HOT TREND mới của hội mê skincare – Kem dưỡng Dầu cá hồi CRE8SKIN – có thật sự

HOT TREND mới của hội mê skincare – Kem dưỡng Dầu cá hồi CRE8SKIN – có thật sự "thần thánh" như lời đồn?

Kem Dưỡng Dầu Cá Hồi CRE8SKIN được ra mắt từ năm 2016, nhưng đến tận bây giờ, độ hót hòn họt của em ấy với các tín đồ làm đẹp ở Việt Nam vẫn chưa hề thuyên giảm. Các nàng rỉ tai nhau rằng đây là một loại kem dưỡng có khả năng dưỡng trắng da và chống lão hóa vượt trội, tạo hiệu quả rõ rệt nhưng vẫn cực lành tính. Tuy nhiên, để tìm hiểu thực hư xem sản phẩm này có thật sự \"thần thánh\" như lời đồn hay không, mời các cô gái của Bici cùng xem hết bài viết này nhé!

Kem dưỡng Dầu cá hồi CRE8SKIN -bicicosmetics

Kem dưỡng Dầu cá hồi CRE8SKIN

Hãng CRE8SKIN là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ xứ sở Kim Chi. Nó được biết tới nhiều hơn khi là nhà tài trợ cho bộ phim drama nổi tiếng \"Lọ Lem và Bốn chàng kỵ sỹ\" cùng lễ trao giải MAMA Music Award Hongkong 2016. Cũng trong năm 2016, lọ Kem dưỡng Dầu cá hồi của CRE8SKIN đã vinh dự được trao giải thưởng \"Hi Seoul Awards 2016\" tại Hàn.

MỔ XẺ BẢNG THÀNH PHẦN KEM DƯỠNG DẦU CÁ HỒI CRE8SKIN

Độc đáo ngay từ cái tên, chắc hẳn chị em nào cũng thắc mắc: Kem dưỡng cá hồi là gì đúng không nào? Đây là sản phẩm kem dưỡng do thương hiệu mỹ phẩm CRE8SKIN tung ra, có thành phần chiết xuất từ dầu cá hồi Alaska. Đi kèm với đó là các thành phần cũng đặc biệt không kém khác là trứng cá hồi, trứng cá muối, tảo biển, rau má, rau sam,.. Sản phẩm cũng không thiếu các thành phần dưỡng da nổi đình đám như niacinamide, adenosine, phức hợp L22 và còn được bổ sung các loại vitamin A, B, D, E cùng Axit Nucleic (DNA). Đây chính là thành phần có khả năng giúp chống lão hóa cao gấp 20 các tinh chất thông thường.

Thành phần của kem dưỡng -bicicosmetics

Thành phần của kem dưỡng

Với bảng thành phần đồ sộ như thế này, thì hiệu quả của Kem dưỡng Dầu cá hồi CRE8SKIN trên làn da mình là gì?

Đầu tiên, sản phẩm sở hữu phần lớn các thành phần nguồn gốc từ thiên nhiên. Đây chính là lý do vì sao sản phẩm lại lành tính và phù hợp cho nhiều loại da đến vậy. Kể cả những làn da nhạy cảm và dễ nổi mụn nhất thì em này đều có thể chiều lòng nàng dễ dàng.

Kem dưỡng Dầu cá hồi CRE8SKIN -bicicosmetics

Kem dưỡng Dầu cá hồi CRE8SKIN

Dầu cá hồi ngoài các vitamin A, B, E còn có cả axit Omega 3. Từ đó tạo ra khả năng chống oxy hóa, bảo vệ sự bóng mượt cùng đàn hồi cho làn da của sản phẩm. Các chiết xuất từ trứng cá muối, trứng cá hồi, tảo biển chứa protein và các axit amin tốt cho da. Nó hình thành một lớp màng trong suốt giúp cung cấp dinh dưỡng, làm trắng, tăng độ ẩm và độ mềm mịn trên da.

Thành phần Niacinamide đã quá nổi tiếng với khả năng dưỡng trắng của nó. Cộng hưởng thêm tác dụng tái tạo làn da của Adenosine, tạo ra khả năng chống lão hóa cực kỳ tốt cho sản phẩm. Làn da sẽ tránh được các tác nhân gây nám, sạm da và đồng thời được giúp phục hồi các tế bào, giúp da săn chắc, đàn hồi tốt hơn.

Kem dưỡng Dầu cá hồi CRE8SKIN được chứng nhận bởi Hi Seoul Award 2016 -bicicosmetics

Kem dưỡng Dầu cá hồi CRE8SKIN được chứng nhận bởi Hi Seoul Award 2016

TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ TRÊN LÀN DA VỚI CRE8SKIN

Thú thực thì khi biết đến sản phẩm, Bici đã rất thích thú và ấn tượng với nó. Sau khi dùng thử sản phẩm một thời gian, cùng tham khảo ý kiến của các chị em khác, Bici có một số đánh giá với Kem dưỡng Dầu cá hồi CRE8SKIN như sau:

Chất kem: Kem khá đặc, màu hồng nhạt và có mùi thơm nhẹ. Chất kem đặc đồng nghĩa với việc kem khá dày, vậy nên khi apply lên da sẽ khiến da hơi nặng và đổ dầu một chút. Nhưng bởi vì Bici cũng đã từng sử dụng qua nhiều loại mặt nạ ngủ nên hoàn toàn có thể hiểu và chấp nhận được tính chất này của em nó. Tuy nhiên, cũng bởi vì chất kem dày nên nó sẽ phù hợp với các bạn da khô, da thường, hoặc sử dụng vào các mùa khô, lạnh hơn là các bạn da dầu, sử dụng trong mùa hè nhé. Với Bici thì điều này hoàn toàn bình thường, nhiều dòng kem dưỡng khác của Hàn Quốc cũng đều như vậy thôi à!

Trải nghiệm khi sử dụng Kem dưỡng Dầu cá hồi CRE8SKIN -bicicosmetics

Trải nghiệm khi sử dụng Kem dưỡng Dầu cá hồi CRE8SKIN

Sau khi ngủ dậy, điều đầu tiên phải công nhận là tớ thấy da mặt mình khá dầu. Nhưng khi rửa mặt đi và lau mặt thì cảm nhận là hoàn toàn ngược lại. Đó là cảm giác căng, mịn, ẩm cực thích luôn. Bici cứ phải sờ véo mãi làn da mình vì quá thích. Trước mắt là thấy khả năng dưỡng ẩm, mịn da có hiệu quả rồi đấy, còn các công dụng khác như làm trắng da thì phải đợi một thời gian mới đánh giá được!

Không biết có phải do sản phẩm hợp cơ địa Bici không mà tớ thấy được hiệu quả để lại trên da mình khá tốt. Sau khoảng 1 tháng sử dụng đều thì tớ thấy da mình trắng hơn. Chắc là nhờ kết hợp che chắn kỹ mà da tớ cũng được nâng tone khá tốt. Ngoài ra Bici cũng không hề bị nổi mụn ẩn hay đổ dầu nhiều nữa. Tuy nhiên về khả năng đàn hồi và chống lão hóa da thì tớ chưa thấy rõ lắm, chắc là phải cần dùng thêm 1 hũ nữa thì kết quả mới rõ ràng hơn được.

Các hotgirl Việt Nam cũng rất ưa chuộng loại kem này -bicicosmetics

Các hotgirl Việt Nam cũng rất ưa chuộng loại kem này

Với một số chị em da dầu mụn thì lại cho rằng sản phẩm chưa thực sự thích hợp với họ lắm. Nếu lỡ lấy hơi nhiều sản phẩm cho lên da thì sẽ gặp tình trạng bí tắc lỗ chân lông ngay. Tuy không bị kích ứng nhưng vẫn không hiệu quả cho làn da mụn. Ở điểm này thì Bici nghĩ các bạn da nhiều dầu hoặc đang bị mụn không nên thử sản phẩm nha. Các bạn cần điều trị tình trạng da của mình trước, rồi sau khi da đã hồi phục rồi thì có thể quay lại thử em này. Đảm bảo tới lúc đó em ấy sẽ giúp da bạn khỏe lên rất nhiều luôn đó!

Da Bici thì không quá nhạy cảm, nên dùng em này cảm thấy rất ổn luôn. Ẻm làm tốt khả năng chính là dưỡng ẩm và mịn da. Còn các tác dụng khác tuy chưa rõ rệt lắm nhưng với mức giá mua chính hãng tại shop (379,000VNĐ) thì Bici chắc chắn sẽ phải mua lại ngay sau khi dùng hết.

Không chỉ xịn bên trong mà vỏ bên ngoài của sản phẩm cũng cực sang chảnh nè -bicicosmetics

Không chỉ xịn bên trong mà vỏ bên ngoài của sản phẩm cũng cực sang chảnh nè

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

 

Các thông tin bạn có thể quan tâm:

Cách Nhận Biết Kem Dưỡng Dầu Cá Hồi CRE8SKIN Auth

5 Sản Phẩm Mặt Nạ Ngủ Mà Mọi Cô Gái Đều Sở Hữu Trong Mùa Hè 2018

Trị mụn tức thì cùng 3 sản phẩm đơn giản cực hiệu quả, bạn đã thử qua chưa?

Sale sốc tháng 7- Tặng son SAM’U

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận