Đi Tìm Kem Dưỡng Cho Da Hỗn Hợp Cực Chuẩn Cho Các Nàng

Đi Tìm Kem Dưỡng Cho Da Hỗn Hợp Cực Chuẩn Cho Các Nàng

Với những cô nàng có làn da hỗn hợp dầu, làm thế nào để tìm được một loại kem dưỡng ẩm phù hợp vừa có thể cấp ẩm cho vùng da khô vừa không khiến những vùng da nhờn trở nên tồi tệ hơn. Cùng Bici xem qua những loại kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp nhé.

kem dưỡng ẩm-bicicosmetics,vn

Bạn có thực sự là cô nàng da hỗn hợp?

Một trong những điều khiến các nàng đau đầu đó là tìm ra loại kem dưỡng ẩm hoàn hảo phù hợp với loại da. Bởi kem dưỡng ẩm giúp là một trong những bước quan trọng trong bất kỳ quy trình chăm sóc da nào, chúng ta ngăn ngừa khô da đồng thời cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho làn da khỏe mạnh. Tuy nhiên, riêng với da hỗn hợp, việc tìm kiếm một loại kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp lý tưởng thậm chí còn khó hơn rất nhiều lần.

kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp-bicicosmetics.vn

Nếu bạn không chắc chắn mình có thuộc nhóm da hỗn hợp hay không thì hãy thử cách sau. Hãy nhìn vào gương và chú ý đến vùng chữ  T và hai bên má. Bạn có thấy và cảm thấy dầu đặc biệt nhiều ở trên vùng T của của mình? Bạn có thấy phần má khô căng hơn các vùng da còn lại của khuôn mặt? Nếu đúng như vậy thì đây chính xác là làn da hỗn hợp . Nếu bạn có làn da hỗn hợp và đang phải vật lộn với việc tìm kiếm loại kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp phù hợp, hãy đọc tiếp những tips sau.

Kết cấu kem dưỡng nào phù hợp cho da hỗn hợp?

Các loại kem dưỡng ẩm có chất kem quá dày và nặng nề sẽ làm tắc nghẽn lỗ chân lông của bạn. Nó sẽ kích thích da sản xuất nhiều dầu hơn trong vùng T. Vì thế bạn cần loại bỏ những sản phẩm như vậy. Mặt khác, một loại kem dưỡng ẩm mà quá nhẹ sẽ không thể cấp đủ ẩm cho vùng da khô hai bên má khi da không đủ nước. Và da sẽ dẫn đến việc sản xuất quá nhiều dầu để bù đắp cho việc thiếu độ ẩm.

gel dưỡng ẩm-bicicosmetics.vn

Vậy làm thế nào để có sự cân bằng? Câu trả lời chính là các loại kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp có kết cấu giống như gel hoặc nước. Cả hai đều có khả năng giữ cho làn da của bạn ngậm nước và đầy đặn mà không làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Đồng thời giúp làm dịu bất kỳ mảng da khô ráp, thiếu ẩm nào trên khuôn mặt.

Mỗi thời điểm cần một loại kem dưỡng khác nhau:

Do sự khác biệt trong trạng thái tự nhiên của làn da, các nàng không thể nào sử dụng mãi một sản phẩm dưỡng ẩm cho suốt một năm được. Vậy nên, sự thay đổi sản phẩm sao cho phù hợp với từng thời điểm trong năm là điều vô cùng cần thiết.

gel dưỡng ẩm cho da hỗn hợp-bicicosmetics.vn

Vào mùa hè, bạn sẽ muốn tập trung nhiều hơn vào việc kiềm dầu hơn bình thường do khí hậu, độ ẩm thay đổi  và thực tế là bạn sẽ đổ mồ hôi và da mất nước nhiều hơn. Lúc này, dùng serum dưỡng ẩm thay cho các sản phẩm dưỡng ẩm thông thường là sự lựa chọn tốt nhất. Ngược lại, vào mùa đông lạnh giá, khô hanh, bạn sẽ cần đến một loại sản phẩm có chất kem nặng đô hơn những ngày hè để cấp ẩm đủ cho da nhé.

Một số sản phẩm kem dưỡng phù hợp cho các nàng da hỗn hợp:

Gel Dưỡng Ẩm Da The Saem Iceland Hydrating Soothing Gel:

Gel dưỡng ẩm The Saem Iceland Hydrating Soothing Gel đa năng với thành phần 98% từ nước khoáng thiên nhiên từ vùng Iceland, tạo hiệu ứng làm mát và mịn da tức thời, cung cấp độ ẩm cao cho da mềm mịn.

Gel dưỡng ẩm The Saem Iceland Hydrating Soothing Gel-bicicosmetics.vn

Gel dưỡng ẩm The Saem Iceland Hydrating Soothing Gel

Cung cấp độ ẩm cao cho da mềm mịn. Đồng thời chiết xuất rong biển và các loại thảo mộc trong gel dưỡng ẩm The Saem là nguồn cung cấp khoáng chất phong phú, nuôi dưỡng cho làn da khoẻ mạnh.

Kem dưỡng ẩm trắng da Innisfree Jeju Cherry Blossom Jelly Cream

Kem dưỡng ẩm Innisfree Jeju Cherry Blossom Jelly Cream có kết cấu dạng gel trong veo và sóng sánh như thạch, khi thoa lên da cảm giác mát lạnh rất dễ chịu, dưỡng chất trong kem sẽ tan nhanh và thẩm thấu nhanh chóng lên da mà không hề gây nhờn rít.

Kem dưỡng ẩm Innisfree Jeju Cherry Blossom Jelly Cream-bicicosmetics.vn

Kem dưỡng ẩm Innisfree Jeju Cherry Blossom Jelly Cream

Innisfree Jeju Cherry Blossom Jelly Cream có chứa Niacinamide – đây là một dạng Vitamin B3. Niacinamide có trong sản phẩm hỗ trợ dưỡng sáng da, cải thiện tone màu da, làm đều màu da. Đồng thời giúp kích thích sản sinh collagen giúp da đàn hồi, săn chắc, tươi trẻ hơn.

Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing

Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing chuyên dụng dành cho các làn da dầu và hỗn hợp thiên dầu. Kết cấu dạng gel, mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu, giúp cung cấp nước và duy trì độ ẩm lâu dài cho da, giữ cho da luôn ẩm mượt mà ko làm tắc nghẽn lỗ chân lông.

Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing-bicicosmetics.vn

Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing

Sản phẩm kem dưỡng ẩm Clinique không sử dụng chất tạo mùi nhân tạo nên phù hợp cho cả những bạn da nhạy cảm cũng dễ dàng sử dụng.

Gel dưỡng ẩm COSRX – ALOE VERA OIL – FREE MOISTURE CREAM

Gel dưỡng ẩm Cosrx Aloe Vere Oil được chiết xuất từ tinh chất lá nha đam làm tăng cường độ ẩm cho da. Cosrx Aloe Vero Oil Free Moisture Cream giúp kiểm soát và ngăn chặn những yếu tố tác nhân xấu từ bên ngoài. Đồng thời xây dựng cấu trúc da vững chắc giúp làm căng da mặt và không bị chảy xệ.

Gel dưỡng ẩm Cosrx Aloe Vere Oil-bicicosmetics.vn

Gel dưỡng ẩm Cosrx Aloe Vere Oil

Chất kem trong suốt, nhanh tan và khi tan thì giống như nước.Khi lấy gel dưỡng ẩm Cosrx ra hay khi thoa nên chú ý nhanh tay. Vì sản phẩm rất nhanh chuyển sang dạng nước và bị chảy

gel dưỡng ẩm Cosrx-bicicosmetics.vn

Gel dưỡng ẩm Cosrx

Kem dưỡng Innisfree Green Tea Balancing Cream Ex

Kem dưỡng Innisfree Green Tea Balancing Cream Ex-bicicosmetics.vn

Kem dưỡng Innisfree Green Tea Balancing Cream Ex

Kem dưỡng Innisfree Green Tea Balancing Cream Ex chứa đến 69,5% chiết xuất trà xanh nguyên chất có tác dụng diệt khuẩn, cân bằng lượng dầu và ẩm tốt cho da. Cung cấp, bổ sung dưỡng chất cho da, bảo vệ da bạn khỏi bụi bẩn, khói bụi và các tác động xấu từ môi trường bên ngoài. Chất kem mềm mịn thấm nhanh thích hợp với da thường và da hỗn hợp.

 Innisfree Green Tea Balancing Cream Ex -bicicosmetics.vn

Kem dưỡng Innisfree Green Tea Balancing Cream Ex

***Vài điều Bici gửi gắm khách hàng:

– Khách hàng cần hiểu và lưu ý rằng không có một sản phẩm nào có thể đảm bảo phù hợp với 100% tất cả các làn da. Vậy nên bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt. Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau hoàn toàn và tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nữa nhé!

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

 

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận