da Pure C+ Vitamin C Ampoule của thương hiệu MediskinbyC với những tác dụng đến từ vitamin C và những thành phần quý đủ để da sáng bật tông ngay trong những lần sử dụng đầu tiên.

Thành phần và công dụng:

— Mediskinbyc Pure C+ Vitamin C Ampoule với thành phần vitamin C cực kì đậm đặc hơn cả serum và vô cũng tình khiết giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa, trị thâm nám thâm tàn nhanh hiệu quả, chăm sóc và phục hồi vết thương trên da, thúc đẩy quá trình sản xuất collagen và tế bào mới.

— Không chứa các thành phần độc hại và paraben, chống gây kích ứng và dịu nhẹ, phù hợp với mọi loại da.

— Chứa thành phần vitamin C 16% ở dạng MAP (Magnesium Ascobyl Phosphate). Chống oxy hóa cực kỳ mạnh, bảo vệ da thoát khỏi sự ảnh hưởng xấu của các gốc tự do đồng thời phá vỡ cấu trúc của melanin – hắc tố da, cải thiện sắc tố da và độ đàn hồi cho da.

NiacinamideAdenoisinHyaluronic Acid làm sáng da, tăng cường độ ẩm. Giúp làn da luôn trong trạng thái mềm mại và ẩm mượt tự nhiên.

— Có chứa vitamin E đẩy lùi lão hóa và tác nhân độc hại đến từ môi trường.

— Không gây cảm giác nhờn dính.

— Chiết xuất từ lựu, chiết xuất sung, hoa chuông Codonopsis.

Serum Ecotop Vitamin C Dưỡng Trắng Chống Lão Hóa

Ngoài trừ những tác dụng thần kì đến từ vitamin CSerum Ecotop Vitamin C còn có nồng độ vitamin C cực kì cao lên đến 12%. Giúp tác động trực tiếp sâu trong bề mặt da tới những vùng da cần được chăm sóc rút ngắn thời gian phát huy tác dụng của sản phẩm.

Thành phần và công dụng:

Vitamin C extracts, Yeast/Imperata Cylindrica Root fermentation or Lactobacillus/Bean fermentation extracts are contained, Yeast/Mistletoe fermentation

– Không gây các phản ứng hóa nâu da khi dùng Vitamin C

– Giúp làm giảm dịu mát làn da

– Tác dụng giữ ẩm khá mạnh mẽ

– Sửa chữa các tế bào da hư hỏng đồng thời loại bỏ những tế bào da đã chết.

– Giúp trị mụn cám dưới da (khi dùng, tế bào da sẽ sinh trưởng, ép các mụn cám trồi lên trên da) do đó làm se khít lỗ chân lông sau khi được điều trị.

– Giúp thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.

– Điều trị các vết sẹo do mụn gây ra dạng nhẹ, cụ thể là nó làm cho các vết sẹo lõm đầy lên.

– Điều tiết bã nhờn và giúp cân bằng tuyến nhờn đối với những ai bị thiếu nước gây khô hay tăng tiết nhờn quá mức.

– Hỗ trợ điều trị tàn nhang, trị nám, xóa thâm mụn

– Tăng cường sản sinh Collagen, do đó làm trẻ hóa và trắng da.

Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Serum Vitamin C:

— Không bao giờ quên sử dụng kem chống nắng: Tuy vitamin C được biết đến với khả năng sáng da cực kì nhanh nhưng em ấy cũng rất dễ ăn nắng đấy nhé!

— Dùng sử phẩm nồng độ C thấp trước: Tùy cơ địa mỗi người mà khả năng thích ứng với vitamin C khác nhau để chắc ăn bạn nên sử dụng sản phẩm nhẹ trước!

Hướng Dẫn Sư Dụng:

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Các sản phẩm bạn có thể quan tâm:

Kem Dưỡng Trị Mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream

Kem Tẩy Lông Chỉ Trong 7 Phút, Không Gây Đau Rát Some By Mi Perfect Clear Hair Removal Cream

Sữa rửa mặt Some By Mi Cereal Pore FoamCrub Healthy Cleaning & Scrub

Son Thỏi Dạng Lì A’Pieu True Velvet Lipstick

[HOT ITEM 2018] Son 3CE Slim Velvet Lip Color dạng thỏi

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận