Giá Chỉ Chưa Tới 300K Nhưng Bộ Đôi Làm Sạch The Saem Healing Tea Garden Cleansing Vô Cùng Chất Lượng.

Giá Chỉ Chưa Tới 300K Nhưng Bộ Đôi Làm Sạch The Saem Healing Tea Garden Cleansing Vô Cùng Chất Lượng.

Tẩy trang và làm sạch da luôn là những bước cân bản nhưng Không Thể Thiếu trong quy trình chăm sóc da của chị em chúng ta. Nếu các nàng còn lơ là hoặc thiếu chăm chút cho bước này thì thật là một thiếu sót lớn. Bài viết sau đây sẽ Review chi tiết Bộ Đôi Làm Sạch The Saem Healing Tea Garden Green Tea Cleasing đến từ xứ sở Kim Chi. Với giá cả vô cùng tốt và xuất xứ nguồn gốc Hàn Quốc, chúng ta cùng “phỏng vấn” trực tiếp 2 em ấy nhé.

Giá Chỉ Chưa Tới 300K Nhưng Bộ Đôi Làm Sạch The Saem Healing Tea Garden Green Tea Cleasing Vô Cùng Chất Lượng.

Hiểu Đúng Về Double Cleansing- Làm Sạch Kép

Có lẽ đây là thuật ngữ không còn quá xa lạ trong giới làm đẹp khi phương pháp Double Cleansing- Làm Sạch Kép liên tục được các Beauty Influencer lăng xê. Phương pháp này cũng được các chuyên gia đánh giá cao. Họ tin rằng bước làm sạch sẽ đặt nền tảng cho một làn da đẹp.

Một cách đơn giản, bộ đôi làm sạch kép sẽ bao gồm sản phẩm Tẩy Trang và Sữa rửa mặt. Trong bài viết lần này BICI sẽ giới thiệu và review chi tiết hai em thuộc dòng Healing Tea Garden gồm:

1. Nước Tẩy Trang The Saem Healing Tea Garden Cleansing Water 300ml ( có 3 loại phù hợp cho các loại da khác nhau White Tea, Green Tea, Tee Tree)- Sản phẩm nằm trong top BEST SELLER và được giải GLOWPICK)

2. Sửa Rửa Mặt Dạng Gel The Saem Healing Tea Garden GreenCleansing Water Gel 200ml - ( không tạo bọt)

Thiết Kế Bao Bì Sản Phẩm Sinh Động:

Đầu tiên đập vào mắt chúng ta là bao bì đơn giản dễ thương của hãng Mỹ phẩm Hàn Quốc danh tiếng The SAEM. The Saem không phải là hãng Mỹ phẩm quá xuất sắc về mặt bao bì sản phẩm nên hai sản phẩm có thiết kế khá đơn giản. Tuy nhiên sản phẩm lại mang đặc trưng dễ dàng nhận diện với bao bì có in hình trà túi lọc:

1. Nước Tẩy Trang The Saem Healing Tea Garden Cleansing Water 300ml

Màu sắc chủ đạo là màu sắc thanh mát và hình họa tiết hoa đáng yêu. Dòng tên sản phẩm in hoa trên túi trà là đặc trưng của dòng sản phẩm:

+ Trắng ( White tea- Trà trắng) dành cho tất cả mọi loại da.

+ Xanh Lá chuối ( Green tea- Trà xanh) dành cho da thường đến da khô

+ Xanh dương ( Tea tree- Tràm trà) dành cho da dầu, đặc biệt tốt cho da mụn, ngăn ngừa mụn.

Hãng thật tâm lý để bạn có thể thoải mái lựa chọn nước tẩy trang theo nhu cầu mỗi nàng. Dung tích khá lớn cho các nàng thoải mái sử dụng. 

2. Sửa Rửa Mặt Dạng Gel The Saem Healing Tea Garden Green Tea Cleansing Water Gel 200ml

Bao bì màu xanh thanh mát hút mắt người nhìn có thể nhìn thấy kết cấu sản phẩm dạng gel bên trong.

Mặc dù dòng sản phẩm có giá bình dân nhưng thật sự bao bì của hai sản phẩm này vẫn đẹp hơn rất nhiều so với các sản phẩm làm sạch mà mình từng sử dụng. Ngoài ra bao bì rất thiết thực khi rất dễ sử dụng, mỗi lần dùng đều dễ dàng khống chế lượng sản phẩm phù hợp, tránh việc lãng phí sản phẩm. Dung tích lớn. Sửa Rửa Mặt Dạng Gel The Saem Healing Tea Garden Green Tea Cleansing Water Gel có giá 139k.

Thành phần của sản phẩm The Saem Healing Tea Garden Cleansing:

Theo công thức làm nên sản phẩm thì thành phần chính là những lá trà tươi nổi tiếng với tính chống oxy hóa cao, Amino Axit có tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe làn da. Ngoài ra, Trà xanh còn có tác dụng kháng viêm, khử trùng, ngăn ngừa mụn. Từ đó cho da dòng sản phẩm thanh sạch tuyệt vời. Các thành phần thiên nhiên khác hỗ trợ làm sạch và thư giãn làn da. 

Phải nói rằng hãng The Saem cam kết đem đến toàn bộ những dòng sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính, an toàn và thân thiện với làn da. Đây là điều đã được nhiều ngôi sao cũng như người dùng toàn cầu nhìn nhận. 

Trải nghiệm sử dụng sản phẩm thực tế

1. Nước Tẩy Trang The Saem Healing Tea Garden Cleansing Water 300ml:

Mình là người có làn da hỗn hợp, có lúc da rất dầu toàn mặt. Dù đã từng trải nghiệm sử dụng qua nhiều loại nước tẩy trang khác nhau nhưng dòng mà mình trải nghiệm White Tea- Trà Trắng của hãng thật sự làm mình bất ngờ bởi khả năng làm sạch mà không làm khô da. Làn da sau khi làm sạch vẫn mềm mại và đủ ẩm. Đặc biệt, nước tẩy trang The Saem " chấp hết" các loại cặn bẩn và dầu thừa, kem chống nắng, lớp trang điểm mỏng nhẹ.

Chỉ cần hai bông thấm dung dịch là làm sạch hết cho cả cổ và mặt.Tuy nhiên, nếu trang điểm đậm thì em này sẽ phải sài hao hơn nhé các nàng. 

Về mùi hương thì sản phẩm gần như không mùi theo cảm nhận của mình.

2. Sửa Rửa Mặt Dạng Gel The Saem Healing Tea Garden Green Tea Cleansing Water Gel 200ml

Sau bước tẩy trang, sữa rửa mặt sẽ làm sạch những cặn dơ còn sót lại. Sữa rửa mặt dạng gel The Saem kết cấu dạng gel rất đặc biệt. Sản phẩm không tạo bọt mà khi thoa trên da sẽ hòa tan trang điểm, cặn dơ, bã nhờn.. làm sạch da tuyệt vời mà không làm khô da. Độ PH cân bằng cùng cách làm sạch mới mẻ này làm mình rất thích thú. 

Sự kết hợp của 2 sản phẩm cho mình những giây phút làm sạch thư giãn thật thoải mái trong nhà tắm. Sau một ngày dài làm việc thì cảm giác như làn da được trút hết gánh nặng từ ô nhiễm môi trường, hay căng thẳng công việc v...v..

TỖNG KẾT:

Dủ giá thành nằm trong khung giá hạt dẻ và bình dân nhưng bộ đôi The Saem Healing Tea Garden sẽ không làm nhiều bạn gái phải thất vọng. Các nàng nào đã dùng hãy cùng chia sẻ trải nghiệm với BICI nhé. 

***Vài điều Bici gửi gắm khách hàng:

– Khách hàng cần hiểu và lưu ý rằng không có một sản phẩm nào có thể đảm bảo phù hợp với 100% tất cả các làn da. Vậy nên bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt. Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau hoàn toàn và tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nữa nhé!

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetics 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Chi nhánh #3: 271 Lê Văn Thọ, P.9, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

Chi nhánh #4: 08 Nguyễn Quang Bích, p.13, Q. Tân Bình , Tp.HCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận